ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอน'' ตื่นเต้น บทบาทผู้จัดละครฟุ้งคบ ''เอ'' 11 ปี แฮปปี้ แต่ไม่มีแพลนแต่ง

''แอน'' ตื่นเต้น บทบาทผู้จัดละครฟุ้งคบ ''เอ'' 11 ปี แฮปปี้ แต่ไม่มีแพลนแต่ง

Posted 05/12/2011 by siamdara

 

กลับมาแสดงละครให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง หลังหายหน้าหายตาไปสักพัก สำหรับนางเอกสาวมากฝีมือ ''แอน ทองประสม''

 

ล่าสุดกำลังจะได้ลงละคร ''กี่เพ้า'' ที่มีคิวเปิดกล้องเร็วๆ นี้ โดย ''แอน'' ได้กล่าวถึงความคืบหน้าในงาน ''น้ำใจไทย'' ที่จัดขึ้นบริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน
 
''กำลังจะได้เล่นละครเรื่องกี่เพ้า คือ เรื่องนี้มันก็มีอะไรให้แอนเล่นพอสมควร เดี๋ยวรอดูรายละเอียดอีกทีว่า บทเป็นยังไง แต่ในเรื่องนี้ต้องเล่นเป็น 2 ตัว ต้องเล่นเป็นผีด้วย'' แอน กล่าว
 
ขณะเดียวกัน ''แอน'' ได้เปิดใจถึงการกลับมาอีกครั้ง โดยมีหลายคนให้การจับตามอง ''ก็ดีใจค่ะ ที่ทุกคนคิดถึงกัน ก็อย่างที่บอก ก็ตั้งใจเล่นทุกเรื่องที่เรารับงาน อีกอย่างเราก็ห่างไปปีกว่าๆ ด้วย กว่าจะได้ดู ก็อีกครึ่งปีค่ะ''
 
เมื่อถามเรื่องการเป็นผู้จัดเต็มตัว นางเอกรุ่นใหญ่ กล่าวว่า ''ส่วนเรื่องปัญญาชนก้นครัว ที่แอนจะเป็นผู้จัด ก็จะเปิดกล้องประมาณเดือนมีนาคม วางตัวพระนางไว้แล้ว เป็น หมาก กับ คิมเบอร์ลี ตอนแรกที่คนมองไว้ว่าจะเป็นญาญ่านั้น คือเราต้องดูคิวของนักแสดงแต่ละคนก่อน อย่าง ญาญ่า แอนก็ชอบเขา แต่เรื่องนี้คิวมันลงตัวที่คิมเบอร์ลี ก็เลยต้องเป็นคิมเบอร์ลี การเตรียมงานก็ไปเรื่อยๆ เพราะแอนยังมีเวลา ค่อยๆ ทำไป แต่พอมาทำเอง มันก็เหนื่อยกว่า 2 เท่า เราก็พยายามทำเต็มที่''
 
อย่างไรก็ตาม ''แอน'' ได้เผยความนัยเรื่องความรักว่า คบกับพี่เอ หวานใจ มา 11 ปี รู้สึกแฮปปี้ดี แต่ยังไม่มีแพลนแต่ง เพราะต้องการทุ่มเทให้กับการเป็นผู้จัด ซึ่งถือเป็นงานใหม่ก่อน
 
''เรื่องความรัก เรื่องแต่ง ก็ต้องดีเลย์ไปเลย จากที่เคยฟันธงไว้ ยังไม่ได้แต่งสักที และช่วงนี้ แอนก็ยุ่งๆ ด้วย ขอแอนจัดการเรื่องบริษัทให้มันเรียบร้อยก่อนดีกว่า พี่เอเขาก็ไม่บ่น เขาเข้าใจว่า มันเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตแอนเหมือนกัน มันเป็นงานใหญ่ที่แอนต้องมาเป็นผู้จัดละคร คบกับพี่เอ มา 11 ปีแล้ว แพลนแต่งงานก็ยังไม่มี ถ้ามีจะบอกอีกทีค่ะ (ยิ้ม)'' แอน ทองประสม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สมาร์ท" ปิดไม่มิดอินเลิฟ"แอน"
    วงในแฉแฟนตัวจริงพระเอกวิก 3 ''สมาร์ท-กฤษฎา'' ซุ่มคบนางแบบสาว ''แอน-บุญรักษา'' มาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว หลังปิ๊งปั๋งกันในงานอีเวนต์ และให้เพื่อนฝ่ายหญิงเป็นแม่สื่อ หวานหยด! ฝ่ายหญิงขึ้นสถานะเฟซบุ๊ก ''หมั้นกันแล้ว''
  • แชะ แอน เจ้าหญิงวงการ VS ชมพู่ ว่าที่เจ้าหญิงคนใหม่
    หลังนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม เตรียมวางมือผันตัวไปเป็นผู้จัดอย่างเต็มตัว โดยประเดิมละครเรื่องแรก ปัญญาชนก้นครัว งานนี้หลายคนต่างมองหาว่าใครจะมาสืบทอดตำแหน่ง เจ้าหญิงวงการบันเทิง แทน สาวแอน ปรากฏหวยไปออกที่นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา แม้เจ้าตัวออกตัวแรงว่าตนไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ก็ตาม! วันนี้เราแชะภาพ เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม โคจรมาป๊ะหน้าว่าที่เจ้าหญิงวงการคนใหม่ ชมพู่ อารยา โดยบังเอิญซ...
  • แอน ทองทองประสม เปิดทางดัน ญาญ่า เบอร์หนึ่ง...
    คนจะดังซะอย่าง อะไรๆ ก็คงจะฉุดไม่อยู่แล้วล่ะค่า สำหรับนักแสดงสาวนางเอกเลือดใหม่วิกพระราม 4 ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บัน ที่ตอนนี้นับได้ว่า She ขึ้นแท่นนางเอกฮ็อตของวงการไปแล้ว แถมยังเป็นนักแสดงที่มีงานชุกคว้ารายได้ประจำปีรวมสูงที่สุดในบรรดานางเอกด้วยกัน ที่สำคัญยังถูกดันให้เป็นเจ้าหญิงของวงการคนใหม่แทนที่ แอน ทองประสม อีกต่างหากแหม...ด้านนักแสดงรุ่นป้า อุ๊ย! รุ่นพี่อย่าง แอน ทองฯ ก็ไม่น้อยหน้าเชื่อมั่น...
  • เปิดโผ! 10 นางเอกค่าตัวแพงที่สุด
    หนังสือพิมพ์มายาชาแนลเผยค่าตัวนักแสดงนำหญิงวงการบันเทิงไทย โดยแบ่งเป็นค่าตัวในการรับเล่นละครต่อตอน ค่าตัวในการออกอีเวนท์ และค่าตัวในการถ่ายโฆษณา ซึ่งปรากฎว่า อั้ม พัชราภา ยังนำโด่งเป็นนักแสดงหญิงที่ค่าตัวสูงที่สุดละคร/ตอน อีเว้นท์/งาน โฆษณา/ชิ้นอันดับ1 อั้ม พัชราภา 150000 150000 8.6ล้านอันดับ2 ชมพู่ อารยา 75000 120...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »