ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาวกกิเลนทำธงเชียร์ 300 ผืนรับมือฉลามชล ยืนยันเชียร์สุภาพไม่สร้างปัญหา

สาวกกิเลนทำธงเชียร์ 300 ผืนรับมือฉลามชล ยืนยันเชียร์สุภาพไม่สร้างปัญหา

Posted 24/12/2011 by thaileagueonline

 

กองเชียร์อุลตร้าเมืองทองฯ เตรียมเนรมิตสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ให้เหมือนสังเวียนแข้งบุนเดสลีกา ทำธงเชียร์ 300 ผืน รับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในศึกแย่งรองแชมป์วันอาทิตย์นี้ พร้อมยืนยันจะเชียร์อย่างสุภาพไม่ก่อปัญหาแน่นอน


ความเคลื่อนไหวของศึกบิ๊กแมตช์แย่งตำแหน่งรองแชมป์ไทยลีกระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 59 คะแนนจาก 30 นัด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 2 ที่มี 63 แต้มจาก 32 นัด ในวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค. นี้ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ล่าสุด นายพิพัฒน์ วราเมธพิพัฒน์ หรือ "พ่อใหญ่เมืองทองฯ" แฟนบอลระดับอุลตร้าของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยถึงเกมนัดดังกล่าวว่า “ในเกมนัดนี้แฟนบอลเมืองทองฯจะเนรมิตสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ให้เหมือนกับสังเวียนแข่งขันในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน คือจะมีธงโบกสะบัดในสนามไม่ต่ำกว่า 300 ผืน ซึ่งตอนนี้เรากำลังจัดเตรียมธงจำนวนดังกล่าวอยู่ คาดว่าบรรยากาศในวันแข่งขันจะไม่น้อยหน้าลีกไหนในโลกอย่างแน่นอน”

นอกจากนั้น “พ่อใหญ่เมืองทองฯ” ยังกล่าวอีกว่า “เกมนัดนี้ตนเชื่อว่าจะดำเนินไปอย่างสงบเรียบร้อย ไม่น่าจะมีปัญหาเกิดขึ้น เพราะแฟนบอลของทั้ง 2 ทีมต่างมีวินัยในการเชียร์มากขึ้น ซึ่งตนในฐานะตัวแทนแฟนบอลเมืองทองฯขอรับประกันว่าสาวกอุลตร้าจะเชียร์ฟุตบอลบอลกันอย่างสุภาพ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาต่างๆที่จะทำให้สโมสรต้องเสื่อมเสีย”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี จะแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค. 54 ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.  แฟนบอลที่สนใจสามารถซื้อตั๋วได้ที่ Total reservation ทุกสาขา และที่ซุ้มขายตั๋วหน้าสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค. ตั้งแต่เวลา 11.00 น.-19.00 น.เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดึงเชงไทยลีกนัดสิ้นปีสรุป 26 ธ.ค.
    บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจำกัด และ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไร้ข้อสรุปโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดสิ้นปี แจงเพราะไม่มีผู้ตัดสินฝีมือดีทำหน้าที่เกรงถูกครหา จึงขอเลื่อนพิจารณาในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2554 เวลา 14.00 น. ที่สมาคมฟุตบอลฯ
  • บุรีรัมย์ส่อแห้วชวดฉลองถ้วยแชมป์รับปีใหม่
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ส่อกินแห้ว อาจชวดฉลองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก รับปีใหม่ ในเกมปิดบ้านรับมือ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลัง ทีพีแอล ยังไม่ช้วร์ว่าจะเลื่อนโปรแกรมออกไปหรือไม่ แต่ยังไงก็จะไม่มีการมอบถ้วยแชมป์ในเกมนี้แน่นอน
  • ชลบุรีงานเข้าสตง.สั่งสอบ ใช้เงินอุดหนุนกีฬาผิดระเบียบ
    ชลบุรีงานเข้า! สตง. เตรียมรวบรวมเอกสารหลักฐานเพื่อเรียกเงินคืน หลังพบการใช้เงินอุดหนุนกีฬาสูงลิ่วถึงปีละ 10 ล้านบาท ขัดต่อระเบียบกระทรวงมหาดไทยชัดเจน ก่อนหน้านี้ ฉะเชิงเทรา และ ระยอง โดนเชือดไก่ให้ลิงดูมาแล้ว เผยจ่อเล่นงานอีกหลายจังหวัดที่ระบุว่าเบิกจ่ายเงินให้สมาคมกีฬาจังหวัด แต่กลับไปเบิกจ่ายในนามบริษัทหน้าตาเฉย
  • บอสฉลามชลพร้อมชี้แจ้งสตง.กรณีใช้เงินหลวงทำทีมบอล
    บอสใหญ่ฉลามชล ยืนยันพร้อมชี้แจงกรณีที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินเตรียมเรียกเงินถึง 10 ล้านบาทคืนหลังตรวจสอบพบว่านำเงินสนับสนุน ของรัฐบาลไปใช้ทำทีมฟุตบอลอาชีพซึ่งผิดกฎหมาย รับหวั่นใจหากไม่มีความช่วยเหลือจะกระทบกับโครงสร้างฟุตบอลทั้งระบบโดยเฉพาะระดับภูมิภาค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »