ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอสปันญ่อลเล็งชามัคห์เสิรมคมปีใหม่

เอสปันญ่อลเล็งชามัคห์เสิรมคมปีใหม่

Posted 29/11/2011 by rakball.net


มารูยาน ชามัคห์ / Marouane Chamakh

 

"นกแก้ว"เอสปันญ่อล ทีมดังจากลีกสเปน เล็งดึง มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกตัวสำรองของ"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ ลีก มาเสิรมคมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบ2ช่วงปีใหม่  
  
 

"นกแก้ว"เอสปันญ่อล ทีมในศึกลาลีกา สเปน แสดงความสนใจดึง มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกตูดด้านชาวโมร็อคโก ของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ ลีก กลับไปค้าแข้งที่ในแดนกระทิงดุในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบ2เดือนมกราคมนี้

ซึ่งตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา หัวหอกชาวโมร็อคโกวัย 27 ปี ตกเป็นตัวสำรองของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ แชร์วินโญ่ มาโดยตลอดลงสนามไปแค่ 4 นัด เท่านั้น ทาง อาร์เซน เวนเกอร์ ยืนยันว่าจะไม่ขาย หัวหอกรายนี้แน่นอน ซึ่งนอกจาก ชามัคห์ แล้ว "ไอ้นกแก้ว"ยังสนใจ เมฟลุต เออร์ดิ้ง กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีชมอาร์เตต้าทั้งเก๋าทั้งฉลาด
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกมากล่าวสรรเสริญ มิเกล อาร์เตต้า กองกลางเพื่อนร่วมทีมคนเก่งว่า เป็นผู้เล่นที่นอกจากจะมีประสบการณ์สูงส่งแล้ว ยังเป็นนักเตะที่เล่นฟุตบอลด้วยความฉลาดหลักแหลมอีกด้วย หลังจากที่เห็นเจ้าตัวช่วยทีมได้เป็นอย่างดี นับตั้งแต่เก็บข้าวของย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านม
  • ลือ!เปแอสเชควัก500ล้านรับเลี้ยงชามัคห์
    ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เตรียมควัก 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว มารูยาน ชามัคห์ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซนอล กลับไปค้าแข้งในลีกเอิง หลังเป็นตัวสำรองของ ฟาน เพอร์ซี่ และ แชร์วินโญ่ มาตลอด
  • เวนเกอร์ชี้เด็กล้าจากเกมชปล.ทำเจ๊าฟูแล่ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุชัด ความเหนื่อยล้าจากการลงเตะเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ คือสิ่งที่ทำให้เด็กโชว์ฟอร์มกันแทบไม่ค่อยออก ในเกมเปิดบ้านเจ๊า ฟูแล่ม 1-1 แต่รับดีใจที่เห็นลูกทีมฮึดสู้ จนไล่แบ่งแต้มสำเร็จ
  • อาร์เซน่อล 1 - 1 ฟูแล่ม
    โธมัส แฟร์มาเล่น สวมบทอัศวินกู้ชีพหลังเติมเกมขึ้นโขกประตูช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ไปแบบหืดขึ้นคอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทัพปืนโตมี 23 คะแนนขยับแซง ลิเวอร์พูลขึ้นไปรั้งที่ 6 ของตาราง ขณะที่ ฟูแล่ม ขึ้นมารั้งที่ 15 มี 12 แต้มห่างโซนอันตรายเพียง 3 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »