ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » หนัง “ส.ค.ส. สวีทตี้” ทำ”ยิปซี คีรติ” โอด! โจทย์ยาก รับบท…ก๋ากั่น มั่นเกิ๊น

หนัง “ส.ค.ส. สวีทตี้” ทำ”ยิปซี คีรติ” โอด! โจทย์ยาก รับบท…ก๋ากั่น มั่นเกิ๊น

Posted 24/12/2011 by mthai

 

คนบางคน หลงรักแฟนเพื่อน และ คนบางคน หลงรักเพื่อนแฟน”  “ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ”  พี่สาวของ สาวเซอร์ “ ยิปโซ – รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” คือนักแสดงที่ตกอยู่ในภาวะรักในรูปแบบนี้ ของภาพยนตร์รสหวานชื่น “ส.ค.ส. สวีทตี้”  หนึ่งในโปรเจคส่งมอบความสุขแห่งปี  “สวีทตี้” กำกับการแสดงโดย  “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ดูแลการผลิตโดย ”พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล”  กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์ แห่ง M๓๙     เรื่องมีอยู่ว่า ง้อ ( ยิปซี คีรติ ) เพื่อนซี้ของ  มาร์แต   ( แพ๊ตตี้ -อังศุมาลิน ) ซึ่งเป็นแฟนกับ  ตั๊ด (แดน-วรเวช ) ผู้ชายที่ชีวิตนี้มีแต่ บอล บอล บอล  จนในที่สุดแฟนสาวต้องขอเลิก ทันทีที่ “มาร์แต” บอกเลิก  “ง้อ” เพื่อนสนิทก็เข้ามาเสียบต่อทันที

ยิปซี กล่าวว่า  “ก่อนอื่น ต้องบอกก่อนว่า ด้วยที่ ซี เองได้เคยร่วมงานกับพี่ยอร์ชมาแล้ว และค่อนข้างสนิทกัน แล้วอย่างยิปโซก็เคยร่วมงานกันมาแล้วหลายเรื่องด้วย คือพี่ยอร์ชเขารู้จักนิสัย ความเป็นตัวเราทั้งสองคน ที่แท้จริง เป็นอย่างดี และทุกๆ คนอื่นๆ อีก 9 คน เขาก็รู้จักเป็นอย่างดี เกิดอะไรไม่รู้อยู่ดีๆ ก็มาให้พวกเราเล่นเป็นในคนที่เราไม่ใช่ ไม่ได้เป็นในแบบนั้น และที่สำคัญเป็นคนในแบบที่เราไม่ค่อยชอบ และไม่ใช่ซะด้วย  เพราะจริงๆ แล้วก่อนหน้านั้น คุยกับพี่ยอร์ชว่า พี่…แปลกดีเนอะที่คนส่วนมาก เขาชอบคิดว่าหนูเป็นแบบนี้ ภาพที่เห็นและคิดว่าเราเป็น  เขาก็บอก ถ้าอย่างนั้นก็เล่นเป็นแบบนั้นเลยดีไหม ….ก็ได้แต่บอกว่า ขอบคุณมากค่ะพี่ยอร์ช ขอบคุณจริงๆ 

ซีเล่นเป็นง้อค่ะ  ผู้หญิงสีชมพู  สีหวานมาก ชัดเจนมาก   ชื่อง้อคิดว่าน่าจะมาจาก ชอบง้อ อยากทำให้ๆ คนที่เรารัก ทำอะไรได้ทุกสิ่งเพื่อเขาเพื่อคนที่เรารัก เปลี่ยน ปรับได้ทุกอย่าง  เรื่องนี้ว่ายากไหม จะยากก็ไม่ใช่จะง่ายก็ไม่เชิง เพราะมันมีคาแรคเตอร์ที่ไม่ใช่เราและเราไม่ใช่ ไม่ชอบ ด้วย แต่เพราะไม่ชอบเราจะรู้ว่าคืออะไรบ้าง หนี่ง สอง สาม  ..ส.ค.ส. สวีทตี้  บทค่อนข้างตรงแรงชัดเจน อย่างเช่นฉากแรกเลย ด้วยซีเล่นเป็นเพื่อน มาแตร์ ( แพทตี้ อังศุมาลิน ) ที่รู้จัก สนิท รู้เรื่องเขาทุกๆอย่างในชีวิต และเขาเป็นแฟนกับตั๊ด ( แดน วรเวช ) …เอาอย่างนี้ดีกว่า วันที่เขาบอกเลิก คือวันที่ง้อบอกรัก  แล้วบอกกับใครรู้มั้ย บอกกับแฟนของเพื่อน เอ่อ…มันค่อนข้างแรง ก๋ากั๋น ตรง …ตรงไปไหม อ่านบททีแรกก็ช็อค อึ้งไปเลยกับฉากนี้ แต่ทุกอย่างก็ผ่านมาด้วยดีค่ะ   ดีใจที่ได้ร่วมงาน ได้ทำงานกับโปรเจคพิเศษๆ แบบนี้ หนังเรื่อง ส.ค.ส.สวีทตี้ เป็นงานอีก งานที่หนูรู้สึกดีๆ ที่สุดในชีวิต และหนูดีใจที่สุดที่ได้รู้จักกับ พี่ ผู้กำกับคนนี้ ขอบคุณพี่ยอร์ชจริงๆ ค่ะ”  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ยิปซี” ไม่โกรธ “ปั้นจั่น” ปากไวอวดเพื่อนมีของดีถึงกลับมาตายรัง
    “ยิปซี” ฟุ้งคืนดี “ปั้นจั่น” รอบ2 สุดแฮปปี้ เข้าใจกันมากขึ้น แถมฝ่ายชายเอาใจใส่ดีเยี่ยม ใจดีไม่โกรธที่ปั้นจั่นปากไวไปโอ้อวดกับเพื่อนว่ามีของดียิปซีถึงกลับมาตายรัง เผยครอบครัวไฟเขียวเพราะโตแล้วหลังจากหวนกลับมาคืนดีกันอีกหนกับนักร้องหนุ่ม “ปั้นจั่น กวิน อิ่มอโนทัย” หรือ “ปั้นจั่น ไนซ์ทูมีทยู” ความรักของนางเอกสาวหน้าหมวย “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ก็ดูราบรื่นขึ้นเยอะเพราะเข้าใจกันมากขึ้น แต่งานนี้ก็ย...
  • รักรีเทิร์น ยิปซี - ปั่นจั่น หวานเกินลิมิต...
    ก่อนหน้านี้เคยประกาศลดสถานะความสัมพันธ์จากแฟนเหลือแค่เพื่อน! ดูท่านักร้องหนุ่ม ปั้นจั่น กวิน อิ่มอโนทัย กับ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ยังตัดกันไม่ขาดสนิท! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าต่างคนต่างเหงาหรือเปล่าถึงทำให้ทั้งคู่รีเทิร์นกลับมาคุยกันอีก! ซึ่งการกลับมาคบกันครั้งนี้ดูเหมือนความรักของ ปั่นจั่น - ยิปซี หวานกว่าเดิมด้วยซ้ำ ส่วนจะน่าอิจฉาแค่ไหน ลองพิสูจน์ด้วยสายตากันเอาเองเน้อ!!!
  • ซี้กันอีกรอบ ปั้นจั่น ฟุ้ง มีของดี รั้ง ยิปซี อยู่...
    โถๆๆ อุตส่าห์อินเทรนด์ตามกระแสรักๆ เลิกๆ กับเค้าด้วยอีกคู่ หลังจากที่ ปั้นจั่น กวิน นักร้องหนุ่มวงไนซ์ทูมีทยู ออกมาบอกปาวๆ ว่าแฟนสาว ยิปซี คีรติ ขอลดความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อนธรรมดาเท่านั้น ทำเอาฝ่ายหญิงงงเป็นไก่ตาแตกว่าไปหลุดปากพูดเมื่อไร แถมยังให้สัมภาษณ์อีกว่าฝ่ายชายเป็นฝ่ายลัลล้าเดินออกไปจากเธอเอง ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูคลุมเครือยังไงพิกลแต่ล่าสุดมีตาดีเห็น ปั้นจั่น-ยิปซี ควงคู่ไปไหนม...
  • 'ปั้นจั่น' ดูไม่ออก 'ยิปซี' คิดยังไง หวั่นใจข่าวหลุดสัมพันธ์สะดุด
    กะจะแอบพิชิตใจสาวหน้าใส ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ แบบเงียบๆ เลยหลบมุมควงไป เดินช็อปปิ้งจตุจักรกันสองต่อสอง แต่ก็มีคนตาดีแอบเห็น เลยเม้าท์กันให้แซดว่า ปั้นจั่น-กวิน อิ่มอโนทัย นักร้อง หนุ่มบอยแบนด์วง "ไนซ์ทูมีทยู" ค่าย อาร์เอส มารับสัมปทานหัวใจ ดูแล ยิปซี (อดีต) หวานใจ รุจ เดอะสตาร์ ซึ่ง ปั้นจั่น ยอมรับว่า "ผมกับยิปซีรู้จักกันจริงครับ เพราะเราทำงานเป็นพิธีกรอยู่รายการยูไลฟ์ ทางช่อง ยู แชนแนล ด้วยกัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »