ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รับช่วย"จุ๋ย"ตอนบ้านน้ำท่วม"กัปตัน"ยันไม่รีเทิร์น

รับช่วย"จุ๋ย"ตอนบ้านน้ำท่วม"กัปตัน"ยันไม่รีเทิร์น

Posted 06/12/2011 by siamdara

 

''กัปตัน-ภูธเนศ'' รับช่วย ''จุ๋ย-วรัทยา'' บ้านน้ำท่วม แจงเป็นผู้ประสบภัยพื้นที่เดียวกัน ยันไม่คิดรีเทิร์น สถานะทุกวันนี้ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ปัดเปลี่ยนลุกส์แอ๊บเด็กเอาใจ ''เอ้ก- บุษกร'' ฟุ้งความสัมพันธ์คืบ

 


เป็นอีกนักแสดงหนุ่มที่ลงแรงแบบเต็มกำลังช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบภัยน้ำท่วม สำหรับ ''กัปตัน'' ภูธเนศ หงส์มานพ กระทั่งล่าสุดมีข่าววงในแอบแซวว่าหนุ่มกัปตันได้ลงแรงช่วยอดีตคนรักเก่าอย่าง ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา ที่ตก


เป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วมเช่นเดียวกัน งานนี้เลยทำให้หลายคนอาจมองว่าทั้งคู่กลับมารีเทิร์นรักกันเสียแล้ว
 

เมื่อมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มที่มาร่วมงานทำบุญช่วยน้ำท่วมกับเอ็กแซ็กท์ ที่เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อวันก่อน จึงรีบคว้าตัวหนุ่มกัปตันมาสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวทันที ซึ่งพระเอกหนุ่มก็เผยให้ฟังว่า
 


''คือวันนั้นจุ๋ยโทร.มาจะขอยืมรถครับ แต่ว่ายังไม่ทันจะได้ช่วยพอดีผมติดละคร ก็หมู่บ้านตรงข้ามกันเป็นผู้ประสบภัยในเขตเดียวกันครับ จุ๋ยทราบว่ามีรถกระบะสูงก็จะขอยืมรถเพื่อเข้าไปดูบ้าน แต่ว่ายังไม่ทันจะได้เข้าพอดีน้องเขาก็มีรถเข้า


ไปแล้ว''
 

ต่อข้อถามที่ว่าหลายคนมองว่าทั้งคู่จะกลับมารีเทิร์นกันหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกหนุ่มชี้แจงว่า
        


''มันไม่ได้รีเทิร์นกันง่ายๆ นะ ก็ไม่หรอกครับ ผมว่าเป็นทุกๆ คนที่เรามีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน เพราะฉะนั้นเนี่ยเวลาเรามีเรื่องเดือดร้อนก็ยินดีที่จะช่วยเหลือทุกคนแล้วก็เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ผมก็ไม่ค่อยได้คุยกันบ่อย แต่ก็คุยกันบ้างตาม


ประสาเพื่อนกัน มีอะไรก็ยังช่วยเหลือพึ่งพากันได้''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่ามีหลายคนแอบเม้าท์ว่า พระเอกเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้ดูเยาว์วัยลงเหตุเพราะมี ''เอ้ก'' บุษกร ตันติภนา หวานใจคนใหม่หรือเปล่า ซึ่งพระเอกหนุ่มก็กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า
 


''อ้าว...ผมยังเด็กอยู่เลย ผมก็แต่งตัวปกตินะ มันขึ้นอยู่ที่อายุคนเราอายุมากก็ยิ่งทำตัวให้เด็กลงเป็นเรื่องปกติ ผมว่าเราก็ต้องดูแลตัวเอง เพราะว่าถ้าอายุมากขึ้นแล้วไม่ดูแลตัวเองมันก็จะทำให้เราดูโทรมลง''
 


ผู้สื่อข่าวยังยิงคำถามต่อว่า หลังจากมีข่าวพระเอกหนุ่มกับกิ๊กเก่าออกไป หวานใจคนล่าสุดว่าอย่างไรบ้าง งานนี้หนุ่มกัปตันเผยว่า ''ไม่หรอกครับ ก็เข้าใจนะ เพราะว่าทุกอย่างเราก็สามารถพูดได้ตรงๆ มีอะไรเราก็ไม่ปิดบังกันอยู่แล้วอธิบาย


ได้ทุกอย่างทุกเรื่อง ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดียังเป็นพี่น้องกันเรารู้จักกันทุกวันเรียนรู้กันไปทุกวัน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๋ย งง กันตนา เตรียมป้อนละครให้วิก3...
    ยังคงเป็นที่จับตามองมาโดยตลอด สำหรับกระแสเรื่องการย้ายช่องของนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่ว่าเตรียมย้ายจากช่อง 7 ไปเล่นละครให้กับผู้จัดละครทางช่อง 3 ล่าสุดมีข่าวแว่วๆ มาว่า ค่ายกันตนา มาทำละครให้ช่อง 3 แถมยังเป็นเจ๋ดัน สาวจุ๋ย ให้ไปซบกับทางช่อง 3 อีกต่างหาก ซึ่งพอเจอ นางเอกสาว ก็ได้เปิดใจว่า"อันนี้จุ๋ยไม่ทราบเลย คงต้องเป็นทางผู้ใหญ่คุยกัน เพราะจุ๋ยเป็นเด็ก ยังไม่ทราบถึงรายละเอียด (กดดันไหม ที...
  • หั่นผมสั้นประชดชีวิต "จุ๋ย" อ้างอากาศร้อน
    ''จุ๋ย-วรัทยา'' แจงตัดผมสั้นเพราะอากาศร้อนและอยากเปลี่ยนลุกส์ ปัดประชดชีวิต ขำๆ ถ้าคนจะมองอย่างนั้น เผยช่วงนี้ขอลุยเดินสายช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมโผล่มาร่วมงาน งานรวมพลังมดน้อยเพื่อช่วยพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วม ที่ดิจิตอล เก็ทเวย์ สยามสแควร์ วันก่อนนางเอกสาวหน้าคม ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา หั่นผมสั้นเปลี่ยนลุกส์ใหม่ทำเอาหลายคนแปลกใจ ผู้สื่อข่าวจึงแย็บถามถึงสาเหตุที่ตัดผมเสียสั้นว่าเพราะอะไร ซึ่งสาวจุ๋...
  • ใหม่ เมิน จุ๋ย ดอดเยี่ยมไข้ เวียร์
    ไม่รู้ว่าหัวใจนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตุ้มๆต่อมๆ หรือเปล่า? เมื่อรู้ว่านางเอกสาวรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา แซงหน้าตามไปเยี่ยมไข้ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่โรงพยาบาล หลังมีกระแสข่าวว่า จุ๋ย – เวียร์ เริ่มกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ!! เห็นทีคราวนี้ สาวใหม่ คงต้องรีบทำคะแนนบ้างแล้วค๊าาา..เมื่อถามถึง พระเอกหนุ่ม เวียร์ ล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เผยว่า“ทราบข่าวเหมือนกัน แต่ยังไ...
  • เมย์-พอร์ช สนิทหลังฉาก
    เอ...นี่มันชักจะยังไงซะแล้ว แหม...ก็หนุ่มหน้าหล่อ พอร์ช ศรัณย์ ตกเป็นข่าวกิ๊กๆ กั๊กๆ กับ สาวจุ๋ย วรัทยา อยู่ดีๆ ก็ดั๊นแอบมีตาดีเม้าท์นอกจอว่า หนุ่มพอร์ช แอบไปสนิทกับนักแสดงสาวเซ็กซี่รุ่นพี่อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ซะงั้นซึ่งหลัง จุ๋ย-พอร์ช มิได้ยืนยันความสัมพันธ์ว่าคบกันแต่อย่างใด ทางด้านสาวเมย์เองช่วงนี้ก็ยังครองตัวเป็นโสดแถมยังเสน่ห์แรง มีหนุ่มๆ แห่เข้ามาแจกขนมจีบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ไม่ว่างเว้น ซึ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »