ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอน ปัด ลาเบื้องหน้า ลั่น บทแม่ก็เล่น

แอน ปัด ลาเบื้องหน้า ลั่น บทแม่ก็เล่น

Posted 07/12/2011 by Gossip Star

 

             ยิ่งนานปี ดูเหมือนทางนางเอกระดับแถวหน้าอย่างสาว แอน ทองประสม จะยิ่งรับงานละครน้อยลงไปเรื่อยๆ จนล่าสุดเหลือเพียงปีละ 1 เรื่อง จนแฟนละครใจหายวูบ เพราะนอกจากจะผันไปเป็นผู้จัดฯ สาวแอน ยังแจกแจงมาว่าต้องรอบทที่เพมาะสมกับอายุนั่นเอง นอกจากนั้นยังปัดข่าวลือว่าจะทิ้งทวนละคร กี่เพ้า เป็นเรื่องสุดท้าย! ลั่นจะรับงานละครไปอีกยาว กระทั่ง "บทแม่" ก็ไม่เกี่ยง! นี่สินักแสดงตัวจริง...

 

 

            นางเอกแถวหน้าแจงเหตุรับงานละครน้อยลง "มันอาจจะด้วยบท คือบทแอนไม่ได้กลางแล้วน่ะค่ะ อย่างตอนนั้นเราจะเป็นใครก็ได้ เราจะแทนใครก็ได้ เราจะเล่นเป็นตรงไหนก็ได้ แต่พอเราเริ่มชัด อายุเรามากขึ้น คาแร็กเตอร์มันก็ชัดขึ้น เพราะฉะนั้นมันก็ต้องเล่นบทที่มันเฉพาะทาง หรือเฉพาะเจาะจงขึ้นอย่างนี้"

 

 

           แอน ทองประสม ปัดเล่น กี่เพ้า เรื่องสุดท้าย "ก็ไม่ได้ว่าเป็นเรื่องสุดท้ายหรอกมั้งคะ คงเล่นไปเรื่อยๆ แหล่ะ คือแอนยังไม่เห็นอนาคตไงว่ามันมีบทที่เราอยากเล่นไหม ถ้ามีแอนก็เล่นเลย เพราะว่าแอนเกิดมา แอนชอบตรงนี้ที่สุดแล้วน่ะค่ะ ก็คิดว่าคงไม่ได้ทิ้งไปไหน ต่อไปจะเล่นแล้วขยับบทไปเรื่อยก็ว่ากันไปตามวัย ก็คงเล่นอยู่เหมือนเดิม"

 

 

           นอกจากนั้น สาวแอน ลั่นไม่เกี่ยงรับบทแม่ "ไม่จำเป็นต้องจบสวย หรือแบบอะไรใดๆ ก็คือแบบไม่หายไปน่ะค่ะ ก็จะเล่นไปอย่างนี้ เล่นเป็นแอน เล่นเป็นนางเอกได้ ไม่ได้ก็คือแบบเป็นพี่ เป็นแม่เลยก็ว่าไปยาว (ไม่เกี่ยงบทแม่?)มันก็ต้องมีอยู่แล้วค่ะ ไม่วันใดก็วันนึง เราก็พร้อมขยับอยู่แล้วถ้ามันถึงเวลา แต่ตอนนี้เรายังมีโอกาสพอทำตรงนี้ได้อยู่ เราก็ทำไปก่อนควบคู่กันไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอน'' ตื่นเต้น บทบาทผู้จัดละครฟุ้งคบ ''เอ'' 11 ปี แฮปปี้ แต่ไม่มีแพลนแต่ง
    กลับมาแสดงละครให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง หลังหายหน้าหายตาไปสักพัก สำหรับนางเอกสาวมากฝีมือ ''แอน ทองประสม''
  • "สมาร์ท" ปิดไม่มิดอินเลิฟ"แอน"
    วงในแฉแฟนตัวจริงพระเอกวิก 3 ''สมาร์ท-กฤษฎา'' ซุ่มคบนางแบบสาว ''แอน-บุญรักษา'' มาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว หลังปิ๊งปั๋งกันในงานอีเวนต์ และให้เพื่อนฝ่ายหญิงเป็นแม่สื่อ หวานหยด! ฝ่ายหญิงขึ้นสถานะเฟซบุ๊ก ''หมั้นกันแล้ว''
  • แชะ แอน เจ้าหญิงวงการ VS ชมพู่ ว่าที่เจ้าหญิงคนใหม่
    หลังนางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม เตรียมวางมือผันตัวไปเป็นผู้จัดอย่างเต็มตัว โดยประเดิมละครเรื่องแรก ปัญญาชนก้นครัว งานนี้หลายคนต่างมองหาว่าใครจะมาสืบทอดตำแหน่ง เจ้าหญิงวงการบันเทิง แทน สาวแอน ปรากฏหวยไปออกที่นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา แม้เจ้าตัวออกตัวแรงว่าตนไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ก็ตาม! วันนี้เราแชะภาพ เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม โคจรมาป๊ะหน้าว่าที่เจ้าหญิงวงการคนใหม่ ชมพู่ อารยา โดยบังเอิญซ...
  • แอน ทองทองประสม เปิดทางดัน ญาญ่า เบอร์หนึ่ง...
    คนจะดังซะอย่าง อะไรๆ ก็คงจะฉุดไม่อยู่แล้วล่ะค่า สำหรับนักแสดงสาวนางเอกเลือดใหม่วิกพระราม 4 ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บัน ที่ตอนนี้นับได้ว่า She ขึ้นแท่นนางเอกฮ็อตของวงการไปแล้ว แถมยังเป็นนักแสดงที่มีงานชุกคว้ารายได้ประจำปีรวมสูงที่สุดในบรรดานางเอกด้วยกัน ที่สำคัญยังถูกดันให้เป็นเจ้าหญิงของวงการคนใหม่แทนที่ แอน ทองประสม อีกต่างหากแหม...ด้านนักแสดงรุ่นป้า อุ๊ย! รุ่นพี่อย่าง แอน ทองฯ ก็ไม่น้อยหน้าเชื่อมั่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »