ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซี่ยงไฮ้ทุ่ม440ล้านล่อนิโก้เล่นแดนมังกร

เซี่ยงไฮ้ทุ่ม440ล้านล่อนิโก้เล่นแดนมังกร

Posted 23/11/2011 by rakball.net

 

เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรลีกประเทศจีน ตกเป็นข่าว!พร้อมให้เงินค่าเหนื่อยกับ นิโกลาส์ อเนลก้า หัวหอกตัวเก๋าของ"สิงห์บลูส์"เชลซี 9.2 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) ต่อปี หากมาค้าแข้งที่แดนมังกรหลังไม่มีความสุขในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ 
 
 

เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรลีกประเทศจีน ตกเป็นข่าว!จะดึงตัว นิโกลาส์ อเนลก้า หัวหอกตัวเก๋าในวัย 32 ปีของ"สิงห์บลูส์"เชลซี มาค้าแข้งยังแดนมังกร หลังเห็นว่าไม่มีความสุขในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ประกอบกับสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าทั้งที่ของเดิมก็จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ โดย เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว มีแผนจะใช้เงินจำนวน 9.2 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) ต่อปี สำหรับจ่ายค่าเหนื่อยให้"นิโก้"พ่อค้าแข้งเมืองน้ำหอม

สำหรับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ซึ่งมีฉายาว่า"ปีศาจน้ำเงิน"และปัจจุบันรั้งอันดับ 11 จาก 16 ทีมของไชนีส ซูเปอร์ลีก และเมื่อปีที่แล้ว เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ก็ได้มีการว่าจ้าง มิโรสลาฟ บลาเซวิช โค้ชประสบการณ์สูง ที่เคยนำ โครเอเชีย คว้าอันดับสามฟุตบอลโลก ในปี 1998 เข้ามาเป็นโค้ชทีมคนใหม่ และตอนนี้ก็กำลังต้องการนักเตะซูเปอร์สตาร์เพื่อช่วยยกระดับทีมให้ขึ้นมาอยู่ในแถวหน้าของประเทศและทวีปเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ส่งตอร์หน้าเป้าลุ้นโป้งชัยห้างยาถึงถิ่น
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงศูนย์หน้านำส่องตาข่ายเกมเยือน "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดย มิชาเอล บัลลัค จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมนำขุมกำลังลงวัดแข้งทีมเก่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี คืนวันพุธที่ 23 พ.ย. ศกนี้
  • โกดินพร้อมฟังข้อเสนอเชลซีหากสนคว้าตัวจริง
    ดีเอโก้ โกดิน กองหลังชาวอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด เปรยว่ายินดีพิจารณาข้อเสนอของ เชลซี หากมีการติดต่อ และแสดงความสนใจอย่างจริงจัง ตามที่มีข่าวลือหลุดลอดออกมา ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ไม่ได้เป็นแบบนั้น
  • แฉ!เสี่ยหมีต้องจ่ายพันล้านหากไล่โบอาส
    "เดอะซัน"สื่อชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าวว่า!หาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี จะปลด อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุเกสออกจากตำแหน่ง จะต้องควักเงินจ่ายถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1 พันล้านบาท)
  • โบอาชรับสิงห์บลูส์ต้องชนะทุกเกมหากหวังแชมป์
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี เผย ต่อจากนี้ทีมของตนคงไม่สามารถพลาดการคว้าชัยได้อีกแล้ว หากยังหวังที่จะได้ชูถ้วยแชมป์ลีกในท้ายซีซั่นจริงๆ ชี้ การถูก แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงฟอร์มฮอต ทิ้งห่างถึง 12 แต้ม เป็นเรื่องร้ายแรงที่ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งนั้น พร้อมระบุ เป็นห่วงเรื่องเกมรับที่เสียประตูเป็นว่าเล่น แต่ยังเชื่อมั่นลูกทีมทุกคนแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »