ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดรอสซี่ย้ำขออยู่โยงโรม่า

เดรอสซี่ย้ำขออยู่โยงโรม่า

Posted 10/12/2011 by siamsport

 

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนสำคัญของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอ่ยปากยืนยันว่า ต้องการอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปแบบยาวๆ ถึงแม้รู้ดีว่ากำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

 ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนสำคัญของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอ่ยปากยืนยันว่า ต้องการอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปแบบยาวๆ ถึงแม้รู้ดีว่า กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

"การย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก จะเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดแน่นอน และมันถือเป็นเรื่องที่งดงามด้วย ที่ได้ยินมาว่า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) และ โรแบร์โต้ มันชินี่ (ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้) อยากได้ตัวผมไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจาก โรม่า ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป" ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "โฟร์โฟร์ทู" นิตยสารฟุตบอลยอดนิยมของอังกฤษ ฉบับเดือนมกราคม ปี 2012

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ เด รอสซี่ ยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้ ทั้งๆ ที่สองฝ่ายเปิดฉากเจรจากันมานานแล้ว โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวเหลือจนกระทั่งจบฤดูกาลหน้าเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »