ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเดมั่นเจทีแกร่งมากพอผ่านวิกฤตชีวิตได้

อเดมั่นเจทีแกร่งมากพอผ่านวิกฤตชีวิตได้

Posted 26/12/2011 by siamsport

 

 เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวยืม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจ จอห์น เทอร์รี่ กองหลัง เชลซี จะผ่านวิกฤตชีวิตในช่วงเวลานี้ไปได้อย่างแน่นอน ชี้ "เจที" มีประสบการณ์มากพอที่จะรับมือกับเรื่องแย่ๆ ได้

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มีจิตใจที่เข้มแข็งมากพอที่จะผ่านวิกฤตชีวิตในช่วงเวลานี้ได้อย่างแน่นอน

 สำหรับตอนนี้ "เจที" กำลังต้องลุ้นหนัก เนื่องจากโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส โดย อเดบายอร์ มองว่า เทอร์รี่ ไม่ได้รู้สึกตกอยู่ในสภาพกดดันเลย หลังจากที่ตนปะทะแข้งกับปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 ดาวยิงชาวโตโก กล่าวว่า "นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ จอห์น เทอร์รี่ มีปัญหาชีวิต ดังนั้นผมคิดว่า เขารู้ว่าจะต้องรับมืออย่างไรกับปัญหาเหล่านี้ เราทุกๆ คนก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง และเราทุกๆ คนก็ย่อมมีปัญหาของเรา แต่เมื่อคุณสวมเสื้อทีม คุณต้องรับมือกับเรื่องนี้ให้ได้"

    "มันเป็นเรื่องยากลำบากที่จะต้องจัดการสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาในหัว แต่เมื่อคุณเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร คุณก็ต้องจัดการให้ได้โดยที่ไม่เสียสมาธิ คุณต้องแสดงให้เห็นว่า คุณเคารพเพื่อนๆ นักเตะอีก 10 คนที่กำลังทำทุกอย่างเพื่อทีม และในสัปดาห์นี้ผมคิดว่า เทอร์รี่ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเท และสู้อย่างเต็มที่ในการเล่น คุณจัดการกับสิ่งต่างๆ ด้วยประสบการณ์ และตอนนี้ เทอร์รี่ รู้ว่า จะต้องจัดการกับปัญหาต่างๆ ยังไง" อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่โว!โงกุนกดทะลุ30เม็ดแน่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า เซอร์คิโอ อกูเอวโร่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ จะยิงถึง 30 ประตูในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน หลังปรับตัวเข้ากับลีกผู้ดีได้อย่างรวดเร็ว
  • โคลอชชินี่รับเริ่มเป็นคนอังกฤษมากขึ้นแล้ว
    ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ กัปตันทัพ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รับเริ่มคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตแบบคนอังกฤษมากขึ้นแล้วตอนนี้ หลังย้ายจากลีกแดนกระทิงดุเมื่อ 3 ปีก่อน และต้องเจอวิถีชีวิตหลายอย่างที่เปลี่ยนไปจากสมัยก่อน
  • เวนเกอร์เร้าปืนโกยแต้มคริสต์มาสพุ่งติดท็อป4
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เร้ากระตุ้นขวัญกำลังใจลูกทีม "ปืนใหญ่" โกยแต้มให้ได้เยอะที่สุด ในช่วงคริสต์มาส ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่จะพบ วูล์ฟส์, ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส และ ฟูแล่ม เชื่อเป็นช่วงสำคัญที่จะตัดสินแชมป์ได้
  • เปิด9คดีปลอบซัวเรซดัลกลิชหวั่นเป็นผู้ร้ายลูกหนัง
    ขอนำเสนอเปิดแฟ้มหยิบยก 9 กรณีตัวอย่างที่เคยเกิดขึ้นในวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี เพื่อปลอบใจ หลุยส์ ซัวเรซ หลังถูก เอฟเอ ตัดสินสั่งแบน 8 นัด จากข้อหาเหยียดผิว ขณะที่ เคนนี่ ดัลกลิช หวั่นใจอาจต้องกลายเป็นผู้ร้ายสังเวียนแข้งเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »