ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โซลดาโต้เบิ้ล!ค้างคาวเปิดถ้ำอัดมาลาก้า2-0

โซลดาโต้เบิ้ล!ค้างคาวเปิดถ้ำอัดมาลาก้า2-0

Posted 19/12/2011 by siamsport

     

 

โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ยังแข้งคมกริบซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เปิดบ้านซิวชัยเหนือ มาลาก้า ทีมเยือนนิ่มเกือก 2-0 รับเพิ่มสามแต้ม รั้งอันดับ 3 ของตารางพร้อมลดช่องว่างเหลือไล่หลัง บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงเหลือแค่ 4 คะแนนเท่านั้น ส่วน มาลาก้า รั้งอันดับ 7 ของตาราง ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา


ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554

บาเลนเซีย 2    -     0 มาลาก้า


สนาม: เอสตาดิโอ เมสตาย่า, บาเลนเซีย
 


        "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ฟอร์มดร็อปลงมาเยอะ 3 นัดหลังสุดจากทุกรายการนั้นชนะใครไม่เป็น


        เกมนี้ได้ตัว จอร์ดี้ อัลบา และ อาดิล รามี่ สองปราการหลังตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาคุมแนวรับ แต่ไม่มี อัลเบร์โต้ "ตีโน่" คอสต้า กองกลางตัวรับคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ที่ติดโทษแบน ทว่าได้ เอเวร์ บาเนก้า หายเจ็บกลับมา


        ทางด้าน มาลาก้า ผู้มาเยือนจากแคว้นอันดาลูเซียน แพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นใน 7 เกมหลังสุด เกมนี้ไม่มี อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ ที่บาดเจ็บข้อเท้าขวา แต่ได้ เฆซุส กาเมซ กัปตันทีมหายเจ็บกลับมา


        เปิดเกมครึ่งแรกมาแค่ 10 นาที โชนาส คอนซัลเวส ตัวรุกชาวบราซิลของบาเลนเซีย ได้หวดด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือของ วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์ของมาลาก้า


        เจ็ดนาทีต่อมา มาลาก้า ได้ลุ้นบ้าง โฮเซ่ ซาโลมอน รอนดอน จ่ายบอลให้กับ ฆวนมี่ สับด้วยขวาแต่ติดเซฟของ ดีเอโก้ อัลเวส ผู้รักษาประตูของบาเลนเซีย


        อย่างไรก็ตาม บาเลนเซีย มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ โชนาส คอนซัลเวส ไหลบอลทะลุช่องขึ้นหน้าให้กับ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ โฉบมารับบอลแล้วแตะหนีการออกมาสกัดของ วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารมาลาก้า ไปได้ ก่อนจะตวัดยิงด้วยขวาเข้าไปโล่งๆ ช่วยให้ ไอ้ค้างคาว นำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 36 และเป็นประตูที่ 10 ของโซลดาโด้ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้แล้ว หมดครึ่งแรก บาเลนเซีย นำก่อน 1-0


        ในครึ่งเวลาหลัง มาลาก้า พยายามเร่งเครื่องจนได้ลูกเตะมุม ฆัวกิน ซานเชซ โยนให้กับ โฮเซ่ ซาโลมอน รอนดอน ซัดหลุดเสาซ้ายไปในนาที 58


        สามนาทีให้หลัง เจ้าบ้านมาได้ประตูหนีห่างจากจังหวะที่ จอร์ดี้ อัลบา จิ้มบอลอ้อมตัว เดมิเคลิส ก่อนสปีดไปรับบอลแล้วโยนจากซ้ายข้ามมาให้กับ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ วอลเลย์ด้วยขวาที่เสาสองบอลเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างเด็ดขาดให้ บาเลนเซีย นำห่าง 2-0 และเป็นประตูที่ 11 ของโซลดาโด้ ในลีกซีซั่นนี้ด้วย


        มาถึงนาทีที่ 66 มาลาก้า เปลี่ยนเอา รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าตัวเก๋าลงมาเล่นแทน ฆวนมี่


        ทีมเยือนมีลุ้นเหมือนกันในนาทีที่ 78 เมื่อ รุด ฟาน นิสเตลรอย ที่ลงมาเป็นสำรองเปิดบอลให้กับ เปาโล ดูด้า หวดด้วยซ้ายบอลผ่านหน้าปากประตูออกหลังไป


        ช่วงทดเจ็บ เจ้าบ้านน่าได้ประตูเพิ่ม เมื่อ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กระดกบอลขึ้นหน้าให้กับ ปาโบล ปิอัตติ หลุดเข้าไปกระดกบอลในกรอบเขตโทษด้านซ้าย แต่โดน วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารมาลาก้า ออกมาบล็อคไว้ได้ทัน จบเกม บาเลนเซีย เปิดบ้านทุบ มาลาก้า ไปได้สวยงาม 2-0 เก็บสามแต้มที่ต้องการ รั้งอันดับ 3 ของตารางพร้อมลดช่องว่างเหลือไล่หลัง บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงเหลือแค่ 4 คะแนนเท่านั้น ส่วน มาลาก้า รั้งอันดับ 7 ของตาราง


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม


        บาเลนเซีย:
ดีเอโก้ อัลเวส - มิเกล มอนเตยโร่, อาดิล รามี่, บิคตอร์ รุยซ์, จอร์ดี้ อัลบา - ดาบิด อัลเบลด้า, เอเวร์ บาเนก้า (ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ น.83) - โซฟิยาน เฟกูลี่ (ปาโบล เอร์นานเดซ น.79), โชนาส คอนซัลเวส (ปาโบล ปิอัตติ น.89), เฌเรมี่ มาติเยอ - โรเบร์โต้ โซลดาโด้

        สำรองไม่ได้ใช้:
บิเซนเต้ กวาอิต้า (ผู้รักษาประตู) - บรูโน่ ซัลตอร์, เมห์เม็ต โทปัล, อริตซ์ อาดูริซ


        มาลาก้า:
วิลลี่ กาบาเยโร่ - เฆซุส กาเมซ, มาร์ติน เดมิเคลิส, โยริส มาไธจ์เซ่น, นาโช่ มอนเรอัล - เฌเรมี่ ตูลาล็อง - ฆัวกิน ซานเชซ, อิสโก้ (เปาโล ดูด้า น.76), ซานติ กาซอร์ล่า - โฮเซ่ ซาโลมอน รอนดอน ( เซบาสเตียน เฟร์นานเดซ น.76), ฆวนมี่ ฆิเมเนซ (รุด ฟาน นิสเตลรอย น.66)

        สำรองไม่ได้ใช้:
รูเบน มาร์ติเนซ (ผู้รักษาประตู) - เอลิเซว โดส ซานโต๊ส, เวลิงตัน ร็อบสัน, โฆเซ่ เรซิโอ


        ผู้ตัดสิน:
อิ๊กนาซิโอ อิเกลเซียส บียานวยบา


สรุปผล ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
- แอต.มาดริด แพ้ เรอัล เบติส  0 - 2
- กรานาด้า ชนะ เลบันเต้   2 - 1
- โอซาซูน่า ชนะ บียาร์เรอัล  2 - 1
- ราซิ่ง ซานตานเดร์ เสมอ เรอัล โซเซียดาด  0 - 0
- บาเลนเซีย ชนะ มาลาก้า  2 - 0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายันส่งบีย่าผ่าตัดจันทร์นี้
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มแล้ว ส่ง ดาบิด บีย่า ยอดดาวยิงคนดัง ขึ้นเขียงผ่าตัดขาซ้ายที่หัก ในวันจันทร์นี้
  • โด้แฮตทริก!ราชันชุดแดงถล่มเซบีย่าเละ6-2
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระเบิดฟอร์มเทพกดคนเดียวสามตุงช่วย "ราชันชุดขาว" ที่มาในชุดทีมเยือนสีแดง ไล่ถล่มเก็บชัยเหนือ เซบีย่า ไปแบบไม่เกรงใจเจ้าสนาม 6-2 คว้าสามแต้มเต็มพร้อมแซงกลับนำเป็นจ่าฝูงต่อไปโดยทิ้ง บาร์เซโลน่า อันดับสอง ออกไปเป็น 3 แต้ม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่ายันบีย่ากลับถึงสเปน-เตรียมระบุวันผ่าตัด
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวเก่ง เดินทางกลับถึงสเปนเรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังขาหักจากเกมรอบตัดเชือก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เมื่อวันพฤหัสบดี ก่อนที่นักเตะจะเข้ารับการวินิจฉัยอาการ และจะมีกำหนดการผ่าตัดตามออกมาในภายหลัง
  • สถิติใหม่!เมสซี่ทิ้งโด้ขาดยอดเยี่ยมเวิลด์ซอคเก้อร์
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์ซ่าทำสถิติใหม่อีกแล้วล่าสุดได้รับการโหวตท่วมท้นให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ นิตยสารเวิลด์ซอคเก้อร์มาครองจากการประกาศผลเมื่อ 15 ธ.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »