ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์จะเอาแซมบ้า8ล้านปอนด์

เร้ดแน็ปป์จะเอาแซมบ้า8ล้านปอนด์

Posted 03/01/2012 by siamsport

 

 

คริสโตเฟอร์ แซมบ้า ปราการหลังตัวเก่ง "กุหลาบไฟ" ส่อได้ย้ายไปเป็นลูกทีม แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ในเล้า "ไก่เดือยทอง" เร็ววันนี้แล้ว เหตุกลายเป็นส่วนเกินของต้นสังกัดอย่างไม่คาดฝัน เผยนายใหญ่ สเปอร์ส พอรู้ข่าวหันมาจ้องตาเป็นมัน หลังแอบปลื้มฝีเท้ามานานนมเต็มที

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวอาจฉวยโอกาสช่วงที่ คริสโตเฟอร์ แซมบ้า กองหลังตัวเก่งของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส คู่แข่งร่วมลีก กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่กลายเป็นส่วนเกินของต้นสังกัด ด้วยการยื่นข้อเสนอมูลค่า 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เพื่อพาตัวเซนเตอร์แบ็กชาวคองโกมาร่วมรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ด้วยกันต่อไป

 เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ว่า แม้ เร้ดแน็ปป์ จะเคยยืนยันว่า จะไม่ควานหาแข้งใหม่มาอีกในช่วงต้นปี 2012 นี้ก็ตาม แต่เมื่อ แซมบ้า มีแววได้โยกย้ายสังกัดแบบนี้แล้ว จึงอาจทำให้กุนซือ "ไก่เดือยทอง" เปลี่ยนใจก็เป็นได้ เนื่องจากแอบนิยมชมชอบในฝีเท้าของกัปตันทีม "กุหลาบไฟ" มานานแล้วนั่นเอง

 สตีฟ คีน นายใหญ่ แบล็คเบิร์น มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเก็บรักษา แซมบ้า เอาไว้กับทีมต่อไป แต่ เวนกี้ส์ กลุ่มบริษัทผู้ค้าสัตว์ปีก และยาจากประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นเจ้าของทีม กลับต้องการให้เจ้าตัวหลุดพ้นไปจากบัญ
ชีค่าเหนื่อย นักเตะ เนื่องจากหวั่นเกรงทีมของตัวเองจะต้องตกชั้น จึงต้องการจะลดค่าใช้จ่ายตั้งแต่เนิ่นๆ เนื่องจาก แซมบ้า ได้รับค่าแรงแพงถึงสัปดาห์ละ 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 แม้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จะแอบติดตามสถานการณ์ของ แซมบ้า อยู่ด้วยเช่นกัน แต่ สเปอร์ส ที่กำลังมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ย่อมมีภาษีดีกว่าอย่างแน่นอน ขณะที่ คีน ก็หวังจะได้นักเตะใหม่สัก 3-4 คน มาเสริมแกร่งในเดือนมกราคมนี้ เพื่อดิ้นรนต่อสู้กับการโดนลดขั้นลงไปเตะในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้า จึงเป็นเรื่องจำเป็นเช่นกันที่จะต้องยอมขาย แซมบ้า ออกไปเพื่อหาทุนมาใช้จ่ายเพื่อแผนการที่ว่านี้นั่นเอง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีควงเบลลามี่ยึดทีมยอดเยี่ยมวีก19
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงอาร์เซน่อลยังฮอตไม่เลิกและมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัด 19 ของบีบีซีตามคาด ขณะที่เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกลิเวอร์พูลที่ซัดเบิ้ลสองลูกในเกมอัดนิวคาสเซิ่ลมีชื่อติดทีมเช่น เดียวกับยูคูบู กองหน้าแบล็คเบิร์นที่เหมาสองเม็ดพาทีมบุกฝังผี3-2
  • ปืน10ตัวดับอนาถ!เจ้าสัวน้อยเปิดถิ่นรัวแซง2-1
      "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฟอร์มหลุดหลังเป็นฝ่ายบุกไปปราชัยให้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 1-2 โดย บ็อบบี้ ซาโมร่า เป็นฮีโร่ของฝั่งเจ้าถิ่นซัดประตูช่วงทดเจ็บ เกมนี้ โยฮัน ฌูรู แข้งปืนโตถูกสองใบเหลืองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • แลมพ์ซัดชัย!สิงห์บลูหืดบุกเฉือนวูล์ฟ2-1
      แฟรงค์ แลมพาร์ด สวมบทฮีโร่ ยิงประตูชัยช่วงท้ายเกม ช่วยให้ เชลซี บุกมาเฉือนเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปได้แบบหวุดหวิด 2-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ซันปูดเรือใบกางแผนรุกซิวเดรอสซี่
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเดินหน้าไล่ล่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางเลือดมะกะโรนีของ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า อย่างเต็มตัว หลังจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ให้ความสนใจมานานแล้ว รวมถึงการที่เจ้าตัวไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »