ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กตุ๊ประกาศอัดฉีดแข้งสิงห์เหนือ8แสนหลังโชว์ฟอร์มแจ่มรอดตกชั้น

บิ๊กตุ๊ประกาศอัดฉีดแข้งสิงห์เหนือ8แสนหลังโชว์ฟอร์มแจ่มรอดตกชั้น

Posted 29/12/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กตุ๊ สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม พิจิตร เผยเงินโบนัสที่ให้นักเตะที่ในช่วงที่คว้าชัย 3 เกมติดต่อกันมาก่อนหน้านี้ ทำให้รอดพ้นจากการตกชั้นแน่นอนแล้ว โดยเป็นเงินถึง 8 แสนบาท เผยอีกหากจบเลขตัวเดียวอัดฉีดอีก


ทีทีเอ็ม พิจิตร ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในระยะหลังเมื่อชนะ 3 จาก 4 นัดหลังสุดทำให้อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดได้เป็นที่แน่นอนแล้ว โดยมีการเปิดเผยจาก "บิ๊กตุ๊" สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร "สิงห์เหนือ" ในเรื่องของโบนัสก้อนโตที่มอบให้กับนักเตะจากการที่ผลงานกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง

"ในช่วงที่เราดิ้นรนหนีการตกชั้นอยู่นั้นได้ประกาศอัดฉีดคะแนนละ 1 แสนบาท ดังนั้นการเก็บได้ 6 คะแนนจากการชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 3-2 และทีโอที เอสซี 3-2 ซึ่งเป็นทีมที่อยู่ในโซนตกชั้นทั้งคู่ทำให้สถานการณ์ของเราลอยตัวขึ้นมาทันที และนักเตะก็ได้รับโบนัสจาก 2 นัดดังกล่าวไป 6 แสนบาท นอกจากนี้ในเกมที่ชนะเมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ยังได้มีการประกาศอัดฉีดอีก 2 แสนบาท รวมแล้วชัยชนะจาก 3 นัด รวมเป็นโบนัส 8 แสนบาท"

"บิ๊กตุ๊" ยังเผยต่อไปว่า "ผมกับบอร์ดบริหารรายอื่นๆยังพูดคุยกันเกี่ยวกับ 2 นัดที่เหลือเกี่ยวกับโบนัสที่จะให้กับนักเตะด้วย เพราะตอนนี้ยังไงก็ต้องเต็มที่เนื่องจากมีสิทธิ์ที่เราจะจบฤดูกาลด้วยเลขตัวเดียว หากทำได้จริงก็ต้องมีรางวัลตอบแทนให้กับนักเตะอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »