ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่เชื่ออีกไม่นานแคร์โรลล์หายฝืด

สตีวี่เชื่ออีกไม่นานแคร์โรลล์หายฝืด

Posted 31/12/2011 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอ่ยปากหนุนแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ จะสลัดฟอร์มสุดฝืดหาตาข่ายไม่เจอได้แน่หากยังทุ่มเทเต็มที่เหมือนเกมอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 รับดีใจเป็นอย่างยิ่งที่คัมแบ็กกลับมาลงสนามพร้อมยิงประตูส่งท้ายช่วยให้ทีม คว้า 3 แต้มได้ในที่สุด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม จะสามารถกลับมาทำประตูได้ในท้ายที่สุด แม้ล่าสุดจะไม่สามารถเบิกตาข่ายได้ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
"สตีวี่ จี" กลับมาทำประตูแรกได้นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บติดเชื้อที่ข้อเท้าจนต้องพักนาน 2 เดือน ขณะที่หัวหอกร่างใหญ่ กลับพลาดโอกาสหลายต่อหลายครั้งจนทำให้ยังไม่สามารถยิงประตูได้ตลอด 8 เกมที่ผ่านมา
 
กระนั้นจอมทัพทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ผ่านสำนักข่าวสกาย สปอร์ตส์ ว่า "ผมคิดว่าเขาทำทุกอย่างในคืนนี้ยกเว้นแค่ยิงประตู เจ้ายักษ์โชคไม่ดีจริงๆ แต่หากเขาทำงานหนักกับตัวเองต่อไปเหมือนกับที่เขาทำในคืนนี้ ผมแน่ใจว่าประตูก็อยู่ไม่ไกลนักหรอก"
 
 "มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขา มันขึ้นอยู่กับนักเตะที่เหลือในการสร้างโอกาสให้เขา แต่เราก็ล้วนช่วยเหลือกัน เราได้ 3 แต้มในคืนนี้ และเป็น 3 ประตูที่ยอดเยี่ยม มีเกมใหญ่ที่ตั้งตารออยู่ข้างหน้ากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้"
 
พร้อมกันนี้ดาวเตะวัย 31 กะรัต แสดงความดีใจที่หายจากอาการเดี้ยง พร้อมยอมรับว่า รู้สึกผ่อนคลายที่จบปีแห่งอาการบาดเจ็บ ซึ่งทำให้เขาลงสนามเพียง 14 เกมให้ "หงส์แดง" ในปีนี้ "ผมมีปีที่เลวร้าย ได้รับบาดเจ็บมากมาย แต่สำหรับผมแล้ว ผมแค่ต้องมองไปข้างหน้า ผมดีใจที่ได้กลับมาอยู่กับทุกคนในวันนี้ และการลงไปยิงประตูพร้อมคว้า 3 แต้มได้นั้น เป็นการกลับมาที่สมบูรณ์แบบ"
 
"ผมคิดว่าในช่วงหลังนี้ เราได้ในสิ่งที่เราสมควรได้รับ สร้างความกดดันใส่ทีมต่างๆ เล่นได้ดี และออกมาโดยไม่ได้ 3 คะแนนเต็ม ดังนั้น มันจึงน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ 3 แต้มในคืนนี้ และยังยิงประตูได้ถึง 3 ลูกด้วย เพราะเราโดนโจมตีนิดหน่อยที่ยิงประตูได้ไม่เยอะพอ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »