ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์ตันเผยหลังแขวนสตั๊ดไปเป็นพระ

บาร์ตันเผยหลังแขวนสตั๊ดไปเป็นพระ

Posted 22/11/2011 by rakball.net

 

โจอี้ บาร์ตัน กองกลางขาโหดในวัย 29 ปีของ"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อผู้ดีว่าจะใช้ชีวิตหลังเลิกเล่นฟุตบอลด้วยการไปเป็นบาท หลวงเพื่อช่วยผู้คนรับมือกับความโกรธ

 โจอี้ บาร์ตัน กองกลางขาโหดในวัย 29 ปีของ"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังเมืองผู้ดีว่า!จะใช้ชีวิตหลังเลิกประกาศ เล่นฟุตบอลด้วยการไปเป็นบาทหลวงเพื่อช่วยผู้คนรับมือกับความโกรธ ทั้งนี้ บาร์ตัน ผู้เคยติดธง"สิงโตคำราม"อังกฤษ แค่นัดเดียว และที่ผ่านมา!เคยมีคดีทำร้ายร่างกายถึงขั้นติดคุกติดตะราง ด้วยความเป็นคนที่อารมณ์ฉุนเฉียวเมื่อตอนสวมเสื้อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยชกต่อย อุสมัน ดาโบ้ เพื่อนร่วมทีมฝรั่งเศสรวมถึงใช้ซิการ์จิ้มตารุ่นน้องในงานเลี้ยงของสโมสรมา แล้ว บอกว่า! 

 
"ผมถูกมองเป็นคนไร้ประโยชน์และเตรียมที่จะเลิกเล่นเพื่อทำบาง สิ่ง แน่นอนผมตั้งเป้าหมายเอาไว้ต่างๆนาๆ โดยเฉพาะการเป็นบาทหลวง สิ่งนั้นอยู่ในใจถ้าหากผมต้องการจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าคิดผิดแน่นอนผม สามารถทำได้ เหตุผลที่ยังค้าแข้งต่อไปเพราะรักฟุตบอล แต่ไม่ใช่ตัวตนที่ชัดเจนของผมในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ผมไม่ต้องการพิสูจน์ตัวเองใดๆทั้งสิ้น แต่ทำเพราะสิ่งนี้สามารถพัฒนาตัวเอง"อดีตผู้เล่น"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชรับสิงห์บลูส์ต้องชนะทุกเกมหากหวังแชมป์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี เผย ต่อจากนี้ทีมของตนคงไม่สามารถพลาดการคว้าชัยได้อีกแล้ว หากยังหวังที่จะได้ชูถ้วยแชมป์ลีกในท้ายซีซั่นจริงๆ ชี้ การถูก แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงฟอร์มฮอต ทิ้งห่างถึง 12 แต้ม เป็นเรื่องร้ายแรงที่ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งนั้น พร้อมระบุ เป็นห่วงเรื่องเกมรับที่เสียประตูเป็นว่าเล่น แต่ยังเชื่อมั่นลูกทีมทุกคนแน่นอน
  • เร้ดแน็ปป์ระรื่นคัมแบ็คคุมไก่จิกวิลล่า
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกอาการปลื้มกับฟอร์มของลูกทีมที่คว้าชัยเหนือ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ฉลองการคัมแบ็กจากการผ่าตัดหัวใจอย่างสวยงาม พร้อมทั้งยืนยันว่าตั้งเป้าพาสโมสรจบใน 4 อันดับแรกในลีกให้ได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องยากก็ตาม
  • เรือจ่อรับ1หมื่นล้านUmbroปักหน้าอก10ปี
    สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อรับเงินอีก 200 ล้านปอนด์ (ราว 1 หมื่นล้านบาท)จาก"อัมโบร"(Umbro)แบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่ ที่หวังเป็นผู้สนับสนุนบนชุด"เรือใบสีฟ้า"นาน10ปี
  • โบอาสหนาว!ฮิดดิ้งค์รับเสี่ยหมีทาบคืนสิงห์
    อังเดร บียาส-โบอาสผู้จัดการทีมเชลซี ถึงกับเก้าอี้ร้อน เมื่อ กุส ฮิดดิ้งค์อดีตกุนซือทัพ"สิงห์บูลส์"ยอมรับว่า ยังคงได้รับการติดต่อจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรให้กลับมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »