ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผจก.ล้านนาสั่งเชือด2แข้งต่างชาติ หลังหายตัวจ้อย

ผจก.ล้านนาสั่งเชือด2แข้งต่างชาติ หลังหายตัวจ้อย

Posted 26/12/2011 by thaileagueonline

 

ผจก.ทีมเชียงใหม่ เอฟซี สั่งยกเลิกสัญญานักเตะต่างชาติ 2 รายหลังไม่มารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงท้ายซีซั่น  ด้านโค้ชยงฝากสมาคมฟุตบอลและบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก น่าจะมีบทลงโทษกับนักแตะที่มีพฤติกรรมแบบนี้

ความเคลื่อนไหวของทีม "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี หลังจากที่ลงเล่นเกมล่าสุดในลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบุกไปพ่าย ราชประชา เอฟซี ไทยแลนด์ 2-3 ทำให้ต้องตกไปเล่นในศึกดิวิชั่น 2 ฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว แม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัดก็ตาม

ล่าสุดโค้ชยง ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือใหญ่ออกมาเผยว่า "นักเตะผิวสีของทีม 2 รายซึ่งย้ายมาร่วมทีมในเลกที่สองอย่าง ฟรานซิส มัวไรเซ่ กองหน้าชาวแคเมอรูน และอีวาน เมนซ่า กองหน้าชาวกาน่า ซึ่งก่อนหน้านี้ได้หายตัวไปจากทีมโดยให้เหตุผลว่ามีอาการบาดเจ็บและติด ภารกิจ แต่ภายหลังมาทราบว่าทั้งสองทีมได้เดินทางกลับประเทศบ้านเกิดไปแล้วทั้งที่ การแข่งขันยังไม่จบฤดูกาล"

กุนซือล้านนายังเผยอีกว่า "ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดเก่าของนักเตะทั้งสองราย ก็เคยประสบปัญหากับนักเตะเหล่านี้เช่นกัน พอทีมมีปัญหาก็จะอ้างสาเหตุต่างๆ อย่างของเราก็บอกว่าบาดเจ็บ ติดภารกิจ แต่สุดท้ายก็กลับประเทศไทยโดยไม่แจ้งให้ทราบ ซึ่งตนคิดว่าทางสมาคมฟุตบอลและบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก น่าจะมีบทลงโทษกับนักแตะที่มีพฤติกรรมแบบนี้ในสัญญาต่างๆ ที่จะเดินทางเข้ามาเล่นในประเทศไทย หลายทีมปลายฤดูกาลมีปัญหามากทั้งไทยลีกและดิวิชั่น 1 ในปีหน้าเราจะต้องมีการรอบคอบละเอียดอ่อนให้มากขึ้น"

ด้านบิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ ผู้จัดการทีมออกมาเผยว่า "ทางสโมสรได้ยกเลิกสัญญาของนักแตะทั้งสองรายแล้ว หลังจากที่หายไปโดยไม่แจ้งให้ทราบและไม่เดินทางกลับมารายงานตัวกับทีม ซึ่งทราบภายหลังว่าติดภารกิจและบาดเจ็บแต่ไม่กลับมารักษากับทีมแล้วก็หายไป เฉยๆ ก็ทำให้ทางผู้บอร์ดบริหารได้ใช้บทลงโทษตามเห็นสมควรคือการยกเลิกสัญญาที่ เหลือ เพื่อมิให้นักแตะรายอื่นๆ ได้เอาแบบอย่าง ทั้งที่ยังไม่จบฤดูกาล อีกทั้งเพื่อไม่ให้เป็นแบบอย่างกับนักเตะรายอื่นของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัลโหลเปิดบ้านไล่เจ๊ากว่างโซ้ง 1-1 จมท้ายตารางตามเดิม
    ฮัลโหล ทีโอที เอสซี เปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับกว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนน เหลือโปรแกรมอีก 3 นัดสุดท้าย ยังต้องลุ้นหนีตกชั้นเหนื่อยต่อไป
  • พลังเอ็มแบ่งแต้มเทโร 1-1,บุรีรัมย์พลิกแซงกูปรี 2-1
    โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี พลาดช่วงท้ายเกมโดน บีอีซี เทโรศาสน ตามตีเสมอ 1 - 1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนตามระเบียบ อีกคู่ที่ นิว ไอ-โมบาย แชมป์ไทยลีกบุรีรัมย์ พีอีเอ โดน ศรีสะเกษนำก่อนแต่กลับมาแซงชนะได้ 2-1
  • สตาร์ซอคเก้อร์ฟอร์มแจ่มเฉือนเค-ฮีโร่4-3
    ทีมสตาร์ซอคเก้อร์ เฉือนหวิวทีม เค-ฮีโร่ 4-3 บอลกระชับมิตรเชื่อมสามัคคี ธ.กสิกรไทย- สยามสปอร์ตฯ เพื่อรำลึกถึง "ย.โย่ง" เอกชัย นพจินดา ปีที่ 17 พร้อมคว้าเงิน 550,000 แสนบาท เข้ามูลนิธิ เอกชัย นพจินดา พร้อมกันนี้ยังใจดีมอบเงินสนับสนุนกิจการสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศ ไทย อีก 3 แสนบาท ขณะเดียวกัน "บิ๊กปั้น" บัณฑูร ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารกสิกรไทยเป่าแซกโซโฟนโชว์ก่อนปิดงาน
  • กิเลน ยันพร้อมลงดวล บุรีรัมย์ วันสิ้นปีหากทีพีแอลไม่เลื่อน
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมบุกไปเยือนบุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันสิ้นปีหากไทยพรีเมียร์ลีกตกลงให้คู่นี้ทำการแข่งขัน แม้จะยอมรับว่าการ เดินทางในช่วงเทศกาลอาจจะเกิดความลำบากทั้งขาไปขากลับก็ตาม ส่วน ประธานเชิ้ตดำยอมรับเป็นเรื่องยากที่ผู้ตัดสินจะมาทำหน้าที่ในวันดังกล่าว ด้านทีพีแอลและสมาคมเผยวันจันทร์นี้ตัดสินชี้ขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »