ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่ายันให้เป๊ปตัดสินดึงเนย์มาร์ร่วมทัพ

ปธ.บาร์ซ่ายันให้เป๊ปตัดสินดึงเนย์มาร์ร่วมทัพ

Posted 21/12/2011 by siamsport

 

ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ ให้สิทธิ์ขาดกับกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เรื่องฟันธง เนย์มาร์ ศูนย์หน้าเลือดกาแฟของ ซานโตส มาเสริมคมแนวรุกหรือไม่ ยันดาวยิงวัยทีนฟอร์มยังร้อนแรง แม้ทั้งเจ้าตัวและต้นสังกัดเพิ่งถูก บาร์ซ่า สอนเชิงแพ้หมดรูป ในรอบชิงฯ ฟุตบอลสโมสรโลก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ยืนยันว่า จะให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นผู้ตัดสินใจว่า ต้องการคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ ซานโตส มาใช้งานหรือไม่ พร้อมยอมรับ แข้งเลือดกาแฟ ยังเป็นนักเตะชั้นยอด แม้ต้นสังกัดเพิ่งแพ้  "เจ้าบุญทุ่ม" ถึง 0-4 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ตาม

บาร์ซ่า เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่ถูกเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องว่า ดาวยิงแซมบ้าจะย้ายไปไล่ล่าตาข่ายให้ และก็มีรายงานว่า "เป๊ป" ต้องการดึงตัวนักเตะรายนี้มายังเวที ลา ลีกา อย่างไรก็ตาม โรเซลล์ ได้ออกมาแสดงความชัดเจนแล้วว่า การดึงแข้งเนื้อหอมวัย 19 ปี มายังถิ่น คัมป์ นู ขึ้นอยู่กับตัว กวาร์ดิโอล่า เท่านั้น "ผมต้องการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ หรือไม่นะเหรอ? นั่นเป็นการตัดสินใจที่ขึ้นอยู่กับโค้ช ผมเป็นเพียงประธานสโมสรเท่านั้น"

"คุณไม่สามารถตัดสิน เนย์มาร์ ได้จากแค่เกมเดียว ภาพลักษณ์ของเขาที่เรามีอยู่มันมาจากหลายแมตช์นะ เราคิดว่า เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เรายังไม่ได้พูดคุยกับ เนย์มาร์ เลย เรากำลังทุ่มเทกับฤดูกาลนี้อยู่" บิ๊กบริหารของ ทีมแชมป์ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2011 สรุป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »