ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 พระเอก 4+1 เชือดนิ่มๆ พระเอกรุ่นพี่เริ่มดับไม่รู้ตัว...

5 พระเอก 4+1 เชือดนิ่มๆ พระเอกรุ่นพี่เริ่มดับไม่รู้ตัว...

Posted 11/12/2011 by Gossip Star

       ทำเอาพระเอกรุ่นพี่วิก 3 หลายคนเริ่มค่อยๆ หายหน้าหายตาไปจากวงการ เพราะเวลานี้ทางช่องได้ส่งพระเอกเจนเนอเรชั่นใหม่อย่าง 5 หนุ่ม 4+1 ได้แก่ ณเดชน์ คุกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, หมาก ปริญ, บอย ปกรณ์, เคน ภูภูมิ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงไม่กี่ปี แม้แต่พระเอกเจนเนอเรชั่นใหม่ของช่องอื่นๆ ก็ยังไม่สามารถไต่อันดับความดังเทียบเท่ากับ 5 หนุ่มนี้ได้เลย
 

         แต่คนที่ดูจะลำบากใจที่สุดคือเหล่าบรรดาพระเอกรุ่นพี่ๆ หลายคนของทางช่อง 3 ที่หลายคนเริ่มงานหด ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปเลย อย่างดีสุดก็อาจจะได้รับบทรองๆ ลงมา เพราะเวลานี้นักแสดงคลื่นลูกใหม่ของทางช่อง 3 เกิดขึ้นมาใหม่อย่างรวดเร็ว ถ้าคลื่นลูกไหนคุณภาพดีก็ได้อยู่กับทางช่องต่อไป แต่ถ้าคลื่นลูกไหนไปไม่รอดก็เป็นได้แค่คลื่นที่กระทบฝั่งเท่านั้น


         ถือเป็นความโชคดีของทั้ง 5 พระเอกหนุ่ม 4+1 ที่กลายเป็นพระเอกคุณภาพของทางช่อง ณ เวลานี้ไปโดยปริยาย แต่ก็เป็นความโชคร้ายของพระเอกรุ่นพี่บางคนที่ตอนนี้กำลังโดนเชือดนิ่มๆ แบบไม่รู้ตัว ว่าจะได้เล่นละครในบทบาทพระเอกเป็นเรื่องสุดท้ายเมื่อไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม แฮปปี้โสด ประกาศไม่อยากมีแฟน
    นางเอกฮอตตลอดกาล อั้ม พัชราภา แฮปปี้ชีวิตโสด! ประกาศไม่อยากมีแฟน เคลียร์ภาพหลุดคู่ บอย ภาณุศักดิ์ แค่เพื่อน! ปัด หนุ่มบอย มาวินคว้าหัวใจไปครอง ย้ำหมดสิทธ์เลื่อนขั้นความสัมพันธ์ แต่ยอมรับควงฝ่ายชายไปมาไหนมาถี่ยิบ!!!
  • บอย เร่งปั๊มเงินแต่ง เจี๊ยบ เรือนหอเน่าเจอพิษน้ำท่วม
    เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หนีไม่พ้นกระแส น้องน้ำ ทะลักเ้ข้ากรุง สำหรับคู่รักมาราธอน บอย อนุวัฒน์ หรือ บอย พีชเมคเกอร์ กับนักแสดงสาว เจี๊ยบ พิจิตรา ที่ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า แพลนงานวิวาห์เป็นอันต้องเลื่อนแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากเรือนหอของทั้งคู่เน่าเพราะพิษน้ำท่วม !!
  • "คุณบอย"เอาจริงทาบ"พิงค์กี้"ร่วมเอ็กแซ็กท์
    ''คุณบอย'' รับเอ็กแซ็กท์ ทาบ ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ร่วมงาน ชมดาราสาวฝีมือการแสดงทำให้สนใจ ปัดยังไม่รู้รายละเอียดว่านักแสดงสาวจะลงละครเรื่องใดเพราะตนให้ ''นิพนธ์ ผิวเณร'' เป็นดูแลแทน เผยเป็นปลื้ม ''โตโน่'' เข้าชิงรับรางวัล สมทบชายจากเอเชียน เทเลวิชั่น อวอร์ดส์ 2011
  • หล่อสูสี บอย ดัน หน่อง จ่อคิวพระเอก.
    กำลังแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกเครามหาเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ล่าสุดแว่วมาว่ากำลังทำหนัาที่เป็น ป๋าดัน ส่งน้องชายแท้ๆ หน่อง ธนา เข้าวงการบันเทิงอีกราย ส่วนเรื่องของเรื่องเป็นยังไง งานนี้หนุ่มบอย รีบออกตัวมาว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »