ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดม ควง กัสจัง ไหว้พระซ้ำรอย พลอย - เพ้นท์...

โดม ควง กัสจัง ไหว้พระซ้ำรอย พลอย - เพ้นท์...

Posted 20/12/2011 by Gossip Star

        นักร้องรูปหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม ยืดอกป้องอดีตเลิฟ เพ้นท์ ปารณัท เปล่าตามราวีแฟนใหม่ กัสจัง จิรันธนิน ยันทั้งคู่ไม่เคยรู้จักกัน พร้อมยินดีทักทายหากป๊ะหน้า สาวเพ้นท์  ในงานเดียวกัน รับควง สาวกัสจัง ไหว้พระเชียงใหม่ซ้ำรอยแฟนเก่า พลอย - เพ้นท์!!!


         ผู้สื่อข่าวถามว่าวันนี้อดีตเลิฟ เพ้นท์ ปารณัท มางานนี้ด้วยรู้หรือเปล่า โดม ปกรณ์ ลัม ตอบว่า


          ''อ่อ ผมทราบแล้วครับ (เจอกันจะทักทายกันมั้ย?) อุ๊ย...ทักแน่นอน (มีข่าวว่านเพ้นท์ไปราวีกัสจัง?) ไม่มีเลย คนสร้างประเด็นไปเรื่อยเลย ผมยืนยันเขาไม่รู้จักกัน เขาไม่มีอะไรที่ต้องโกรธกัน คนละประเด็นเลย ไม่มีครับ (แต่กัสจังทวิตข้อความตอบโต้ด้วย?) ไม่ใช่ทวิตเตอร์น้องเขาเลย มันมีคนสร้างทวิตอะไรขึ้นมาสักอันและพยายามทำ คือเรื่องแบบนี้มีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ คนที่ไม่ชอบเขาก็พยายามทำงานของเขาอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) คนที่ชอบก็นิ่งๆ ไป ผมว่าท้ายสุดอยู่เฉยๆ ดีที่สุด เพราะว่ายังไงความจริงก็รู้กันอยู่  มันไม่ได้มีอะไร อย่าไปตื่นตระหนกตามเรื่องให้มันเป็นประเด็น ถ้าสมมติเราไม่ชอบกันจริงๆ แล้วอยู่ดีๆไปทวิตเนี่ย โอ้โห..ผมว่าต้องเป็นคนที่ผมว่าโง่มากแล้ว (หัวเราะ) ทุกคนรู้ว่าพี่ๆ นักข่าวตามทวิตอยู่แล้ว ไปทวิตทำไม เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่ไปทวิตอะ ประเด็นที่สำคัญคือเขาไม่ได้มีเรื่องกัน มีคนพยายามจะจับให้มาตีกันชนกันอย่างนี้ตลอดเวลา เพ้นท์กับกัสจังไม่เคยรู้จักกันมาก่อนครับ''
 

         ''ช่วงนี้มีข่าวบ่อยๆ น้องเขาก็มีเครียดบ้าง อย่างที่บอกคนเราอย่าไปปลื้มกับคำชมมากและอย่าไปเครียดกับคำต่อว่ามากนัก อย่าให้เรื่องเหล่านี้มันมามีอิทธิพลกับเราจนเกินไป เราทำเรื่องไหนไม่ดีเราต้องยอมรับ ต้องปรับปรุง แต่ถ้าเรื่องไหนไม่ใช่เรื่องที่เราทำไม่ต้องไปสนใจ เหมือนกับคำชมวันนึงเดี๋ยวก็หมดไป น้องเข้าเพิ่งมาตรงนี้ผมว่าคงไม่ได้มาเป็นดาราแบบเต็มตัว เขาเรียนอยู่ด้วยและรับงานตามที่เขาพอจะรับได้ แต่ก็ต้องดูแลเรื่องความรู้สึกและวิธีการวางตัว ผมก็แนะนำเท่าที่แนะนำได้''

 
         พอถามถึงกรณีที่ควงแฟนใหม่ กัสจัง จิรันธนิน ไปไหว้พระเชียงใหม่ เห็นว่าวัดนี้เคยพาพลอยและเพ้นท์ไปด้วยจริงมั้ย โดม ปกรณ์ ลัม แจงว่า
    

          ''โห...วัดดอยสุเทพ ทุกคนไปหมด ใครไม่เคยไปบ้างพระธาตุดอยสุเทพ อย่างนี้ถ้าเกิดผมพาแฟนเก่าไปที่บ้านผมก็ไม่ต้องเข้าบ้านเลยใช่มั้ย มันเป็นเรื่องที่นอนเซ้นส์มาก มันไม่ใช่เด็กๆ อย่างนั้นถ้าผมไปที่ไหนมา ผมก็ต้องไม่พาอีกคนนึงไปอย่างนี้เหรอ  มันตลกมาก แล้วอย่างกัสจังเขาไม่ได้งี่เง่าที่จะมาคิดเรื่องแบบนี้''


โดม ควง กัสจัง ไหว้พระ


ภาพอดีต โดม ควง เพ้นท์ ไหว้พระ (ที่เดียวกัน)


อดีตแฟนเก่าทั้ง พลอย - เพ้นท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัสจัง ปัดโดมให้รถใช้ แจงเป็นรถของบริษัท
    กัสจัง ปัดโดมให้รถใช้ แจงเป็นรถของบริษัท
  • ชม “กัสจัง” แฟนโดม ออกงานครั้งแรก โพสต์ท่า18 แอ็ค แอ๊บแบ๊วสุดๆ
    หลังจากที่เปิดตัวเป็นแฟนหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ได้ไม่นาน “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล” พิธีกรรายการเกิร์ลซ่าก็ดังระเบิดทันที มีงานอีเว้นท์ติดต่อให้ไปร่วมงานเพียบแต่เจ้าตัวเลือกเปิดตัวออกอีเว้นท์ครั้งแรกในงาน “แอปเปิ้ลและแพร์สดจากเมืองเกียงซังบุก-โด” ซึ้งเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เซ็นทรัลเวิล์ดจับมือกับบริษัท เกียงบุก คอร์เปอเรชั่น เกาหลีใต้นำเข้าแอบปเปิ้ลและลูกแพรส่งตรงจากเกาหลีใต้โดยในวันนี้ก...
  • ''กัสจัง'' โต้ ''โดม'' ยกรถให้ปัด ''เพ้นท์'' ตามราวี
    ''กัสจัง'' โวควง ''โดม'' ไปทำบุญกับครอบครัวที่เชียงใหม่ ปัดรับงานคู่ อ้างยังเร็วเกินไป แจงเรื่องโดมให้รถใช้เป็นเพียงแค่ยืม ไม่ได้ยกรถให้ตามข่าว ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าสาวเพ้นท์ตามราวี เจ้าตัวบอกงดพูดถึงสวีตหวานฉ่ำชุ่มชื่นอย่าบอกใคร สำหรับคู่รักคู่ใหม่สดๆ ซิงๆ แห่งวงการ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กับหวานใจสาว ''กัสจัง'' รันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ควงแขนกันไปสวีตหวานไกลถึงเชียงใหม่โน่น ง...
  • โดม อิ่มบุญ-อิ่มใจ ควง กัสจัง ขึ้นเหนือ ไหว้พระ...
    ช่างหวานฉ่ำไม่มีใครเกิน! สำหรับคู่หนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม กับหวานใจคนใหม่สาว กัสจัง รันธนิน ที่ขยันหนีบควงกันไปสวีทอยู่บ่อยๆ จนหลายคนแอบอิจฉา! ล่าสุด หนุ่มโดม ควงแฟนสาวไปสวีตหวานไกลถึงเชียงใหม่ปู้นนน แถมยังถือโอกาสพากันไปทำบุญ ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดอยสุเทพ อีกซ่ะด้วย แต่เอ๊ะ...งานนี้ไม่รู้ว่านักร้องหนุ่ม จะตั้งจิตอธิฐานขอให้อัลบั้มชุดใหม่ขายดิบขายดี หรือขอให้ข่าวฉาวตามมากวนใจน้อยลง กันแน่จ๊ะ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »