ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ติอาโก้หวังน้องชายไม่ย้ายไปสวมชุดขาว

ติอาโก้หวังน้องชายไม่ย้ายไปสวมชุดขาว

Posted 17/11/2011 by siamsport

 

ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า หวัง ราฟินญ่า น้องชาย จะไม่ย้ายไป เรอัล มาดริด หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" จ้องฉกไปร่วมทีม เผยรู้จักน้องร่วมสายเลือดเป็นอย่างดี และเชื่อว่ามีความสุขกับการเล่นในถิ่นคัมป์ นู


ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่า ราฟินญ่า น้องชายของตัวเอง จะไม่ตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับตลอดกาล
 
ราฟินญ่า ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมเยาวชน บาร์ซ่า และคาดว่าจะเดินตามรอยพี่ชายได้ก้าวขึ้นมาเป็นในทีมชุดใหญ่เร็วๆ นี้ โดยแข้งวัย 18 ปีตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ติอาโก้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแข้งทีมชาติสเปน ออกมาบอกว่าเขาไม่รู้เรื่องที่ "ราชันชุดขาว" ให้ความสนใจ แต่หวังว่าน้องชายจะอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป
 
"ผมรู้จักเขามาตั้งแต่วันที่เขาเกิด ผมเฝ้าติดตามเขาทุกย่างก้าว เขาเป็นคนดีและนักเตะที่ดี เราไม่รู้ว่าเขาสามารถไปได้ไกลแค่ไหน แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เรากำลังพูดคุยกับสโมสร ในเมื่อผมอยู่ต่อไป เขาก็อาจอยู่ต่อไปเช่นกัน เขามีความสุขมากที่นี่ รายงานเรื่องความสนใจจาก มาดริด เป็นสิ่งที่เราไม่ได้สร้างขึ้น มันเป็นสื่อที่นำเขาไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้น แต่ผมเชื่อว่าน้องชายผมมีความสุขมากกับที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าปัด!ทุ่ม1,700ล้านบาทล่าเบล
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรชื่อดังเเห่งสเปน เผยว่า จะไม่ยอมทุ่มงบเกิน 34 ล้านปอนด์(ราว 1,700 ล้านบาท)ในการใช้ดึง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้าเสริมทัพอย่างเเน่นอน
  • ไม่เว้นแข้งเดี้ยง!มาดริดเอาวิลเชียร์1ใน5แข้ง
    แม้ว่าเจ้าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล จะนอนพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ปีใหม่นี้"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็จะเอาไปร่วมงานด้วย จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี
  • สิงห์อกหัก!ดาวรุ่งบาร์ซ่ายันไม่คิดย้ายซบ
    ราฟินญ่า อัลคันทาร่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงยันไม่คิดย้ายซบ เชลซี หลังมีข่าว "สิงห์บลูส์" จ้องคว้าไปร่วมทีม พร้อมเผยใกล้ต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" แล้ว
  • ศาลสเปนปรับสื่อน้ำหอมกุข่าวบาร์ซ่ากับสารเสพติด
    ศาลสูงเมืองกระทิง สั่งให้ "เล มงด์" สื่อจากประเทศฝรั่งเศส จ่ายค่าชดเชยจำนวน 15,000 ยูโร เพราะทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องเสียชื่อเสียง หลังไปตีข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" มีเอี่ยวเรื่องสารกระตุ้น ทั้งๆที่ข้อมูลไม่ได้บอกอย่างนั้นแบบชัดเจนเลยแท้ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »