ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ กัดฟันขอคว่ำ ลาวาเพลิง คว้าตั๋วไทยลีก

ซิโก้ กัดฟันขอคว่ำ ลาวาเพลิง คว้าตั๋วไทยลีก

Posted 19/12/2011 by thaileagueonline

 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ บีบีซียู รับไม่เครียดหลังผ่าน 2 เกมแล้ว บีบีซียู ยังไม่การันตีขึ้นชั้นเชื่อแข้งพี่เสือไม่ใจสั่น กัดฟันเกมหน้าฉะลาวาเพลิง ขออัดแชมป์คว้าตั๋วไปไทยลีก

ความเคลื่อนไหวอขงทีม "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง ซึ่งผลงานล่าสุดนั้นบุกไปโดนทางด้าน "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ไล่ขวิดมา 4-1 ทำให้ตอนนี้ผ่านมา 2 เกมแล้วแต่ บีบีซียู นั้นยังไม่สามารถการันตีตั๋วไทยลีกได้สักที ซึ่งตอนนี้พี่เสือบิ๊กแบง นั้นแข่งไปแล้ว 32 นัดมี 60 คะแนน มีแต้มห่างจากอันดับที่ 4 อย่าง ปตท.ระยองที่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด อยู่ 7 คะแนน และทีมอันดับที่ 5 อย่าง สงขลา เอฟซี ที่แข่งน้อยกว่า 2 นัดอยู่ 12 คะแนน

ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของ เสือสามย่าน ได้ออกมากล่าวว่า เกมนี้ต้องยอมรับว่าเราเปิดเกมเร็วตั้งแต่นาทีแรก และก็มีโอกาสที่จะจบสกอร์ตั้งแต่ใน 10 นาทีแรก แต่ทว่าพอทำไม่ได้อีกทั้งเจ้าบ้านมาได้จังหวะยิงและเป็นประตูทันที ทำให้เรานั้นต้องเปิดเกมแลกอย่าหนักเพราะ อย่างแรกเกมนี้มีความหายกับเรามาก เพราะหากเราสามารถเก็บชัยชนะได้ บีบีซียู ก็น่าจะขึ้นชั้นทันที ซึ่งพอโดนประตูนำก็ยิ่งทำให้เราเปิดเกมแลกมายิ่งขึ้น แต่ทว่าพอเราไม่สามารถเจาะแนวรับของทีมเจ้าบ้านได้ก็ทำให้เรานั้นโดนลงโทษ ประตูที่ 2 และนั้นทำให้เราเล่นยากยิ่งขึ้นจนผลออกมาเป็นเช่นนี้

ทั้งนี้กุนซือ บิ๊กแบง ยังกล่าวต่อในเรื่องที่แฟนบอลหวั่นใจว่าการที่ พี่เสือยังไม่สามารถการันตีตั๋วไทยลีกได้ 2 เกมติดนั้นอาจจะทำให้แข้งนั้นวิตกกังวลและอาจจะทำให้ผลงานนั้นร่วงและหมด สิทธิ์ลุ้นตั๋วไทยลีกในอีก 2 เกมที่เหลือซึ่ง ซิโก้ ก็กล่าวว่าตนเองยังเชื่อว่าทีมยังมีสิทธิ์ลุ้นต่อ แม้หนทางอาจจะไม่ได้ยากลำบากเหมือนทีมที่ไล่ตามหลังมา แต่เราก็ประมาทไม่ได้และเชื่อว่านักเตะก็จะกลับมาทำผลงานได้ดีแน่นอนเพราะ เด็กเข้าใจสถานการณ์ทีมดีและเชื่อว่าทุกคนยังสู้ต่อในหนทางที่ยังเหลืออยู่

ส่วนในเกมหน้านั้นที่ทีมมีคิวต้องดวลกับแชมป์ดิวิชั่น 1อย่าง "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี นั้น ซิโก้ยังกล่าวต่ออีกว่า เกมหน้าต้องยอมรับว่าเป็นงานที่ค่อนข้างลำบากเพราะเราต้องดวลกับแชมป์ลี กพระรอง แต่เมื่อในสถานการณ์เช่นนี้ทำให้ทีมไม่มีทางเลือก ก็หวังว่าเกมหน้าทีมน่าจะมีดวงคว่ำแชมป์เพื่อการันตีตั๋วไทยลีกที่รังเหย้า สนามกองทัพบกเราได้บ้าง อย่างน้อยๆคงสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับแฟนบอลชาวเสือชมพูได้ไม่น้อยแน่ นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »