ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองจัดทริปเยือนบุรีรัมย์พาแฟนเที่ยวก่อนดูบอลส่งท้ายปี

เมืองทองจัดทริปเยือนบุรีรัมย์พาแฟนเที่ยวก่อนดูบอลส่งท้ายปี

Posted 27/12/2011 by thaileagueonline

 

สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด จัดทริปพิเศษพาแฟนบอลเดินทางไปชมเกม บุรีรัมย์-เมืองทองฯ ในวันสิ้นปี 31 ธ.ค. พร้อมเที่ยว ชมปราสาทหินพนมรุ้ง แฟนบอลที่สนใจเริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ เพียงท่านละ 600 บาท


ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง”เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่มีโปรแกรมแข่งขันช่วงสิ้นปี โดยจะออกไปเยือนแชมป์ทีมล่าสุดอย่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันเสาร์ที่ 31 ธ.ค.นี้ ที่สนามนิว ไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ล่าสุดสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทริปพาแฟนบอลเดินทางไปชมเกมนัดดังกล่าว พร้อมกับพาเที่ยวปราสาทพนมรุ้งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจ.บุรีรัมย์  แฟนบอลที่สนใจสามารถจองทริปได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 27 ธ.ค.เป็นต้นไป ที่หมายเลข 081-358-0833ติดต่อ ชาญวิทย์ (คุณเก่ง) ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น.  โดยมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางท่านละ 600 บาท (ไม่รวมค่าตั๋วเข้าชมเกมราคาใบละ 100 บาท) ซึ่งรถบัส ปรับอากาศ 2 ชั้น จะออกเดินทางในวันศุกร์ที่ 30 ธ.ค. เวลาเที่ยงคืนตรง

สำหรับรายละเอียดของทริปเดินทางครั้งนี้มีดังนี้

23.00น. พร้อมกันที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม (ฝั่งธันเดอร์โดม)(วันศุกร์ที่ 30ธันวาคม 2554)

24.00น. ออกเดินทางสู่สนามนิว ไอโมบาย สเตเดี้ยมจ.บุรีรัมย์

13.00น. ถึงจังหวัดบุรีรัมย์  พร้อมแวะเที่ยวปราสาทพนมรุ้ง

18.00น. ชมเกมการแข่งขัน บุรีรัมย์ พีอีเอ – เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

20.30น. เดินทางกลับ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม

02.00 น. ถึงสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม โดยสวัสดิภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์เฮ! ฉลุยดวลเมืองทองนัดสิ้นปี
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2011 เตรียมเฮฉลองถ้วยแชมป์วันสิ้นปีหลัง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง บอสใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ข้อตกลงกับสมาคมฟุตบอลฯ และสมาคมผู้ตัดสินฯ อนุมัติให้เตะวันที่ 31 ธันวาคม 2554 พบ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตามโปรแกรมเดิม
  • แต็กประเดิมรางวัลแรกส่งท้ายปี ซิวผู้ฝึกสอนดีเด่นของกกท.
    อรรถพล ปุษปาคม คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนนักกีฬาอาชีพดีเด่นแห่งปีของการกีฬาแห่งประเทศไทยไปแบบไร้คู่แข่งหลังนำ บุรีรัมย์ พีอีเอ เถลิง บัลลังก์แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ และเป็นการประเดิมรางวัลแรกก่อนลุ้นกุนซือยอดเยี่ยมของไทยลีกต่อ
  • ปลิดชีพ!ประธานสโมสรสมุทรสาครยิงคาปั้ม
    นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) สมุทรสาคร และประธานสโมสรสมุทรสาคร เอฟซี เสียชีวิตแล้ว หลังจากถูกยิงด้วยกระสุนปืน11 มม.ขณะออกจากห้องน้ำปั๊มน้ำมันปตท.รุ่งสาครปิโตรเลียม ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขามหาชัย
  • ท่าเรือเตรียมจัดแมตช์อำลามารุยาม่า 10 ม.ค.ปีหน้า
    สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมจัดเทสติโมเนียลแมตช์ให้กับ โยชิอากิ มารุยาม่า อดีตกองหลังชาวยุ่น ที่ตอนนี้เป็นโค้ชให้ท่าเรือ ในวันที่ 10 ม.ค.ที่แพท สเตเดี้ยม ระหว่างรวมดาวท่าเรือ กับ รวมดาราญี่ปุ่น รายละเอียดต่างๆ ทางสโมสรจะประชุมหาข้อสรุปในวันพุธที่ 28 ธ.ค.นี้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »