ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้เตือนม้าลายเตรียมรับเกมรุกหมาป่า

คอนเต้เตือนม้าลายเตรียมรับเกมรุกหมาป่า

Posted 12/12/2011 by siamsport

 

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส รับเกมเยือน โรม่า วันจันทร์นี้สำคัญสุดๆ เตือนลูกทีมอย่าสมาธิหลุดเด็ดขาด เพราะ "จัลโล่รอสซี่" คงหวังหยุดสถิติไร้พ่ายของ "ไอ้ม้าลาย" ด้วยเกมรุกที่ดุดัน และเน้นการครองบอล

 อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ช ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตือนลูกทีมเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับการไปเยือนถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ของ อาแอส โรม่า วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เพราะคาดว่า "จัลโล่รอสซี่" คงจะเดินเกมรุกที่ดุดัน และเน้นการครองบอล ซึ่งเป็นระบบการเล่นแบบเดียวกับ "ม้าลาย"
 
"ไอ้ ม้าลาย" ยังคงเป็นทีมเดียวในลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น โดยแข่งไป 13 เกม เก็บได้ 29 แต้ม รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง โดยแมตช์เยือน โรม่า นั้น คอนเต้ เชื่อว่า ลูกทีมของโค้ช หลุยส์ เอ็นริเก้ คงจะเน้นเกมรุก เพื่อหวังมาหยุดฟอร์มร้อนแรงของลูกทีมตน

"เกมกับ โรม่า เป็นบททดสอบที่สำคัญสำหรับเรา เราต้องเตรียมพร้อมรับมือกับทุกปัญหาที่พวกเขาจะสร้างให้กับเรา โรม่า จะเน้นการครองเกม และการรุกที่ดุดัน โรม่า กับ ยูเว่ เป็น 2 ทีมที่ครองบอลได้มากที่สุด และผมเห็นความเหมือนกันของทั้ง 2 ทีม"
 
"ผม เป็นแฟนตัวยงของสไตล์การเล่นของ โรม่า มันก็เหมือนกับของเราที่เน้นการกดดันคู่แข่ง และครองเกม เราต้องมีสมาธิอย่างเต็มที่ ทั้งตอนที่นักเตะของเรามีหรือไม่มีบอลอยู่กับตัว" โค้ชหนุ่มไฟแรงของ "เบียงโคเนรี่"  กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »