ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กัสจัง'' โต้ ''โดม'' ยกรถให้ปัด ''เพ้นท์'' ตามราวี

''กัสจัง'' โต้ ''โดม'' ยกรถให้ปัด ''เพ้นท์'' ตามราวี

Posted 16/12/2011 by siamdara

    ''กัสจัง'' โวควง ''โดม'' ไปทำบุญกับครอบครัวที่เชียงใหม่ ปัดรับงานคู่ อ้างยังเร็วเกินไป แจงเรื่องโดมให้รถใช้เป็นเพียงแค่ยืม ไม่ได้ยกรถให้ตามข่าว ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าสาวเพ้นท์ตามราวี เจ้าตัวบอกงดพูดถึง

    สวีตหวานฉ่ำชุ่มชื่นอย่าบอกใคร สำหรับคู่รักคู่ใหม่สดๆ ซิงๆ แห่งวงการ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กับหวานใจสาว ''กัสจัง'' รันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ควงแขนกันไปสวีตหวานไกลถึงเชียงใหม่โน่น งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวกัสจังในงาน ''แอปเปิล และแพร์สดจากเชียงกังฟูโด้'' ที่จัดขึ้นที่เซ็นทรัลวันก่อน จึงได้เข้าไปสอบถามถึงการควงแขนกันไปแอ่วเหนือในครั้งนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดยก่อนจะเข้าคำถามผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงเรื่องกระแสของงานอีเวนต์ที่ดูเหมือนเจ้าตัวจะมีมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ามีงานอีเวนต์เยอะขึ้นจริง แต่ก็ไม่ได้รับทุกงาน
     
    ''ก็มีเยอะขึ้นค่ะ ก็มีมาแบบทุกวัน แต่ว่าก็ไม่ได้รับคือ เรารับเหมือนปกติก่อนหน้านี้''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า มีเกณฑ์รับงานยังไง สาวกัสจังตอบว่า มีคนดูแลเรื่องงานให้ ซึ่งเป็นคุณน้าของตัวเอง
     
    ''เหมือนมีคนดูให้มากกว่า เพราะว่าเราเหมือนเรารับเองมันก็ไม่ได้ เพราะเราไม่รู้ว่าอะไรควรไม่ควรรับ (มีผู้จัดการส่วนตัวแล้ว) ก็มีคุณน้าช่วยดูอยู่ค่ะ และก็มีปรึกษากับพี่ๆ โมเดลลิ่งบ้าง''
     
    ส่วนหนึ่งเป็นเพราะว่าเรากลัวตอกย้ำภาพหรือเปล่าว่า มีข่าวแล้วก็งานเยอะเลยไม่ค่อยได้รับ ผู้สื่อข่าวถาม เจ้าตัวตอบว่า ใช่ ก็เลยต้องพิจารณางานเป็นพิเศษก่อนรับ
     
    ''ใช่ๆ ค่ะ เราก็เลยต้องดูด้วยว่างานไหน เราควรรับไม่ควรรับ''
     
    (จะมีงานคู่พี่โดมไหม) ''งานคู่ยังไม่มีค่ะ'' (จะมีไหม) ''ตอนนี้คงยังอะค่ะ''
     
    เหตุผลที่ยังไม่รับผู้สื่อข่าวถามต่อ เจ้าตัวตอบว่า ก็เพราะเพิ่งคบกันได้ไม่นาน ซึ่งตนยอมรับว่า เปิดตัวเร็วไปหน่อย เจ้าตัวยังได้เล่าให้ฟังอีกว่า ในเรื่องงานนี้ได้มีการปรึกษาหวานใจหนุ่มโดมด้วยซึ่งก็ให้คำปรึกษาที่ดี
     
    ''ก็เหมือนยังแบบเพิ่งคบกันก็ยังดูกันเรื่อยๆ อยู่ เหมือนเปิดตัวเร็วไปหน่อย (ได้มีปรึกษาทางโดมไหม) มีๆ ค่ะ ก็คุยกันตลอด ก็ดีนะค่ะ เขาก็ช่วยให้คำปรึกษาว่างานไหนควรไปงานไหนไม่ควรไป พี่เขาก็จะพูดตลอดว่า เราไม่ต้องกลัวว่าจะรับงานแล้วดูเหมือนไปเกาะกระแสพี่เขานะ เขาก็ยังอยากให้เราทำงานต่อไป ซึ่งเราก็ทำของเรามาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว''
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง กัสจังตอบว่า
     
    ''ก็เรื่อยๆ ค่ะ''
     
    ชินกับการเป็นข่าวหรือยัง ผู้สื่อข่าวถาม กัสจังบอกว่า ตนไม่ค่อยได้ดูข่าวเพราะอ่านข่าวทีไรบางครั้งก็ไม่สบายใจ
     
    ''ไม่ค่อยได้ดูข่าวค่ะ บางครั้งอ่านแล้วไม่สบายใจ''
     
    ต่อข้อถามที่ว่า คนจับตาเยอะขึ้นเริ่มปรับตัวได้ยัง แฟนสาวพระเอกหล่อขั้นเทพตอบว่า ตนนั้นใช้ชีวิตปกติไม่ต้องปรับอะไร
     
    ''ไม่นะคะ จริงๆ ใช้ชีวิตปกติเลยไม่มีใครสนใจอะไรมากมาย''
     
    ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวว่า พี่โดมให้รถส่วนตัวมาใช้ เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวกัสจังยอมรับว่า แฟนหนุ่มได้ให้รถมาใช้จริงแต่แค่ 2 วัน เพราะคุณแม่ของตนนำรถของตนไปใช้ ซึ่งก็ไม่ใช่รถคันสปอร์ตที่แฟนนักร้องหนุ่มใช้อยู่แต่เป็นรถเก๋งธรรมดา ตนใช้เสร็จก็นำไปคืน
     
    ''ไม่ได้ให้ค่ะคือเป็นอาทิตย์นั้นเนี่ยช่วงน้ำท่วมแล้วคุณแม่เอารถไปสอนมหาลัย 2 วันหนูก็เลยไม่มีรถ พี่โดมก็เลยบอกว่า เผอิญมีรถที่บริษัทไม่ได้ใช้อยู่เอาไปยืมใช้ก่อน (เป็นรถสปอร์ตที่พี่โดมใช้อยู่) โอ้ยไม่ค่ะ ไม่ค่ะ เป็นรถเก๋งธรรมดาเลยค่ะของบริษัท หนูขับเองค่ะ ก็พี่เขาไม่ว่างก็ยืมขับไป 2 วัน หลังจากนั้นก็ขับรถตัวเองค่ะ (ไม่ได้ให้เลยนะ) ไม่ค่ะ (ทำเสียงลากยาว) ไม่เลยค่ะ''
     
    หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามเจ้าตัวถึงเรื่องที่เพิ่งกลับจากเชียงใหม่กันมา งานนี้ ''กัสจัง'' ตอบว่า ตนเดินทางไปเชียงใหม่กับหวานใจนักร้องหนุ่มจริง แต่มีญาติทางฝ่ายตนไปด้วย
     
    ''ใช่ค่ะ ก็ไปไหว้พระทานข้าวอะไรอย่างเนี่ยค่ะ ก็มีคุณน้าไปด้วย ญาติๆ ก็เหมือนรวมตัวเฮฮากัน ญาติทางฝั่งกัสจังค่ะ ก็สนุกค่ะ แฮปปี้ค่ะ ก็เรื่อยค่ะ (มีอะไรประทับใจบ้างไหม) ประทับใจหรือค่ะ จริงๆ ก็แฮปปี้ทุกที่ น้าเรามาด้วยอะไรอย่างเนี่ยก็อยู่กันครบ''
     
    ผู้สื่อข่าวถามว่า ครอบครัวได้พูดถึงพี่โดมว่ายังไงบ้าง กัสจังตอบว่า
     
    ''ก็โอเคค่ะ พี่เขาไนซ์''
     
    ต่อข้อถามที่ว่า เห็นว่าปีใหม่พี่โดมไม่มีเวลาพาไปเที่ยว กัสจังตอบว่า ตนยังไม่ได้คุยเรื่องนี้ แต่ถ้าหวานใจหนุ่มไม่ว่างเพราะติดเรื่องงานตนก็ไม่ว่าอะไร
     
    ''ปีใหม่หรือค่ะ ยังไม่ได้คุยค่ะ ถ้าพี่โดมติดงานก็ไม่งอนค่ะ โตแล้ว ก็ต้องรอดูค่ะ''
     
    มีข่าวว่าพี่โดมยอมตื่นตี 5 ไปส่งเราเรียน ผู้สื่อข่าวยิงคำถามใส่ กัสจังอมยิ้มพร้อมกับปฏิเสธว่า พี่โดมไม่ได้ตื่นตี 5 อย่างที่เป็นข่าว เพราะตนเรียนตอน 10.30 น. และยอมรับว่า หวานใจหล่อขั้นเทพเคยไปรับไปส่งตนจริง แต่ไม่เคยลงมาปรากฏตัวให้ใครเห็น
     
    ''ไม่ค่ะหนูเรียน 10 โมงครึ่งเลยค่ะ พี่โดมก็เคยไปส่งบ้าง แต่พี่เขาไม่ได้ลงจากรถนะคะ ไม่ได้ตื่นตี 5 นะคะ''
     
    สุดท้ายผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าว ที่มีข่าวออกมาว่า ''น้องเพ้นท์'' ตามราวีเรา กัสจังตอบสั้นๆ ว่า ไม่ และไม่อยากพูดถึง ก่อนที่ทีมงานจะดึงตัวออกจากวงล้อมผู้สื่อข่าว
     
    ''เออ ไม่หรอกค่ะ ไม่มีอะไร ไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม อิ่มบุญ-อิ่มใจ ควง กัสจัง ขึ้นเหนือ ไหว้พระ...
    ช่างหวานฉ่ำไม่มีใครเกิน! สำหรับคู่หนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม กับหวานใจคนใหม่สาว กัสจัง รันธนิน ที่ขยันหนีบควงกันไปสวีทอยู่บ่อยๆ จนหลายคนแอบอิจฉา! ล่าสุด หนุ่มโดม ควงแฟนสาวไปสวีตหวานไกลถึงเชียงใหม่ปู้นนน แถมยังถือโอกาสพากันไปทำบุญ ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดอยสุเทพ อีกซ่ะด้วย แต่เอ๊ะ...งานนี้ไม่รู้ว่านักร้องหนุ่ม จะตั้งจิตอธิฐานขอให้อัลบั้มชุดใหม่ขายดิบขายดี หรือขอให้ข่าวฉาวตามมากวนใจน้อยลง กันแน่จ๊ะ....
  • โดม แร๊งส์กว่า เหวี่ยงสื่อ ป้อง กัสจัง ฉลาดตอบ.
    อึ้ง!! นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ คุมอารมณ์ไม่อยู่ เหวี่ยงใส่สื่อซะอย่างงั้น เมื่อถูกซักกรณีคนมองว่าแฟนสาว กัสจัง จิรันธนิน ออกตัวแร๊งส์ นักร้องหล่อขั้นเทพถามกลับทันที เอาตรงไหนมาแรง? ก่อนป้องฝ่ายหญิงฉลาดตอบคำถาม ซึ่งพูดความจริง ดีกว่าโกหก มองว่าปกติหากคนไม่ชอบ กัสจัง แถมย้ำดูคลิปสัมภาษณ์ แม่แหม่ม ไม่มีตอนไหนบ่งบอกว่าไม่ปลื้มอีกฝ่าย ไม่พอใจโดนแซวว่ากินเด็ก ลั่นควรให้เกียรติกัน อย่าสร้างประเด็น และอย่าหาเรื่อง!?!...
  • "โดม"เดือดข่าว"กัสจัง"เป็นของเล่น
    ''โดม'' เหวี่ยงสื่ออย่าสร้างกระแสว่าแม่ไม่ปลื้ม ''กัสจัง'' ฉุนข่าวฝ่ายหญิงเป็นของเล่นชิ้นใหม่ตนเอง เดือด! ตนคบใครให้เกียรติทุกคน ปัดพาเข้าบ้านเพราะเพิ่งรู้จักกัน นักร้องหนุ่มออกโรงป้องหวานใจคนใหม่เปล่าออกตัวแรง แต่เป็นเรื่องของคน 2 คนคบกันอยู่ที่ใจ ไม่ใช่เรื่องของเวลา เหน็บเปล่ากินเด็กเพราะฝ่ายหญิงไม่ใช่เด็กอายุ 14 และไม่ได้ต่ำกว่า 18

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »