ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แมท''ขอเคลียร์...อยากจีบ''เกรท''เป็นแฟน

''แมท''ขอเคลียร์...อยากจีบ''เกรท''เป็นแฟน

Posted 25/11/2011 by siamdara

 

นางเอกวิก 3 "แมท-ภิรณีย" เคลียร์ภาพกอดผู้ชายกลางสนามบินแค่เพื่อน รับโดนผู้ใหญ่ติงถึงความไม่เหมาะสม ต่อไปนี้จะระวังมากขึ้น รักใครก็จะเก็บไว้ในใจ จะไม่กอดอีกแล้ว พร้อมปัดแอบชอบจนอยากจีบ "เกรท-วริทร" มาเป็นแฟน ยันแค่เพื่อนสนิท

 

ไม่ค่อยได้มีข่าวกับหนุ่มๆ สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดนางเอกวิก 3 "แมท" ภิรณีย์ คงไทย กลับมีภาพหลุดกอดผู้ชายนิรนามคนหนึ่งที่สนามบินออกมา หลายคนเลยสงสัยว่า ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร ใช่แฟนตัวจริงของเธอหรือไม่  เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งจะกระแสเม้าท์ว่า สาวแมทแอบชอบพระเอกคนสนิทอย่าง "เกรท" วรินทร ปัญหกาญน์ ที่เริ่มสนิทสนมกันตั้งแร่วมงานละคร กุหลาบร้ายกลายรัก จนมาถึงละครเรื่องล่าสุดอย่าง ลิขิตเสน่หา
 
เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ แมท-ภิรณีย์ ที่มาร่วมงานรอบสื่อภาพยนตร์ "เดอะ ทไวไลท์ ซาก้า : เบรคกิ้ง ดอร์น พาท วัน" ที่สยามพารากอน วันก่อนจึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว เรื่องนี้ สาวแมท บอกว่า ผู้ชายในภาพเป็นเพื่อน
 
"เป็นเพื่อนค่ะ ถามว่าเพื่อนรู้ใจหรือเปล่า แมทไม่รู้เหมือนกัน แต่ไม่ใช่แฟนค่ะ ยังไม่มีแฟน ส่วนเรื่องพัฒนา แมทว่าเราเป็นแค่เพื่อนไปเรื่อยๆ ก่อน ก็คุยอยู่กับหลายคนเหมือนกัน ก็เป็นเพื่อน มีเพื่อนหลายประเภทค่ะ นี่ก็เป็นประเภทหนึ่ง  แมทกอดเพื่อนทุกคนแหละ เมื่อกี้โทนี่ (โทนี่ รากแก่น) ยังกอดเลย"
 
ต่อข้อถามว่า เหตุการณ์วันนั้น ใครไปส่งใคร เรื่องนี้นางเอกสาวบอกว่า เพื่อนไปส่งตนที่จะเดินทางไปต่างประเทศ
 
"เค้าไปส่งแมทวันนั้นไปถ่ายละครที่อังกฤษค่ะ เพราะว่าบ้านเค้าอยู้ใกล้ค่ะ เลยโทร.ไปบอกว่าจะมาส่งไหม"
 
ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เรื่องการกอดเพื่อนถือเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับแมทเพราะว่าเป็นลูกครึ่งตามธรรมเนียมฝรั่งใช่ไหม เรื่องนี้ นางเอกสาวเผยว่า
 
"ไม่ใช่ธรรมเนียมฝรั่ง แต่แมทก็คิดคำตอบไว้เหมือนกันนะว่า คือเราเป็นผู้หญิงด้วยใช่ไหมคะ เรามีคนที่รู้จัก เราคิดว่าผู้ใหญ่หรือว่าใครๆ คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม โชว์เกินไปหรือเปล่า แมททำอย่างนี้กับทุกคน ถ้าแมทรักแมทก็อยากแสดงความรักกับทุกคน กับแม่ กับเกรท ก็กอด"
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่า ผู้ใหญ่ติงเรื่องความไม่เหมาะสมหรือเปล่า นางเอกสาวยอมรับว่า โดนเตือนมาเหมือนกัน
 
"โดนค่ะ  แต่โอเค ต่อไปนี้เราจะระวังตัวมากขึ้น รักใครเราก็จะเก็บไว้ในใจ เราจะไม่กอดเค้าอีกแล้ว" จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ถามถึงกระแสข่าวที่ว่า แมทแอบชอบเกรท จนถึงขั้นอยากจะจีบมาเป็นแฟนเรื่องนี้ ทำเอานางเอกสาวถึงกับขำก๊าก ก่อนจะโต้ว่าไม่เป็นความจริงเลย
 
"อุ๊ย คำถามนี้เป็นคำถามที่ตอบยากมากค่ะ แต่ก็ต้องตอบนะคะ คือไม่ค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ แบบสนิทมาก เล่นละครมา 2 เรื่องเลยสนิทสุดๆ ส่วนเรื่องจะไปจีบก็ไม่จริงค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''จันทร์จวง''ไม่เกี่ยวพัวพันอุ้มเสี่ยนั่นสลักจิตพี่สาว
    ''จันทร์จวง ดวงจันทร์'' วอนสื่อช่วยแก้ข่าว กรณีมีชื่อถูกออกหมายจับในคดีอุ้มเสี่ยอะไหล่รถยนต์ไปรีดทรัพย์ ยันคนที่ลงในภาพข่าวไม่ใช่ตนเอง รับข่าวส่งผลกระทบงานและต้นสังกัด ปัดออกความคิดเห็นกับคดีที่เกิดขึ้น
  • ''อั้ม''โต้เกาเหลา ''เคน''ปัด''กฤษณ์''ผูกดวง
    นางเอกซุป''ตาร์ ''อั้ม'' โต้แทนดีเจตี๋ ''กฤษณ์'' แอบเอาดวงไปให้หมอช้างผูกเป็นเนื้อคู่ เชื่อฝ่ายชายไม่ทำเช่นนั้น แจงภาพหลุดควงคู่เดินซื้อดีวีดีนั้นนานกว่า 2 เดือนแล้ว ยันสถานะยังเป็นแค่เพื่อน ปัดเกาเหลาพระเอกดาวรุ่งรุ่นน้อง ''เคน-ภูภูมิ'' เผยสนิทกันจริง ลั่นสเปกยังชอบหนุ่มเด็กกว่า
  • เต้ายักษ์ผู้ดี...''ดานิก้า ธรอลล์''
    เมืองผู้ดีไม่ได้มีดีแค่ฟุตบอล นี่คืออีกหนึ่งบทพิสูจน์ขนาดยักษ์ ดานิก้า ธรอลล์ นางแบบสาวดาวรุ่งพุ่งกระฉูดที่กำลังฮอตฮิตติดลมบน จนกระทั่งมีภาพมวลมะลิล้นทะลักออกมาทักทายสายตาประชาชีตามหน้านิตยสารดังๆ มากมาย อาทิ เอฟเอชเอ็ม (FHM) ฉบับภาษาสเปน, นัตส์ แม็กกาซีน (Nuts Magazine) และ โลดิด (Loaded) ของอังกฤษ เป็นต้น
  • มาริโอ้ ติดหนึบ กุ๊บกิ๊บ มือที่ 3หมดสิทธิ์เสียบ
    ตั้งแต่ เลิกปากแข็ง ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ดูเหมือนคู่รักต่างสไตล์ พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จะขยัน โชว์ความหวาน แบบเปิดเผย (ไม่หมกเม็ดเหมือนที่ผ่านมา) ไม่เว้นแต่ละวัน แถมยังทำตัวติดกันอย่างกับปาท่องโก๋มี กุ๊บกิ๊บ ที่ไหนต้องเห็น มาริโอ้ ที่นั่น แหม...อะไรจะหวานกันปานนั้น!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »