ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดึงเชงไทยลีกนัดสิ้นปีสรุป 26 ธ.ค.

ดึงเชงไทยลีกนัดสิ้นปีสรุป 26 ธ.ค.

Posted 24/12/2011 by MGRSPORT

 

บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจำกัด และ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไร้ข้อสรุปโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดสิ้นปี แจงเพราะไม่มีผู้ตัดสินฝีมือดีทำหน้าที่เกรงถูกครหา จึงขอเลื่อนพิจารณาในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2554 เวลา 14.00 น. ที่สมาคมฟุตบอลฯ 
 
  
 

เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2554 ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เข้าหารือกับ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อหาข้อสรุปของโปรแกรมการแข่งขันช่วงสิ้นปีและในกรณีของ ราชนาวีสโมสร ขอยื่นหนังสือให้เลื่อนการแข่งขันกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม วันที่ 25 ธันวาคมออกไปก่อน

หลังการประชุมประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า "สำหรับการแข่งขันเกมช่วงสิ้นปีวันที่ 31 ธันวาคม 2554 ซึ่งมีเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดบ้านพบกับ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด นั้น ดร.วิชิต ชี้แจงมาว่าไม่มีคณะผู้ตัดสินฝีมือดีไปตัดสินเกมดังกล่าวและมีแต่ทีมผู้ตัดสินระดับ 2 ซึ่งอาจทำให้มีข้อครหาในการตัดสินที่ไม่ทันเกม ไม่มีความยุติธรรมได้ จึงขอเลื่อนการพิจารณา รวมถึงคู่อื่นๆ ด้วย ว่าจะทำการแข่งขันหรือไม่ในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ที่สมาคมฟุตบอลฯ เวลา 14.00น."

นอกจากนี้ พ่อบ้านสมาคมลูกหนังไทย ยังกล่าวด้วยว่า สำหรับกรณีที่สโมสรราชนาวี ทำหนังสือขอเลื่อนการแข่งขันในเกมกับ สมุทรสงคราม วันที่ 25 ธันวาคมนี้ ทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้หารือกับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีกแล้วมีมติตรงกันว่าให้เลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน โดยวางโปรแกรมแข่งขันใหม่เป็นวันที่ 14 มกราคม 2555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ส่อแห้วชวดฉลองถ้วยแชมป์รับปีใหม่
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ส่อกินแห้ว อาจชวดฉลองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก รับปีใหม่ ในเกมปิดบ้านรับมือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลัง ทีพีแอล ยังไม่ช้วร์ว่าจะเลื่อนโปรแกรมออกไปหรือไม่ แต่ยังไงก็จะไม่มีการมอบถ้วยแชมป์ในเกมนี้แน่นอน
  • ชลบุรีงานเข้าสตง.สั่งสอบ ใช้เงินอุดหนุนกีฬาผิดระเบียบ
    ชลบุรีงานเข้า! สตง. เตรียมรวบรวมเอกสารหลักฐานเพื่อเรียกเงินคืน หลังพบการใช้เงินอุดหนุนกีฬาสูงลิ่วถึงปีละ 10 ล้านบาท ขัดต่อระเบียบกระทรวงมหาดไทยชัดเจน ก่อนหน้านี้ ฉะเชิงเทรา และ ระยอง โดนเชือดไก่ให้ลิงดูมาแล้ว เผยจ่อเล่นงานอีกหลายจังหวัดที่ระบุว่าเบิกจ่ายเงินให้สมาคมกีฬาจังหวัด แต่กลับไปเบิกจ่ายในนามบริษัทหน้าตาเฉย
  • บอสฉลามชลพร้อมชี้แจ้งสตง.กรณีใช้เงินหลวงทำทีมบอล
    บอสใหญ่ฉลามชล ยืนยันพร้อมชี้แจงกรณีที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินเตรียมเรียกเงินถึง 10 ล้านบาทคืนหลังตรวจสอบพบว่านำเงินสนับสนุน ของรัฐบาลไปใช้ทำทีมฟุตบอลอาชีพซึ่งผิดกฎหมาย รับหวั่นใจหากไม่มีความช่วยเหลือจะกระทบกับโครงสร้างฟุตบอลทั้งระบบโดยเฉพาะระดับภูมิภาค
  • มาแล้ว! ฉลามชล คว้าดาวเตะเมืองน้ำหอมอตีดแข้ง ตูร์ เสริมทัพ
    สำหรับ ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพรายแรกไปแล้ว หลังจัดการคว้าตัว เจฟฟีรย์ ดูม็อง อดีตแข้ง ตูร์ แห่งลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส เข้าเสริ เมื่อวานที่ผ่านมา ถือว่าเป็นนักเตะรายแรกที่ วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »