ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.พีเอฟเอรับเตฟกำลังทำลายอาชีพค้าแข้งตัวเอง

ปธ.พีเอฟเอรับเตฟกำลังทำลายอาชีพค้าแข้งตัวเอง

Posted 16/11/2011 by siamsport

 

กอร์ดอน เทย์เลอร์ บอสใหญ่สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษยืนยันพร้อมให้การสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคลี่คลายสถานการณ์ความขัดแย้งกับต้นสังกัด แต่ก็ระบุว่าสิ่งที่ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ทำอยู่ในเวลานี้ไม่ต่างกับระเบิดเวลาที่กำลังจะทำลายชีวิตนักฟุตบอลของตัวเอง


กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ออกมายอมรับว่าสถานการณ์ระหว่าง คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ กับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก กำลังย่ำแย่ลงเรื่อยๆ หลังจากนักเตะปฏิเสธคำสั่งให้เดินทางกลับมารายงานตัวเมื่อวันจันทร์ที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
ในเวลานี้ เตเวซ ยังคงพักผ่อนอยู่ที่ในประเทศบ้านเกิด โดยเทย์เลอร์ ยืนยันว่า พีเอฟเอ ยังคงให้การสนับสนุนดาวเตะวัย 27 ปีต่อไปในการที่จะหาทางออกสำหรับปัญหาในครั้งนี้ แต่ยอมรับว่าหัวหอกรายนี้กำลังเดินทางเข้าสู่การทำลายตัวเองในฐานะนักฟุตบอล
 
"เดือน ม.ค. กำลังจะมาถึงแล้ว แต่ก่อนหน้านั้น ผมต้องการที่จะให้สถานการณ์นี้คลี่คลายในแบบที่น่าพอใจต่อทุกฝ่าย เขาเป็นนักฟุตบอล และเหมือนกับเพลงที่ร้องว่าพวกนักเตะจะรักคุณก็ต่อเมื่อเขาได้โอกาสลงเล่น และเขาก็ต้องได้ลงสนาม การที่จะได้ลงสนามนั้น เขาต้องมีความฟิตที่ดี และการจะมีความฟิตที่ดีนั้น เขาต้องไปฝึกซ้อมกับสโมสร" 
 
"ผมคิดว่าเรากำลังมีความก้าวหน้าในเรื่องนี้แต่มันกลายเป็นว่าเรากำลังเดินถอยหลัง ผมไม่อยากให้เขาย้ายออกจากทีมไป ก่อนหน้านี้เขาก็มีปัญหามากมายกับอดีตต้นสังกัด เช่น ปัญหาในเรื่องการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในตัวเขาจากบุคคลที่ 3 กับ เวสต์แฮม รวมถึงความขัดแย้งเมื่อตอนที่ย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมไม่อยากให้เขาอำลาแฟนบอล ซิตี้ และ สโมสร ไปด้วยความรู้สึกที่ไม่ดีต่อกัน"
 
"เขาเป็นนักเตะที่ดีเกินไปที่จะเจอกับเรื่องพวกนี้ ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่จะเปลี่ยนแปลงเขาและพยายามทำให้ความเชื่อที่มีผลต่อพฤติกรรมของเขาพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ผมรู้สึกกังวลกับเขาในตอนนี้เนื่องจากมันเป็นขั้นตอนของการทำลายตัวเองอย่างแท้จริง" บิ๊กบอสพีเอฟเอ กล่าวทิ้งท้าย
 
ขณะเดียวกัน เอเยนต์ของ เตเวซ ออกมาเปิดเผยว่ากำลังมีการพูดคุยกับ "เรือใบสีฟ้า" สำหรับสถานการณ์ล่าสุด พร้อมทั้งเชื่อว่าปัญหาครั้งนี้ไม่ได้เป็นผิดกฎระเบียบของสโมสรแต่อย่างใด "ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการประชุมรวมถึงพูดคุยผ่านทางโทรศัพท์หลายต่อหลายครั้ง คาร์ลอส ยังอยู่ใน อาร์เจนตินา แต่ทั้ง 2 ฝ่ายก็พร้อมที่จะเจรจาเพื่อหาทางออกที่ประนีประนอมและรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้"
 
"การเจรจายังคงจะมีต่อไปอีกสักพัก ในความเห็นของเรา การประชุมที่ คาร์ลอส ถูกเรียกให้มาเข้าร่วมนั้นไม่ได้ก่อให้เกิดกระบวนการทางวินัยแต่อย่างใด เราคิดว่าเราไม่ได้ละเมิดกฎระเบียบใดๆ ของซิตี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรียนโอ้หงายเงิบ!ค่าซ่อมห้องน้ำ20ล้าน
    ซ่าจนได้เรื่อง!สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลี่ยนของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนถึง 400,000 ปอนด์ (ราว 20 ล้านบาท) สำหรับค่าซ่อมห้องน้ำหลังจุดพลุเล่นในบ้านเกือบทำไฟไหม้แทบหนีเอาตัวรอดไม่ทัน
  • เรือใบเผยเตฟยังอยู่ในอาร์เจนฯหลังชิ่งเข้าหารือ
    โฆษก แมนฯ ซิตี้ แจง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมสร้างเรื่องปวดหัวให้ต้นสังกัด ยังคงฝังตัวอยู่ใน อาร์เจนตินา และไม่เข้าปรึกษากับ "เรือใบสีฟ้า" เรื่องหนีซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลายฝ่ายเชื่อ จ่าฝูงลีกผู้ดี เตรียมปรับค่าเหนื่อย 3 สัปดาห์ พร้อมเฉดหัวออกจากทีม เมื่อได้รับเงินที่น่าพอใจ ด้านตัวแทน "เตฟ" แย้ม ทั้ง 2 ฝ่ายเตรียมเจรจากันเร็วๆ นี้
  • สิงห์ฉะเรือ!แย่งมิดฟิลด์ไอ้ค้างคาว
    "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี กับ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ซิตี้ ดูโอ้มหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ เปิดศึกแย่งตัว เมห์เมต โทปาล มิดฟิลด์"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย คาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • บิ๊กงูประสานเสียงสนดึงโอ้กลับบ้าน
    มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน รับอยากดึงตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »