ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซุนเฟยเฟย''เต้าหลุดกลางพรมแดง

"ซุนเฟยเฟย''เต้าหลุดกลางพรมแดง

Posted 14/12/2011 by siamdara

    เรียกว่าฉาวปีชนปีเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาวชาวจีน ''ซุนเฟยเฟย'' เจ้าของฉายาสาวนัยน์ตาโศก ที่เมื่อปีที่แล้วเธอเพิ่งมีข่าวว่าเธอถูก 3 ทีมงานขาโหดในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ''Bloody Romance'' รุมกระทืบจนได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง โดยมีกระแสข่าวลือว่าชนวนเหตุในครั้งนี้มาจากการไม่มีสัมมาคารวะนั่นเอง ล่าสุดเมื่อเร็วๆ นี้ชื่อของเธอกลับมาเป็นที่โจษจันอีกครั้งในงานประกาศรางวัล Esquire China Men of the Year Awards ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง โดยดาราสาววัย 30 ปีประสบอุบัติเหตุโชว์เซ็กซี่อย่างไม่ได้ตั้งใจต่อหน้ากล้องนับ 100 ตัวแบบไม่คาดคิด

    
    โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างทางเดินพรมแดงของงานประกาศรางวัลดังกล่าวหลังจากที่เธอหยุดยืนให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพร่วมดาราสาว ''หลินฟง'' พิธีกรของงาน โดยหลังจากที่ 2 ดาราสาวปล่อยให้บรรดาช่างภาพถ่ายภาพสวยๆ จนเต็มอิ่มแล้วทั้งคู่รีบสาวเท้าก้าวเข้างานทันที แต่ทว่าในขณะนั้นเองก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อพิธีกรสาวดันเหยียบชายชุดหรูของสาว ''ซุนเฟยเฟย'' เข้าให้ จนทำให้ผ้าผูกรัดหน้าอกของเธอหลุดออกมาพร้อมกับเต้าโตเลยทีเดียว
    
    แม้ดาราสาวจะตกใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ดูเหมือนว่าเธอก็สามารถแก้ไขสถานการณ์ร้ายตรงหน้าได้อย่างดีเลยทีเดียว โดยเธอพยามกระชับชุดที่หลุดลงไปขึ้นมาอีกครั้ง ในขณะที่ทีมงานของเธอก็ปรี่เข้าไปหาพร้อมกับเสื้อคลุมตัวใหญ่เพื่อหวังอำพรางภาพล่อแหลมที่จะเกิดขึ้น
    
    โด่งดังอย่างมาก วัยรุ่นเกาหลีไม่น้อยยกให้เธอเป็นนางในฝัน และจากการจัดอันดับดาราต่างชาติยอดนิยมในเว็บไซต์เกาหลี ชื่อของ ''ซุนเฟยเฟย'' จัดอยู่ในอันดับต้นๆ จากนั้นมาก็มีผลงานอีกหลายเรื่องที่สร้างชื่อ อาทิ คู่แฝดเซียวฮื่อยี้พิชิตมาร, กระบี่มังกรคะนองเลือด และ ชอลิ้วเฮียง เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เสก"หายหน้าหนีคอนเสิร์ตที่ตรัง
    ผู้จัดคอนเสิร์ตที่ตรังฉุน ''เสก โลโซ'' หนีหน้า ไม่ยอมมาขึ้นคอนเสิร์ต ทั้งที่รับปากดิบดี เผยเสียหายนับล้าน แฟนเพลงหวิดจลาจลเพราะไม่พอใจหาว่าทีมงานหลอกลวง ด้านแม่ของ ''ป่าน-ปรางค์ฉัตร'' โวยร็อกเกอร์หนุ่มทำลูกสาวเสียชื่อเสียง บอกรูปคู่เป็นภาพที่นักร้องหนุ่มมาขอถ่ายเอง อย่าเบี่ยงเบนประเด็นที่ทะเลาะกับเมีย โอดตั้งแต่มีเรื่องมีแต่ความทุกข์ ส่วนอดีตภรรยา ''กานต์-วิภากร'' เผยทางแกรมมี่เปลี่ยนใจไม่เข้าไปหา...
  • นายกฯยินดี"เอม"ฉลองแต่งคนบันเทิงแห่ร่วมคึกคัก
    เต็มไปด้วยความชื่นมื่นคนบันเทิงร่วมงานคึกคัก นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นประธาน ''เอม'' พินทองทา ชินวัตร หลานสาวฉลองวิวาห์หวานกับแฟนหนุ่ม ณัฐพงศ์ คุณากรวงส์ หนุ่มคลีโอ 2007 และนักธุรกิจ เผยพ่อแม่อยากให้มีทายาทเลย ด้าน ''แป้ง-อรจิรา'', สงกรานต์ เตชะณรงค์, ''ต๊อด'' ปิติ ภิรมย์ภักดี ควง ''นุ่น-วรนุช'', ''เต้'' สันต์ ภิรมย์ภักดี พร้อมภรรยา มาร่วมแสดงความยินดี
  • "ต่าย"วอน"ไนท์"ออกมาพูดความจริง
    ''ต่าย-สายธาร'' หลั่งน้ำตาเปิดใจหมดเปลือก แฉ ''ไนท์'' วอนไนท์ออกมาพูดความจริง อย่าทำตัวเป็นลิงหลอกเจ้า บิดเบือนความจริงกับสังคม
  • ต่าย โต้ เมายาทำร้ายตัวเอง รับทั้งน้ำตายังรัก ไนท
    อดีตดาราสาว ต่าย สายธาร เผย! ภาพวงจรปิดถูกแฟนเก่า ไนท์ รัฐพล ทำร้ายร่ายกายจริง! ปัดเมายาแล้วทำร้ายตัวเอง ยืดอกรับผิดแอบขโมยโน้ตบุ๊คฝ่ายชายดูความลับ อึ้งถูกบอกเลิกฟ้าผ่า ก่อนเปิดใจทั้งน้ำตายังรัก แต่ไม่คืนดี แฉหลังแถลงข่าว ไนท์ รัฐพล ส่งเมสเสจง้อและขอแต่งงาน พร้อมวอนเลิกเล่นละครลิงหลอกเจ้าได้แล้ว!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »