ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งามไส้ ตร รวบ แซม โชติบัณฑ์ พกยาเค.

งามไส้ ตร รวบ แซม โชติบัณฑ์ พกยาเค.

Posted 15/11/2011 by Gossip Star

 

ทำวงการบันเทิงเน่าอีกแล้ว หลังตำรวจรวบตัวนายแบบลูกครึ่ง  แซม โชติบัณฑ์ พร้อมแฟนสาวนักศึกษา ข้อหา พกยาเค เจ้าตัวอ้างของเพื่อน ด้านตำรวจตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ก่อนนำตัวส่ง สน. ห้วยขวาง  เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

สำหรับ  แซม โชติบัณฑ์ เข้าวงการด้วยการเป็นนายแบบ มีผลงานละครเรื่อง ผู้หญิงชั้นหนึ่ง , ในเรือนใจ  และภาพยนตร์ แมนเกินร้อยแอ้มเกินพิกัด ปัจจุบันผันตัวเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษตามสถาบันและโรงเรียนต่างๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้อ...หืออ "แซมมี่'' ขาว อวบ X โอเวอร์!
    เร่เข้ามาเร้ววว...เอ้าเร่เข้ามา!!ดูกันให้จะจะลูกตาซิว่า นี่ใช่แม่หนูลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ''แซมมี่'' ปัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ วัยเอ๊าะ 20 กะรัต อ๊ะเปล่า?เพราะตั้งแต่โตเป็นสาว ดูเหมือน She จะขาวเอ๊าขาวเอามั่กๆ เอ...หรือว่าจะพบยาดี เลยเล่นขัดผิวจากที่เคยสีน้ำผึ้ง จนขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะไปเล้ยยย ฮ่ฮ่าแต่...แซมมี่ไม่ได้มีดีแค่ความสาว ขาว สวย แต่ยังอุดมไปด้วยโปรตีน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต เอ้ย! ความเซ็กซี่ที่เพ...
  • เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ สน แอบลุ้นจีบ แซมมี่
    ดูเหมือนจะหนิดหนมกันมากขึ้นจริงๆ สำหรับพระเอกมาดเนี้ยบอย่าง นายสน ยุกต์ กับสาวฮ็อตอย่าง แซมมี่ บัณฑิตา ถึงแม้ว่าเมื่อปีที่แล้วจะมีข่าวว่าทั้งคู่ไปสวีทกันกลางคอนเสิร์ตที่เขาใหญ่ แต่ทั้งคู่ก็ออกมาโต้จนเรื่องกระจ่างนานแล้ว และถึงแม้ว่าสาวแซมมี่เองจะออกมายอมรับว่ารู้จักและสนิทกับนายสนตั้งแต่ก่อนเข้าวงการซะแต่มาคราวนี้ดูเหมือนว่าคาสโนว่ามาดนิ่งอย่างนายสน ถึงแม้จะเปลี่ยนหน้าของสาวที่ควงไม่ค่อยจะซ้ำกันนั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »