ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชี้ปืนพลาดเองจนเจ๊าหมาป่า

เวนเกอร์ชี้ปืนพลาดเองจนเจ๊าหมาป่า

Posted 28/12/2011 by siamsport

  

 

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ ลูกทีมไม่ต้องโทษใครทั้งนั้นนอกจากตัวพวกเขาเอง ที่เล่นกันผิดพลาด จนทำได้เพียงแบ่งแต้มกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ชมขุนพล "ไอ้ปืนใหญ่" ยังแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ดี และอยากให้ทำแบบนี้ต่อไป พร้อมเผย ธีโอ วัลค็อตต์ แข้งตัวจี๊ด น่าจะหายทันเกมซด ควีนส์ปาร์ค ในวันเสาร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวว่า พลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องโทษตัวเองเท่านั้น หลังจากที่พวกเขาเล่นกันได้ไม่ดี และมีข้อผิดพลาด จนทำได้เพียงเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เจ้าบ้านออกนำอย่างเร็ว จากผลงานของ แชร์วินโญ่ ตั้งแต่นาทีที่ 8 แต่อาคันตุกะก็ไม่ย่อท้อ และยังสร้างโอกาสได้บ้าง จนท้ายที่สุด "หมาป่า" ก็ได้รับรางวัลตอบแทน จากลูกโหม่งของ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ ในนาทีที่ 38 ซึ่งถึงแม้ เนนาด มิลิยาส มิดฟิลด์ทีมเยือน จะถูกไล่ออกในนาทีที่ 75 แต่ลูกทีมของ เวนเกอร์ ก็เจาะประตูเพิ่มไม่ได้ จนจบเกมที่สกอร์ 1-1

กุนซือเลือดเฟร้นช์ ที่รู้สึกว่า ลูกทีมของเขาน่าจะป้องกันจังหวะตีเสมอของคู่แข่งได้ดีกว่านี้ กล่าวกับ "สกายสปอร์ตส์ นิวส์" สื่อกีฬาเมืองผู้ดีว่า "ถ้าเราได้ประตูที่ 2 เกมมันก็คงจบลงโดยสิ้นเชิง แต่ผมเชื่อว่า มันก็เป็นประเด็นสำหรับเราเอง ที่ต้องไม่เกิดข้อผิดพลาดจนกว่าจะถึงช่วงพักครึ่ง และไม่ปล่อยให้พวกเขากลับมาสู่เกม หากพวกเขามีอะไรที่หวังจะทำได้"

 "ถ้าพวกเราออกไปเล่นให้เต็มที่มากกว่านี้ มันก็คงเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลย ซึ่งตรงนั้นแหละ ที่เรายังขาดความสมบูรณ์อยู่เล็กน้อย เพราะลองดูตอนที่เราเสียบอลก่อนที่จะโดนลูกเตะมุมลูกนั้น กับวิธีที่เราเล่นกับพวกเขาสิ ผมคิดว่า เราคงต้องโทษตัวเองเท่านั้นแหละ เพราะเราทำในเรื่องนั้นได้ไม่ดีเลย" นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระบุ

 อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ก็ยังพอใจที่ลูกทีมมีความมุ่งมั่นที่ดีที่พยายามจะคว้า 3 แต้มมาครอง พร้อมชม เวย์น เฮนเนสซี่ย์ นายด่านทีมเยือนด้วยว่า เหนียวหนึบจริงๆ "เราโชคร้ายนิดหนึ่งกับการตัดสินประมาณ 1 หรือ 2 จังหวะที่ไม่เป็นผลดีกับเรา แถมผู้รักษาประตูของพวกเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เราก็ทุ่มเททุกอย่างที่จะทำให้ชนะเกมนี้ และผมเชื่อว่า การรักษาสปิริตแบบนี้เอาไว้ให้ได้คือสิ่งที่สำคัญ"

 ทั้งนี้ กุนซือวัย 62 ปี เสริมกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรด้วยว่า ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของทีม ที่ไม่ได้ลงเล่นในนัดนี้เนื่องจากมีอาการป่วย น่าจะหายทันสำหรับเกม "ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" ที่ต้องเปิดรังรับมือ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมนี้ "วัลค็อตต์ เกิดป่วย เขามีปัญหากับท้องของเขา แต่วันนี้เขามีอาการดีขึ้นแล้ว ถึงแม้เขาจะมาซ้อมเมื่อวานนี้ (วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม) ไม่ได้ แต่ก็น่าจะพร้อมสำหรับเกมในวันเสาร์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 1-1 วูลฟ์แฮมป์ตัน
    อาร์เซน่อล 1-1 วูลฟ์แฮมป์ตัน
  • ปืนขย่มหมาป่า10ตัวไม่ลง!เปิดรังโดนตีเจ๊า1-1
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มสะดุด เปิดบ้านบดเอาชนะ "หมาป่า" วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่เหลือ10คนไม่ได้ เจ๊ากันไป 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียวในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2554อาร์เซน่อล 1-1 วูลฟ์แฮมป์ตันสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมคู่แรกวันอังคาร ปืนใหญ่ ปรับหลายจุดส่ง ยอสซี่ เบนายูน กับ โทมัส โรซิชกี้ แทน ธีโอ วัลค็อตต์ กับ เอ็มมานู...
  • ปืนหวัง3แต้มรอยิงหมาป่า,ไก่บุกจิกนกขมิ้น
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 นัดที่ 18 ประจำวันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2554 มีลงเตะฟาดแข้งกันทั้งหมด 3 คู่ 3 สนามดังนี้!อาร์เซน่อล vs วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส กับ สวอนซี ซิตี้ vs ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ นอริช ซิตี้ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
  • เวนเกอร์รับต้องปรับเกมรุกหลังขาดฟูลแบ็กอาชีพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล รับทีมไม่สามารถสร้างเกมรุกได้เหมือนปกติ และต้องระวังมากขึ้นกับการให้ฟูลแบ็กเติมเกมรุก หลังต้องขยับผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กไปเล่นเป็นฟูลแบ็กแทน เพื่อแก้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »