ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนส่อแห้ว!กูตีแย้มเตรียมมุ่งค้าแข้งแดนมังกร

กิเลนส่อแห้ว!กูตีแย้มเตรียมมุ่งค้าแข้งแดนมังกร

Posted 07/12/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่อพลาดการคว้าตัว กูตี อดีตดาวเตะราชันชุดขาวมาเสริมทัพหลังเจ้าตัวออกมาแย้มกับสถานีโทรทัศน์ในสเปนว่าเขาเตรียม ตัวสำหรับการค้าแข้งในประเทศจีนแล้ว


เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก อาจต้องพลาดหวังกับการคว้าตัว โฆเซ มาเรีย กูเตียร์เรซ “กูตี”อดีตกองกลางชื่อดังของ เรอัล มาดริด มาไว้ในครอบครองเมื่อเจ้าตัวออกมาพูดเป็นนัยๆว่าได้เริ่มเตรียมการเพื่อไปค้าแข้งยังแดนมังกรแล้ว

กูตี เพิ่งแยกทางกับ เบซิคตัส ยักษ์ใหญ่ของตุรกีเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ คาร์ลอส คาร์วัลฮาล กุนซือคนใหม่ ทำให้ “กิเลนผยอง”หวังจะกระชากตัวเพื่อมาเพิ่มสีสันในไทยพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามแม้ดาวเตะวัย 35 ปีจะเคยประกาศว่าเอเชียคือเป้าหมายของเขาแต่ล่าสุดแนวโน้มที่จะมุ่งหน้าสู่แดนสยามเป็นไปได้น้อยแล้วเมื่อเขาให้สัมภาษณ์กับปุนโต เปโลตา (Punto Pelota) รายการกีฬาทางโทรทัศน์ของสเปนว่า

“เวลานี้มีความเป็นไปได้สูงที่ผมจะย้ายไปเล่นที่ จีน”

พร้อมกันนั้นกูตี ยังพูดถึง รีล มาดริดสโมสรที่เคยค้าแข้งตั้งแต่ระดับเยาวชนมาเป็นเวลานานถึง 15 ปีว่า “แม้ชีวิตการเล่นฟุตบอลของผมจะยังดำเนินต่อไปแต่หัวใจของผมยังคงเป็นสีขาวเสมอ รีล มาดริดเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของผมซึ่งผมเป็นหนี้บุญคุณสโมสรแห่งนี้มากมายเหลือเกิน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เผยเอลกลาซิโก้สุดสำคัญ-ชี้แพ้ราชันไม่ได้
    ลิโอเนล เมสซี่ พ่อค้าแข้งอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ศึก "เอล กลาซิโก้" ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องออกไปฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้ ต้นสังกัดไม่มีทางเลือกที่ชื่อความพ่ายแพ้ พร้อมเผย ตนและเพื่อนร่วมทีม อยากคว้าแชมป์ศึกสโมสรโลกมาครองให้ได้อีกคำรบ แต่ชี้ ไม่ใช่งานง่ายแน่ แถมยืนยัน รางวัลส่วนตัว ไม่สำคัญเท่าความสำเร็จของทีม
  • เนย์มาร์เชียร์บาร์ซ่าสอยเรอัล
    เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ ซานโตส สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล เปิดเผยว่า ตนขอเอาใจช่วย บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ที่มีคิวบุกไปเยือน เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ เนื่องจากตนมีความสนิทสนมกับ ดาเนี่ยล อัลเวส และ อาเดรียโน่ กอร์เรอา สองแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม"
  • หมึกเมสซี่ฟันธงบาร์ซ่าชนะราชันเอลกลาสิโก้ยกแรก
    เจ้าหมึก เมสซี่ แห่งศูนย์แสดงสัตว์น้ำ ซี ไลฟ์ อควาเรียม ในสเปน ฟันธง บาร์เซโลน่า จะเอาชนะ เรอัล มาดริด ในเกม เอล กลาสิโก้ นัดแรกของฤดูกาลนี้ ในวันเสาร์นี้
  • เหลือแค่3!เมสซี่,ชาบี,โด้เข้าชิงบัลลงดอร์
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า มีลุ้นซิวบัลลงดอร์ 3 ปีซ้อน หลังมีชื่อเป็น 3 คนสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัลร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยการประกาศรางวัลจะมีขึ้นในช่วงต้นเดือนมกราคม ที่สวิตเซอร์แลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »