ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีซวยซ้ำ!ลูก-เมีย-แม่ช็อกแก๊งโจรบุกบ้าน!

เจทีซวยซ้ำ!ลูก-เมีย-แม่ช็อกแก๊งโจรบุกบ้าน!

Posted 25/12/2011 by siamsport

 

เคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริงๆ ยามนี้ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" โดนข้อหาเหยียดผิวไม่พอ ครอบครัวตัวเองยังต้องมาหวาดผวา อยู่ดีๆ แก๊งโจรใจทรามรวมพลังพังประตูบ้านบุกเข้ามาหน้าตาเฉย เดชะบุญ "เจที" ไม่ประมาท จ้างองครักษ์กลุ่มใหญ่ไว้คอยอารักขา เรื่องราวจึงจบลงด้วยดีโดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ครอบครัวของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี มีอันต้องอกสั่นขวัญผวา เมื่อมีกลุ่มคนร้ายบุกรุกเข้ามาในบ้านในระหว่างที่ "เจที" ไปลงเตะรับใช้ต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อ
วันเสาร์ที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 แก๊งโฉดพัง ประตูบ้านเซนเตอร์แบ็ก "สิงห์บลูส์" บุกเข้าไปได้อย่างง่ายดายโดยอาศัยโครงนั่งร้านที่ใช้ในการก่อสร้างจากบริเวณ บ้านใกล้เรือนเคียง ก่อนจะยกพลรุกคืบเข้าไปยังตัวบ้าน เดชะบุญที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
ยังคงรวมกำลังกันต้านทานเอาไว้ได้ และขับไล่แขกไม่ได้รับเชิญกลุ่มดังกล่าวออกไปได้ในที่สุด

โท นี่ ภรรยาของกัปตันทีมชาติอังกฤษ และลูกๆ วัย 4 ขวบทั้ง 2 คน อันได้แก่ จอร์จี้ จอห์น และ ซัมเมอร์ โรส ต่างก็พำนักอยู่ที่คฤหาสน์ในหมู่บ้านอ็อกซ์ช็อตต์ ย่านเซอร์เรย์ ในเวลาเกิดเหตุพอดี ซึ่งเป็นช่วงที่ใกล้จะจบการแข่งขันนัดดังกล่าว เช่นเดียวกับ ซู มารดาของ เทอร์รี่ และ ซู พูล มารดาของ โทนี่

รายงาน ระบุว่า เทอร์รี่ ลงทุนจ้างองครักษ์พิเศษเอาไว้คอยคุ้มครองครอบครัว นับตั้งแต่ที่ตัวเองตกเป็นเป้าสนใจจากสื่อมวลชน อันเนื่องมาจากคดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ระหว่างเกมลีกที่บุกไปแพ้ "คิวพีอาร์" 0-1 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ที่สนาม ลอฟตัส โร้ด โดยยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า แก๊งโจรดังกล่าวจงใจที่จะทำลายทรัพย์สินหรือพยายามจะเข้ามาปล้นบ้านของแข้ง ดัง "สิงโตน้ำเงินคราม" กันแน่

เพื่อนคนหนึ่งของ เทอร์รี่ เผยว่า "พวกเขาตกอกตกใจกันโดยถ้วนหน้าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการที่มีเด็กเล็กๆ และย่ากับยายของเด็กๆ มาอยู่ในบ้านด้วย มันเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวมากๆ สำหรับ
พวกเขาทุกคนในช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างสุดๆ แล้วสำหรับครอบครัวนี้"

ทั้ง นี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า เหตุการณ์จู่โจมบ้านของ เทอร์รี่ อย่างไม่คาดฝันในครั้งนี้นั้น เจ้าทุกข์ไม่ได้ไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคฮิลล์โอเคย้ายซบสิงห์แล้วค่าตัว7ล้านปอนด์
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ย้ายหนี โบลตัน วันเดอเรอร์ส ไปหาความสำเร็จกับ เชลซี ในช่วงปีใหม่ เรียบร้อยแล้ว หลังทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันได้ที่ 7 ล้านปอนด์ ขณะที่นักเตะก็เห็นชอบเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวได้ด้วยเช่นกัน คาดน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้
  • เชลซียันไม่ทำเสื้อหนุนเจทีเลียนแบบซัวเรซแน่
    สโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันไม่ทำเสื้อสนับสนุน จอห์น เทอร์รี่ เลียนแบบ ลิเวอร์พูล ที่ทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ แน่นอน หลังทีม "หงส์แดง" ถูกวิจารณ์เป็นการกระทำที่ไม่สมควร ย้ำบอร์ดหนุนหลัง "เจที" เต็มที่ และรู้ว่านักเตะยินดีสวม แต่สโมสรมองว่าเป็นวิธีที่ไม่เหมาะสม
  • เช็กรับผิดพลาดทำให้ทีมเสีย2ประตุหลังสุด
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี เปิดอกรับผิดกับการที่ทีมเสีย 2 ประตูในช่วงที่ผ่านมา รับตอนนี้ถือว่าดวงตกจริงๆ เพราะเสียประตูแบบไม่น่าจะเสีย แต่มั่นใจจะแก้ไขปรับปรุงปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปได้อย่างแน่นอน
  • ม้าลายโหมโรงสิงห์-หงส์แย่งอิกวาอิน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ขอแจม เชลซี และ ลิเวอร์พลู ยื่นข้อเสนอ 24 ล้านปอนด์(ราว 1,200 ล้านบาท) แย่งคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »