ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้ายสะใจคนดู "มิ้นท์" ปลื้มคนชม พลิกบทบาทเริ่ด!

ร้ายสะใจคนดู "มิ้นท์" ปลื้มคนชม พลิกบทบาทเริ่ด!

Posted 28/11/2011 by siamdara

    เรียกว่าพลิกบทบาทมาเล่นเป็นนางร้ายครั้งแรกเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา ในละครเรื่อง "เกมร้าย เกมรัก" ของค่ายละครไท ที่กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งให้กับช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ ทำเอานางเอกสาวถึงกับยิ้มแก้มปริที่กระแสตอบรับดีเอามากๆ พร้อมยอมรับว่ายังได้รับคำชมอีกมากมาย งานนี้สาว "มิ้นท์"จะออกอาการดีใจขนาดไหนนั้น ตามไปฟังกันค่ะ

     
    "เรื่องนี้ถือว่าเป็นบทที่ยากมากค่ะ พลิกบทบาทตัวเองเล่นร้ายลึก ต้องปรับบุคลิกสีหน้า ท่าทางอะไรต่างๆ ต้องคุมเยอะมาก ตอนที่ถ่ายทำจะเครียดมากค่ะ แต่ดีที่ได้ "พี่แอ้ว-อำไพพร" ผู้กำกับฯ คอยช่วยดู ช่วยติวเข้มให้ตลอด คุมเข้มตลอด ทำให้มิ้นท์จับแนวทางการแสดงได้"
      
    เห็นบอกว่าตอนแรกก็เล่นไม่ถูกเหมือนกัน?
      
    "ค่ะ ตอนแรกก็เล่นไม่ออก เล่นไม่ถูกเหมือนกัน พี่เขาจะคอยอธิบายทุกอย่างทำให้มิ้นท์เข้าใจ และค่อยๆ แสดงไป ซึ่งพองานออกมา ก็ค่อนข้างได้รับคำชมว่าแสดงดีขึ้นเก่งขึ้น มีพัฒนาการ เล่นร้ายได้สะใจดี เป็นพี่สาวเจ้าแผนการ สีหน้าอะไรต่างๆ เล่นได้พอดีแต่คนดูก็ไม่ได้เกลียดอะไร แล้วก็จะชมว่าเรื่องนี้สวยขึ้นนะ ชุดสวย แต่งหน้าสวย อะไรต่างๆ ยังงี้ค่ะ"
      
    เรื่องนี้มีคนชมว่าสวยขึ้นเยอะเลย รู้สึกยังไงบ้าง?
      
    "ก็ต้องขอบคุณผู้จัด "พี่ดา-หทัยรัตน์" ที่ลงมาดูเอง ช่วยคุมทุกขั้นตอน แต่งหน้าทำผมอะไรต่างๆ ดูให้เหมาะกับมิ้นท์มากที่สุด ก็ดีใจที่ผลตอบรับดี ส่วนเรื่องต่อไปจะแสดงบทร้ายอีกหรือเปล่าก็คงต้องดูความเหมาะสม ดูว่าผู้ใหญ่จะเห็นควรอย่างไรค่ะ แต่อย่างไรก็อยากให้ติดตามชมละครเรื่องเกมร้าย เกมรัก ต่อไปเรื่อยๆ นะคะ เพราะบทสนุกเข้มข้นมากเลยค่ะ ยิ่งดูยิ่งสนุกค่ะ อยากให้ตามชมกันไปทุกตอนเลยนะคะ"
               
    เอ้าๆ...ส่วนใครที่เป็นแฟนๆ ของสาวคนนี้ ก็อย่าลืมติดตามชมบทบาทของสาว "มิ้นท์" ณัฐวรา วงศ์วาสนา ในละครเรื่อง "เกมร้าย เกมรัก" ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 เด้อจ้า!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »