ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นายกฯยินดี"เอม"ฉลองแต่งคนบันเทิงแห่ร่วมคึกคัก

นายกฯยินดี"เอม"ฉลองแต่งคนบันเทิงแห่ร่วมคึกคัก

Posted 13/12/2011 by siamdara

 

เต็มไปด้วยความชื่นมื่นคนบันเทิงร่วมงานคึกคัก นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นประธาน ''เอม'' พินทองทา ชินวัตร หลานสาวฉลองวิวาห์หวานกับแฟนหนุ่ม ณัฐพงศ์ คุณากรวงส์ หนุ่มคลีโอ 2007 และนักธุรกิจ เผยพ่อแม่อยากให้มีทายาทเลย ด้าน ''แป้ง-อรจิรา'', สงกรานต์ เตชะณรงค์, ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี ควง ''นุ่น-วรนุช'', ''เต้'' สันต์ ภิรมย์ภักดี พร้อมภรรยา มาร่วมแสดงความยินดี

 


บรรยากาศงานพิธีฉลองมงคลสมรส งานใหญ่ของปีนี้อีกงานหนึ่ง เมื่อนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้เดินทางไปร่วมเป็นประธานงานแต่งของหลานสาวคนสวย ''เอม'' พินทองทา ชินวัตร กับ ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ หนุ่มคลีโอปี 2007 และเป็นนักธุรกิจ เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 12 ธ.ค. ที่แอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน โดยรูปแบบงานใช้ธีมงานคล้ายสวนมีแต่ต้นไม้ ผสมผสานความเป็นโมเดิร์น เพราะทั้งนี้เนื่องจากฝ่ายชายได้ขอแต่งงานที่อิตาลี เมืองฟอเรนซ์ เนื่องจากที่นั่นมีสวนความเป็นธรรมชาติสวยงามร่มรื่นมากมาย ก็เลยจำลองธรรมชาติของที่โน่นมาในงานแต่ง ท่ามกลางแขกเหรื่อที่ร่วมงานเป็นจำนวนมาก รวมทั้งคนในวงการบันเทิงที่ไปร่วมแสดงความยินดี อาทิ ''แป้ง-อรจิรา'', สงกรานต์ เตชะณรงค์, ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี ควง ''นุ่น-วรนุช'', ''เต้'' สันต์ ภิรมย์ภักดี นอกจากนั้น นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้เผยว่า พ.ต.ท.ทักษิน ชินวัตร ได้วิดีโอลิงก์มาด้วยในงาน โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลอย่างเข้มงวด โดยนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นประธานในวันงาน
 


บ่าวสาวได้ควงคู่ออกมาเปิดใจต่อผู้สื่อข่าวด้วยหน้าตายิ้มแย้มว่า หลังจากแต่งงานแล้ว พ่อแม่อยากให้มีทายาทเลย แต่ทางด้านฝ่ายหญิงจะขอเที่ยวก่อน พร้อมยังเผยด้วยว่าอดีตนายกทักษิณได้อวยพรให้และบอกว่าความรักต้องเสียสละดูแลกัน และให้ลืมคำว่าอุปสรรคไปได้เลย แค่ให้เราประคองรักกันไปเรื่อยๆ ส่วนทางด้านคุณแม่ (คุณหญิงพจมาน) บอกว่าถ้าเมื่อไหร่มีปัญหากันก็ให้คิดถึงแต่เรื่องดีๆ ของกันไว้และจะเข้าใจกันมากขึ้น


 
นอกจากนี้ ''พงศ์'' หนุ่มคลีโอเผยถึงสาเหตุที่ตกลงใช้ชีวิตด้วยกันว่า ''เราค่อนข้างข้างมีความคิดคล้ายกันและมีชีวิตคล้ายกัน เอมเป็นคนเรียบร้อย ง่ายๆ ไม่ค่อยมีกิจกรรมอะไรมากมาย มีชีวิตคล้ายกันก็ไม่ต้องปรับอะไรกันมากมาย ผู้สื่อข่าวถามว่าอยากให้คุณพ่อมามั้ย (ทักษิณ)''
 


ทางด้านเอมเผยว่า ''ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ลูกสาวคนนึงแต่งงานก็อยากให้คุณพ่อมาอยู่แล้ว และคุณพ่อก็คงอยากมามากๆ แต่เราก็เข้าใจว่ามันมีอะไรหลายๆ อย่างตรงนี้ไม่ใช่ว่าคุณพ่อไม่อยากมา เราก็เข้าใจ ไม่เป็นไรคุณพ่ออยู่ในใจเราเสมอ''
 


ส่วนของชำร่วยที่ทำเป็นรูปบ้านแจกให้กับผู้ที่มาร่วมงานนั้น ฝ่ายเจ้าบ่าวเผยว่า ''เรามองว่าครอบครัวเป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่อบอุ่น เป็นจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งอย่างเราก็เลยเลือกบ้านเป็นตัวแทนของครอบครัวที่อบอุ่น''
 


หลังจากฉลองงานแต่งเสร็จสิ้นแล้ว ทั้งคู่ที่วางแพลนจะไปไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์ ซึ่งยังไม่เคยไปสัมผัสบรรยากาศที่นั่นกันมาก่อน จึงเลือกที่จะไปดื่มด่ำบรรยากาศความสวยงามของเกาะที่ขึ้นชื่อที่คู่รักหลายๆ คนมักเดินทางไป






ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ต่าย"วอน"ไนท์"ออกมาพูดความจริง
    ''ต่าย-สายธาร'' หลั่งน้ำตาเปิดใจหมดเปลือก แฉ ''ไนท์'' วอนไนท์ออกมาพูดความจริง อย่าทำตัวเป็นลิงหลอกเจ้า บิดเบือนความจริงกับสังคม
  • ต่าย โต้ เมายาทำร้ายตัวเอง รับทั้งน้ำตายังรัก ไนท
    อดีตดาราสาว ต่าย สายธาร เผย! ภาพวงจรปิดถูกแฟนเก่า ไนท์ รัฐพล ทำร้ายร่ายกายจริง! ปัดเมายาแล้วทำร้ายตัวเอง ยืดอกรับผิดแอบขโมยโน้ตบุ๊คฝ่ายชายดูความลับ อึ้งถูกบอกเลิกฟ้าผ่า ก่อนเปิดใจทั้งน้ำตายังรัก แต่ไม่คืนดี แฉหลังแถลงข่าว ไนท์ รัฐพล ส่งเมสเสจง้อและขอแต่งงาน พร้อมวอนเลิกเล่นละครลิงหลอกเจ้าได้แล้ว!!!
  • เบื้องหลังนางฟ้าชุดชั้นใน หนั่นเนื้อนวลเนียนเต็มๆ ตา
    ดูเบื้องหน้าของผลงานการถ่ายแบบชุดชั้นใน ''เบซี่'' (Baci) สุดเซ็กซี่ของ แมนดี้ กราฟฟ์ นางแบบสาวชาวลักเซมเบิร์ก วัย 22 ขวบ อวบสะเด็ด ที่ทำเอาหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยรู้สึก ''ลักกี้'' หรือ ''โชคดี'' ส่งท้ายปีเก่ากันอย่างถ้วนหน้าไปแล้ว
  • "ปิ๊งปิ๊ง'' ทูพีช เซ็กซี่แบบน่ากลัว
    เป็นครั้งแรกที่เซ็กซี่สตาร์สาว ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ เผยความเซ็กซี่ในแบบน่ากลัวๆ ในคอนเซปต์ Crime ให้กับ CLV ในเครือ GM Group ที่สามารถดูได้เฉพาะคนที่โหลด App ใน iPad เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »