ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาสชี้ชนะลุ้นแชมป์มาต้าจมเรือ,มันชินี่ล้มสิงห์

โบอาสชี้ชนะลุ้นแชมป์มาต้าจมเรือ,มันชินี่ล้มสิงห์

Posted 11/12/2011 by rakball.net


อังเดร วิลลาส-โบอาส / Andre Villas-Boas  ****โรแบร์โต้ มันชินี่ / Roberto Mancini

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมเชลซี ปลุกลูกทีมให้เอาชนะ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถ้าทำได้พวกเขาก็ยังมีลุ้นแชมป์ ด้าน ฆวน มาต้า ขออาสาทำหน้าที่จมเรือใบ ขณะที่ทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ หวังบุกมาล้ม"สิงห์บลูส์"คารังสแตมฟอร์ด บริดจ์  
  
 

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2011-2012 ในวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ โดย"สิงห์บลูส์"เชลซี จะได้ลงเล่นในบ้าน เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับจ่าฝูง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และความเคลื่อนไหวล่าสุดของคู่นี้ก็คือทาง อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมเชลซี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมในนัดดังกล่าวผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า!"แมนฯซิตี้ คือทีมที่เป็นต่อสำหรับเกมในวันจันทร์นี้ พวกเขาคือบททดสอบครั้งใหญ่สำหรับเรา เมื่อดูจากสถานการณ์การเป็นผู้นำของพวกเขาตอนนี้แน่นอนนี่มันไม่ใช่เรื่องดีเลย ที่จะต้องมาเจอกับพวกเขา พวกเขายอดเยี่ยมจริงๆทำผลงานได้อย่างสุดยอดทุกๆสัปดาห์"

"ผมมั่นใจเลยว่าเกมนี้พวกเขาจะเล่นเพื่อเก็บ 3 แต้มแน่นอน เพื่อความยุติธรรมนะ ผมคิดว่าเราจะได้เห็นอะไรที่ชัดเจนยิ่งขึ้นหลังจากผ่านพ้นโปรแกรมในเดือนธันวาคมไปแล้ว แต่ด้วยฟอร์มแบบนี้ เก็บชัยชนะได้หลายนัดแบบนี้ พวกเขาสามารถเชื่อมั่นได้เลยว่าฤดูกาลนี้อาจเป็นฤดูกาลของพวกเขา เราจะยังได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป ถ้าเราเก็บชัยชนะได้หรือไม่ก็เสมอ แต่ถ้าเราแพ้ มันจะเป็นอะไรที่ยากลำบากสุดๆอย่างแน่นอน เพราะการตามหลัง 13 แต้ม ถือเป็นเรื่องที่เลวร้ายกว่าสถานการณ์ในตอนนี้เยอะ มันไม่ใช่ว่าจะไม่มีโอกาสเลยซะทีเดียว แต่นี่คือเรื่องจริง เราทุกคนยอมรับว่าตอนนี้ สเปอร์ส และ แมนฯยูไนเต็ด คือคู่แข่งที่น่ากลัวในการลุ้นแชมป์"กุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีสวัย 34 ปี กล่าว!

ด้าน ฆวน มาต้า แข้งสารพัดประโยชน์ของทัพ"สิงห์บลูส์" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"ผมคิดแต่เรื่องชัยชนะเท่านั้น แมนฯซิตี้ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในลีก เพียงแต่ยังเหลือเวลาอีกมากจนกว่าจะปิดฤดูกาล เวลานี้สิ่งที่พวกเราต้องทำคือเก็บชัยชนะทุกสัปดาห์ และขยับเข้าใกล้ตำแหน่งจ่าฝูงให้มากที่สุด เพื่อต่อลมหายใจให้สิงห์บลูห์ มีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป เขา(ดาบิด ซิลบา) เป็นเพื่อนของผม ต้องยอมรับว่าเขาเล่นได้ดีมากกับแมนฯซิตี้ ถือเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเจ้าตัว และผมกำลังมองไปถึงการแลกเสื้อกับเขาหลังจบเกมครั้งนี้ด้วย"

ขณะที่ทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเกมบุกไปเยือน เชลซี ว่า!"ผมคิดว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและสำคัญมากที่ได้เจอกับคู่ต่อสู้ระดับหัวแถว เพราะเราเพิ่งตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก การพบกับ เชลซี และ อาร์เซน่อล ถือเป็นงานยากไม่น้อย อีกทั้งจากนี้ต้องเล่นทุก 3 วันตลอด 2 เดือน นับจากนี้ด้วยฤดูกาลนี้จึงยังอีกยาวไกล ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เชลซี ทำผลงานได้ดีมากพิสูจน์ให้เห็นว่ายังเป็นสุดยอดทีม จะเป็นเกมที่ดีเพราะเป็นการเจอกันของ 2 ทีมที่แข็งแกร่ง ซึ่งเราจะไปเยือนพร้อมมองหาชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แห้ว!กัลเลียนี่เผยเรือใบปัดข้อเสนอขอยืมเตฟ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รอง ปธ.เอซี มิลาน ยัน แมนฯ ซิตี้ บอกปัดเรียบร้อยแล้ว สำหรับข้อเสนอขอยืมตัว คาร์ลอส เตเวซ จากพวกเขา แต่รับยังหวังที่จะได้ "เตฟ" อยู่
  • แฉแข้งพรีเมียร์ลีกอึ๊บจ้ำบ๊ะฉลองคริสต์มาส
    เรื่องฉาวเป็นเรื่องธรรมชาติ?! อดีตพ่อค้าแข้ง พรีเมียร์ลีก ตวัดปากกาแฉเพื่อนร่วมอาชีพอย่างเมามันผ่านนิตยสารลูกหนัง บอกเห็นตำตาปาร์ตี้คริสต์มาสสุดลามกจกเปรต จ้างนักเต้นระบำโป๊มาเล่นเสียวสนั่นหลัง เวที ระบุ ผู้จัดการทีมต่างอิดหนาระอาใจ ถึงเทศกาลหรรษาทีไร หวั่นลูกทีมออกนอกลู่นอกทางทุกที
  • เชโก้โคตรเท่ทาหน้าเป็นวงคิสส์ฉลองคริสต์มาส
    คนมันรักห้ามไม่ไหว...ปาร์ตี้คริสต์มาสของพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ปีนี้ มีหวังฮากระจาย เอดิน เชโก้ หัวหอกบอสเนีย มาแรงแซงโค้งกว่าใครๆ ตั้งท่าแต่งแฟนซีแนวร็อกหลุดโลก ทาหน้าตาแต่งตัวเป็นวง คิสส์ แถมหว่านล้อมสองเพื่อนร่วมทีมให้ร่วมแจมกับตัวเองด้วยอีกต่างหาก
  • ซันปูดนิโก้โอเคสัญญาพันล้านซบเสิ่นหัว
    "เดอะ ซัน" ปูดข่าว นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกส่วนเกิน "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมรับทรัพย์อื้อซ่ากว่า 1,000 ล้านบาทช่วงปลายอาชีพการค้าแข้ง หลังตกลงสัญญา 2 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 10 ล้านบาทกับเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »