ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อัลเวสเหน็บเฮียมูจ้องแต่อิจฉาบาร์ซ่า

อัลเวสเหน็บเฮียมูจ้องแต่อิจฉาบาร์ซ่า

Posted 22/12/2011 by siamsport

 

         ดาเนี่ยล อัลเวส ยอดแบ็กขวา บาร์เซโลน่า ด่าเช็ด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นคนที่ชอบดูถูกความสำเร็จของชาวบ้าน ชี้นี่คือนิสัยแท้ๆ ของ "เฮียมู" เลย พร้อมย้ำ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีเป๋เพราะแรงกดดันแบบนี้แน่นอน

 

        ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล เป็นคนประเภทที่ชอบลดคุณค่าความสำเร็จของผู้อื่น เหมือนกับตอนนี้ที่กำลังอิจฉาความสำเร็จแบบไม่มีหยุดของต้นสังกัดตน
 
        บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) มาครองได้อย่างเหนือชั้น ด้วยการปราบ ซานโตส แชมป์อเมริกาใต้จากบราซิล สบายเท้า 4-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ มูรินโญ่ กลับดูถูกการแข่งขันรายการนี้ โดยให้นิยามว่า เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ไม่มีอะไรเลย นอกเหนือไปจากแมตช์เล็กๆ ที่ลงแข่งกัน
 
        ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ อัลเวส รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวได้เหน็บใส่ "เฮียมู" ว่าเป็นพวกที่เอาแต่จ้องอิจฉาผู้อื่น "มูรินโญ่ เป็นคนที่ชอบลดค่าความสำเร็จของผู้อื่น มีอยู่สิ่งเดียวที่มีค่าในสายตาของเขาก็คือ ความสำเร็จของเขาเอง นั่นแหละ นิสัยส่วนตัวของเขาล่ะ"
 
        "เขาเคยบอกว่า ถ้าคุณแน่จริง คุณจำเป็นต้องซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ซึ่งเราก็ทำได้แล้ว และนั่นแหละที่ทำให้เรามีความสุข ความอิจฉาริษยาเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก เราใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน และตอนนี้เราคือแชมป์โลก สิ่งเหล่านี้มันบ่งบอกชัดเจนอยู่แล้ว ไม่ต้องไปใส่ใจพวกที่ชอบรบกวนชาวบ้านหรอก" ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 28 ปี ร่ายยาว
 
        พร้อมกันนี้ อัลเวส ยังเอ่ยปากยืนยันว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะไม่เสียสมาธิไปกับคำพูดของคนทางฝั่ง "ราชันชุดขาว" แน่นอน "เราไม่ได้ป่วนเพราะพวก มาดริด หรอก เราไม่ได้ด้อยไปกว่าพวกเขาเลย คือถ้าคุณไม่รู้สึกแย่ไปกับเสียงวิจารณ์ต่างๆ นานา คุณก็ไม่มีทางเจอปัญหาจากเรื่องพวกนี้หรอก"
 
        "อย่างไรก็ตาม ผมใส่ใจกับเรื่องที่พวกเขาจ้องแต่จะลดคุณค่าความสำเร็จของพวกเรามากกว่า คือมันมักจะมีคำว่า -แต่- หรือ -ทำไม- ออกมาเสมอ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมไม่เข้าใจเลย แต่ผมเข้าใจดีว่า นั่นเป็นสงครามที่ไม่สามารถเอาชนะกันได้หรอก เราก็แค่ตั้งหน้าตั้งตาแข่งขันกันต่อไป ทำผลงานให้ดี และสร้างความแตกต่างจากผู้อื่น" อดีตแข้ง เซบีย่า ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »