ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ได้เวลาสาวจีนกรี๊ด หนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ เตรียมบุกแดนมังกร...

ได้เวลาสาวจีนกรี๊ด หนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ เตรียมบุกแดนมังกร...

Posted 24/11/2011 by Gossip Star

        ปล่อยให้พระเอกน้องเลิฟอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ไปโกยเสียงกรี๊ดจากสาวจีนมาได้หลายเสียง ล่าสุดพระเอกเซอร์ เป้ อารักษ์ ก็เตรียมตัวเอาความเซอร์ ผมเผ้ายุ่งๆ ไปพิชิตใจสาวจีนกับเขาบ้าง เพราะเร็วๆ นี้เจ้าตัวกำลังจะมีผลงานละครที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงจีน และไปฉายที่ประเทศจีน โดยละครเรื่องนี้หนุ่มเป้ได้แสดงคู่กับนางเอกสาวดาวรุ่ง ออม สุชารัตน์ ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง บางกอกกังฟู กับฉากเลิฟซีนเสียวๆ ที่ทำเอาคนดูอึ้งกันทั้งโรง
 

        ซึ่งตัวของนางเอกสาว ณ เวลานี้ กำลังโด่งดังมากที่ประเทศจีน เพราะภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย ภาพยนตร์เกี่ยวกับความรักระหว่างทอมกับดี้ ที่เจ้าตัวเคยแสดงเอาไว้ ได้ถูกนำไปฉายที่ประเทศจีน จนตอนนี้กระแสนิยมในตัวของนางเอกสาวเป็นที่ปลาบปลื้มของหนุ่มสาวชาวจีนมากๆ และคาดว่าละครเรื่องที่สาวออมกำลังจะได้แสดงคู่กับหนุ่มเป้ จะทำให้พระเอกเป้-พลอยโด่งดังตามไปด้วยอีกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แพน''ขำหมอดูทักแต่งแล้วเลิก''เป้-อารักษ์''ปีหน้า
    หมอดูทัก!! ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' มีฤกษ์แต่งงาน ''เป้-อารักษ์'' ปีหน้า นางเอกสาวยันยังไม่มีแพลนแต่งแน่นอน ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน ปัดเตรียมลงละครคู่ฝ่ายชายอยู่ๆ ก็มีหมอดูใจดีมาทักนางเอกสาวแก้มป่อง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ว่าจะปีหน้ามีฤกษ์วิวาห์กับหวานใจ ''เป้-อารักษ์'' แต่อีกสำนักกลับทายว่ากลางปีหน้าเลิกพระเอกหนุ่มชัวร์ แล้วอย่างนี้นางเอกสาวจะเชื่อทางสำนักไหนดีละเนี่ยล่าสุดมีโอกาสเจอสาวแพนเค้กที่มาร่วมงานงานม...
  • แฟนคลับเฮ แพน ประกบ เป้ คู่กรรม ปีหน้า...
    โคจรมาป๊ะกันในละครเรื่อง เธอกับเขาและรักของเรา อย่างที่รู้ๆ กันว่ามีฉากเลิฟซีนกระจาย! จนไม่รู้ว่าด้วยเหตุนี้พระ-นางถึงมาปิ๊งปั๊งกันนอกจออ่ะเปล่า สำหรับนางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ กับแฟนหนุ่ม เป้ อารักษ์ ซึ่งคาดว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาดปีหน้าแฟนคลับจะได้เฮ! กัน เพราะวิกหมอชิตเค้าจัดให้อีกครั้ง! จับ แพน-เป้ มาประกบกันในละคร คู่กรรม ส่วนเวอร์ชั่นนี้จะแซ่บขนาดไหนติดตามกันเอาเองนะจ๊ะ...อิอิ
  • เป้ เหวอ แพนเค้ก ป๊ะหน้า น้องอู แฟนเก่า...
    พระเอกเซอร์ เป้ อารักษ์ งานเข้าแบบไม่ทันตั้งตัว! หลังมีสาวนิรนาม น้องอู ออกมาโวยวายว่านางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เป็นมือที่ 3 แย่ง หนุ่มเป้ มาจากอก! แถมล่าสุดมีตาดีแอบเห็น สาวแพนเค้ก มาป๊ะหน้า สาวอู โดยบังเอิญในงานแห่งนึงและมีท่าที เขม่น กันเกิดขึ้นด้วย ด้าน หนุ่มเป้ รีบออกตัวว่า สาวอู เป็นแค่เพื่อนร่วมงานที่เคยถ่ายเอ็มวีด้วยกันเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่ชัวร์ งานนี้ แพนเค้ก รอดพ้นข้อกล่าวหาเป็นม...
  • แอบดู "พลอย+เป้'' หยอกล้อถ่ายแฟชั่น
    แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 10 ปี นิตยสาร ''HAMBURGER'' (แฮมเบอร์เกอร์) พลาดไม่ได้กับปกพระ-นางคู่ใหม่ที่โคจรพบกันในหนังทำเงิน 30+โสด ออน เซล ระหว่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งเราตามติดไปเก็บเบื้องหลังการถ่ายแบบเซตนี้มาฝากงานนี้แม้ทั้งคู่จะต้องตื่นเพื่อแต่งองค์ทรงเครื่องแต่เช้าตรู่ ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยยึดห้องดนตรีเป็นสถานที่ปักหลักถ่ายกัน แต่เร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »