ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สตาร์ซอคเก้อร์ฟอร์มแจ่มเฉือนเค-ฮีโร่4-3

สตาร์ซอคเก้อร์ฟอร์มแจ่มเฉือนเค-ฮีโร่4-3

Posted 26/12/2011 by siamsport

 

 

ทีมสตาร์ซอคเก้อร์ เฉือนหวิวทีม เค-ฮีโร่ 4-3 บอลกระชับมิตรเชื่อมสามัคคี ธ.กสิกรไทย- สยามสปอร์ตฯ เพื่อรำลึกถึง "ย.โย่ง" เอกชัย นพจินดา ปีที่ 17 พร้อมคว้าเงิน 550,000 แสนบาท เข้ามูลนิธิ เอกชัย นพจินดา พร้อมกันนี้ยังใจดีมอบเงินสนับสนุนกิจการสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศ ไทย อีก 3 แสนบาท ขณะเดียวกัน "บิ๊กปั้น" บัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารกสิกรไทยเป่าแซกโซโฟนโชว์ก่อนปิดงาน

 ตามที่ ธนาคารกสิกรไทย และ บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรเชื่อมสามัคคี ระหว่าง ทีม เค-ฮีโร่ พบกับ สตาร์ซอคเก้อร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการส่งเสริมและช่วยเหลือเด็กกำพร้าและหาเงินสนับ สนุนให้กับมูลนิธิ เอกชัย นพจินดา หรือ มูลนิธิ ย.โย่ง เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมเพื่อสังคม อีกทั้งเพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ของผู้บริหารและพนักงานของทั้งสององค์กร ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา  ทาง ธนาคารกสิกรไทย และ บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)  ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรเชื่อมสามัคคี ระหว่าง ทีม เค-ฮีโร่ ที่นำทีมโดย "บิ๊กปั้น" บัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารกสิกรไทย  พบกับ สตาร์ซอคเก้อร์

 ที่มี "บิ๊กบอส" ระวิ โหลทอง ประธานที่ปรึกษา บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) นำทัพลงดวลแข้งอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 17  ติดต่อกัน ณ สนามฟุตบอลสโมสรธนาคารกสิกรไทย หมู่บ้านพฤกษชาติ ย่านถนนรามคำแหง
 
โดยในกิจกรรมครั้งนี้ ทาง ธ.กสิกรไทย นำพาน้องๆ  ผู้ด้อยโอกาสจากบ้านปากเกร็ด, บ้านสร้างสรรค์เด็ก, มูลนิธิมหาราช, บ้านครูน้อย, บ้านตะวันใหม่ และบ้านนนทภูมิ กว่า 1,000 ชีวิต มาเปิดโลกกว้างร่วมทำกิจกรรมต่างๆ  อาทิ การพาไปชมภาพยนตร์

เล่นเกมต่างๆ และเลี้ยงอาหารกลางวันจนรวมไปถึงการชมเกมฟาดแข้งระหว่าง ทีม เค-ฮีโร่ พบกับ ทีมสตาร์ซอคเก้อร์ อีกด้วย ซึ่งทำให้บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสุขสนุกสนานและสามารถสร้างรอยยิ้มกับ เหล่าน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสได้อย่างมากมายทีเดียว

ขณะที่บรรยากาศก่อนการดวลระหว่าง สตาร์ซอคเก้อร์ กับทีม เค-ฮีโร่ ก็ได้น้องจากบ้านเด็กกำพร้าพร้อมกับสาว เค กรุ๊ป อีเกิร์ลส์ เป็นตัวแทนเขี่ยบอลเริ่มเปิด พร้อมกับมีการประกาศเพิ่มอัดฉีดเงินรางวัลเป็น 550,000 บาท หากทีมสตาร์ซอคเก้อร์ชนะเค-ฮีโร่ และถ้าจบลงด้วยผลเสมอธนาคารกสิกรไทยมอบเงินให้  450,000 บาท บาท และถึงแม้ทีมสตาร์ ซอคเก้อร์ จะแพ้ในการแข่งขันครั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยยินดีมอบเงินให้ 400,000 บาท

 โดยเงินรางวัลที่ได้จากการแข่งขันในครั้งนี้จะนำไปมอบสมทบ ทุนกับมูลนิธิ เอกชัย นพจินดา และเตรียมไว้คอยดูแลน้องๆ เด็กกำพร้าผู้ด้อยโอกาสและกิจกรรมเพื่อสังคมต่อไป พร้อมกันนี้ ทาง ธ.กสิกรไทย  ยังใจดีมอบเงิน 300,000 บาท เพื่อไปสนับสนุนสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยอีกด้วย

ด้านเกมการแข่งขันครั้งนี้ทางฝั่งเจ้าถิ่น เค-ฮีโร่  นำทีมโดย คุณบัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารกสิกรไทย, คุณปรีดี ดาวฉาย รองกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยเหล่าทีมผู้บริหารธนาคารกสิกรไทย ด้านทีมเยือนสตาร์ซอคเก้อร์นำทีมโดย คุณระวิ โหลทอง ประธานที่ปรึกษา บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท

 คุณยอดชาย ขันธะชวนะ ที่ปรึกษากองบก.สยามกีฬา, คุณไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ, คุณโอฬาร เชื้อบาง ผอ.ฝ่ายกองบรรณาธิการ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท และหน.กองบก.นสพ.สยามดารา,  "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล,  "น้องหนู"  ธราวุธ นพจินดา,  "แอ๊ดดี้"  วีรศักดิ์ นิลกลัด,  "แจ๊คกี้"  อดิสรณ์ พึ่งยา พร้อมด้วยผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์อีกมากมาย

 สำหรับบรรยากาศของเกมการฟาดแข้งในครั้งนี้เป็นไปอย่างเข้มข้นตลอดทั้งเกมและ นักเตะทั้งสองทีมต่างโชว์ฝีเท้ากันอย่างเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใคร แต่ในความเข้มข้นนั้นก็เต็มไปด้วยความเป็นมิตรภาพของนักเตะทั้งสองทีมเช่น กัน เพราะทุกครั้งที่มีจังหวะเข้าปะทะแรงๆ ผู้เล่นทั้งสองทีมจะเดินเข้ามาสวมกอดกันและขอโทษขอโพยกันทุกครั้ง
 
ส่วน ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมสตาร์ซอคเก้อร์  สามารถเฉือนเอาชนะ ทีม เค-ฮีโร่  ไปได้แบบหวุดหวิด  4-3  โดย ทีมสตาร์ซอคเกอร์ ได้ประตูจาก กิตติพงษ์ โปร่งจิต (บาส สปอร์ตแมน) น.10, 60, วัชเรนทร์  ผาสุข (แป้น แป๊ะยิ้ม) น.27 และ นนท์ ธีรโพพันธ์ (นนท์ เจาะเกมส์) น.82

 ขณะที่  ทีม เค-ฮีโร่ ได้ประตูจาก พัชร สมะลาภา (กรรมการผู้จัดการ เค-แอสเซท) น. 4 และ"บิ๊กปั้น" บัณฑูร ล่ำซำ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธ. กสิกรไทย) น.88 และ 90  ทำให้ มูลนิธิ ย.โย่ง เอกชัย นพจินดา  ได้รับเงินสนับสนุนเพื่อไปใช้ในกิจกรรมเพื่อสังคมจำนวน 550,000 บาท
 
หลังเกม คุณบัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารกสิกรไทย ได้กล่าวถึงกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ว่า  "สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างธนาคารกสิกรไทยและสตาร์ซอ คเก้อร์  ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่เราต้องจัดขึ้นทุกปีอยู่แล้ว เพราะเราต้องการเพื่อรำลึกถึง "ย.โย่ง" เอกชัย นพจิดา คัมภีร์ลูกหนังเมืองไทยและเพื่อสมทบทุนเข้ากองทุน เอกชัย นพจิดา เพื่อนำไปช่วยเหลือกิจกรรมของสังคมในทุกรูปแบบ
 
 จาก นั้นในช่วงค่ำเหล่านักเตะทั้งสองทีมรวมทั้งพนักงานและเหล่าผู้บริหารของทั้ง สององค์กร ยังร่วมรับประทานอาหารกับบรรดาน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส พร้อมกันนี้ ทาง  "บิ๊กปั้น" ยังได้โชว์  "แซกโซโฟน" ขับกล่อมบทเพลงให้ผู้ที่อยู่ในงานได้รับฟังบทเพลงอันไพเราะจากลีลาการเป่า แซกโซโฟน จนสามารถเรียกเสียงปรบมือจากแขกที่มาร่วมงานได้อย่างกึกก้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลน ยันพร้อมลงดวล บุรีรัมย์ วันสิ้นปีหากทีพีแอลไม่เลื่อน
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมบุกไปเยือนบุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันสิ้นปีหากไทยพรีเมียร์ลีกตกลงให้คู่นี้ทำการแข่งขัน แม้จะยอมรับว่าการ เดินทางในช่วงเทศกาลอาจจะเกิดความลำบากทั้งขาไปขากลับก็ตาม ส่วน ประธานเชิ้ตดำยอมรับเป็นเรื่องยากที่ผู้ตัดสินจะมาทำหน้าที่ในวันดังกล่าว ด้านทีพีแอลและสมาคมเผยวันจันทร์นี้ตัดสินชี้ขาด
  • เป็นเรื่อง!เนวิน ฉุนขู่ฟ้อง ทีพีแอล ถ้าเลื่อนเกมสิ้นปีกับ กิเลน
    เนวิน ชิดชอบ ฉุนขาดหลังทีพีแอลเตรียมจะเลื่อนเกมวันสิ้นปีกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันหากไม่เตะจะฟ้องเรียกค่าเสียหายแน่เพราะแฟนบอล ส่วนใหญ่เสียเงินจองที่พัก,ตั๋วเครื่องบินไว้แล้ว แถมจะทำเรื่องไปถึงเอเอฟซีให้มาประเมินการทำงานของฝ่ายจัดไทยพรีเมียร์ลีกใหม่ ชี้ไม่สนใจเรื่องการรับถ้วย
  • สาวกกิเลนทำธงเชียร์ 300 ผืนรับมือฉลามชล ยืนยันเชียร์สุภาพไม่สร้างปัญหา
    กองเชียร์อุลตร้าเมืองทองฯ เตรียมเนรมิตสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ให้เหมือนสังเวียนแข้งบุนเดสลีกา ทำธงเชียร์ 300 ผืน รับการมาเยือนของ ชลบุรี เอฟซี ในศึกแย่งรองแชมป์วันอาทิตย์นี้ พร้อมยืนยันจะเชียร์อย่างสุภาพไม่ก่อปัญหาแน่นอน
  • ดึงเชงไทยลีกนัดสิ้นปีสรุป 26 ธ.ค.
    บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกจำกัด และ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ไร้ข้อสรุปโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดสิ้นปี แจงเพราะไม่มีผู้ตัดสินฝีมือดีทำหน้าที่เกรงถูกครหา จึงขอเลื่อนพิจารณาในวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2554 เวลา 14.00 น. ที่สมาคมฟุตบอลฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »