ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จี,คาร์ร่าสรรเสริญแอ็บเลตต์ยอดคนตัวจริง

สตีวี่จี,คาร์ร่าสรรเสริญแอ็บเลตต์ยอดคนตัวจริง

Posted 03/01/2012 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ควงแขนมากับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ รวมสรรเสริญความยิ่งใหญ่ของ แกรี่ แอ็บเลตต์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคมะเร็ง ยกเป็นคนดี และเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ แถมเป็นบุคคลที่ได้รับความเคารพทั้งกับ "หงส์แดง" และ เอฟเวอร์ตัน อย่างแท้จริง

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมเก๋า 2 แข้งสำคัญของ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวสรรเสริญ  แกรี่ แอ็บเลตต์ อดีตปราการหลัง "หงส์แดง" ที่เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 46 ปี หลังจากที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งมาเป็นเวลานาน

"สตีวี่จี" ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อมภายใต้การคุมของ แอ็บเลตต์ ตอนที่เขาทำงานในฐานสตาฟฟ์โค้ชของทีม ยกย่อง ตำนานกองหลัง "เดอะ เร้ดส์ ที่สนามให้ทีมมากกว่า 100 แมตช์ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ว่า "อันดับแรกเขาเป็นคนดีจริงๆ เขารับใช้สโมสรเป็นอย่างดีทั้งตอนที่เป็นนักเตะและโค้ช"

 "มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าจริงๆสำหรับทุกๆ คนที่ ลิเวอร์พูล แต่ทุกๆ คนซึ่งมีความสำคัญมากๆ สำหรับครอบครัวของเขา ผมเคยทำงานร่วมกับ แกรี่ ในช่วงฝึกซ้อม ผมเห็นได้ทันทีว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีมากๆ เขาเป็นคนเก่ง และมีความเป็นมืออาชีพสูงซึ่งดูได้จากแนวทางการทำงานของเขา เขามีความกระตือรือร้น และนักเตะทุกๆ คนที่เคยทำงานร่วมกับเขาในทีมสำรอง รวมทั้งทีมชุดใหญ่ แน่นอนว่าได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขา"

 ขณะที่ คาร์ราเกอร์ กล่าวเสริมว่า "เขาเป็นคนดีมากๆ ผมรู้จักเขาตอนที่เขามาอยู่ที่นี่ในฐาะโค้ช และเขาก็ทำงานได้อย่างสุดยอดที่นี่ นำทีมสำรองคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นที่ 2 ของเขา เขามีความเป็นมิตรกับทุกๆ คน โดยเฉพาะกับบรรดานักเตะดาวรุ่ง"

"มีนักเตะไม่มากนักที่สามารถย้ายไปเล่นได้ทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ ลิเวอร์พูล แบบที่เขาทำ ทั้งตอนที่เป็นนักเตะรวมทั้งตอนเป็นโค้ชด้วย ไม่มีใครสักคนของทั้ง 2 สโมสรพูดอะไรไม่ดีเกี่ยวกับเขา และนั่นเป็นหลักฐานแสดงให้เห็นว่าได้รับความเคารพมากขนาดไหน" รองกัปตันทีม "หงส์แดง" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอเผยแบนยาวซัวเรซเพราะหลักฐานไร้น้ำหนัก
    เอฟเอ ชี้แจง หลักฐานของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในกรณีเหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นขาดความน่าเชื่อถือ และหลักฐานบางส่วนยังไม่สอดคล้องกับภาพที่บันทึกได้ แถมยังขัดแย้งกันเองระหว่างให้การในแต่ละครั้ง ทำให้ต้องตัดสินใจลงโทษหนักสั่งแบนถึง 8 นัด
  • เจิดโวพร้อมดวลเรือมาราธอน3นัดเดือนนี้
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล เผยไม่รู้สึกหวาดหวั่นใดๆ กับการต้องเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 3 นัดในเดือนนี้ ทั้งเกมลีกที่ เอติอัด สเตเดี้ยม วันที่ 3 ม.ค. และเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบตัดเชือก เหย้า-เยือน มั่นใจทีมจะทำได้ดี และเขาอดใจรอลงเล่นไม่ไหวแล้ว
  • สตีวี่เชื่ออีกไม่นานแคร์โรลล์หายฝืด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอ่ยปากหนุนแอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างใหญ่ จะสลัดฟอร์มสุดฝืดหาตาข่ายไม่เจอได้แน่หากยังทุ่มเทเต็มที่เหมือนเกมอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 รับดีใจเป็นอย่างยิ่งที่คัมแบ็กกลับมาลงสนามพร้อมยิงประตูส่งท้ายช่วยให้ทีม คว้า 3 แต้มได้ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »