ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีเครียด!หาทางรับมือรถไฟใต้ดินสไตร์ค

เชลซีเครียด!หาทางรับมือรถไฟใต้ดินสไตร์ค

Posted 20/12/2011 by siamsport

  

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันกำลังปรึกษากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหาวิธีแก้ไขปัญหาเรื่องการ เดินทางมาชมเกมที่พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ หลังจากพนักงานขับรถไฟใต้ดินเตรียมจะสไตร์คหยุดงานในวันนั้นพอดี

 เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรกำลังปรึกษาหารือกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องหลังจากเกมที่พวกเขาต้องเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในวันบ็อกซิ่งเดย์ 26 ธันวาคมนี้ อาจได้รับผลกระทบจากการประท้วงหยุดงานของพนักงานขับรถไฟใต้ดินกรุงลอนดอน ที่ประกาศว่าจะหยุดงานตลอด 24 ชั่วโมง ในวันบ็อกซิ่งเดย์ และอีก 3 วันในช่วง 2 เดือนจากนี้
 
 การสไตร์คจะส่งผลต่อหลายส่วนภาค ส่วนทั้งแฟนบอล, เจ้าหน้าที่ดูแลการแข่งขัน และพนักงานของสโมสร ทำให้การเดินทางมายังสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกิดความยากลำบากมากขึ้น โดยก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมเมือง ที่จะต้องเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเดียวกัน ก็ออกมายืนยันว่ากำลังปรึกษากับหน่วยงานต่างๆ เพื่อหาวิธีรับมือ
 
 แถลงการณ์ ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ระบุว่า "สโมสรฟุตบอลเชลซี ขอทำให้ชัดเจนว่าเรากำลังปรึกษากับการขนส่งมวลชนลอนดอน เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานท้องถิ่นทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวกับเกมพรีเมียร์ลีกกับ ฟูแล่ม ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้"
 
  "ใน ขณะนี้ การประท้วงต่อการทางรถไฟใต้ดินลอนดอน และการขาดการขนส่งระบบรางอื่นๆ ของรัฐ อาจทำให้การเดินทางมายังสนามเกิดความยากลำบากสำหรับทั้งแฟนบอล เชลซี และ ฟูแล่ม เช่นเดียวกับเจ้าหน้าที่ดูแลเกม และพนักงานของสโมสร ซึ่งความปลอดภัยของพวกเขาเป็นเรื่องแรกที่เรากังวล การตัดสินใจหลังจากนี้จะประกาศให้ทราบผ่าน Chelseafc.com เป็นที่แรก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »