ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ภาพมันฟ้อง! ดาวดังฮานอยโผล่กรุงเทพ เผยกระสันค้าแข้งไทยลีก

ภาพมันฟ้อง! ดาวดังฮานอยโผล่กรุงเทพ เผยกระสันค้าแข้งไทยลีก

Posted 12/01/2012 by thaileagueonline

 

มัทธีอัส เอดูอาร์โด้ เรซิโอ ดาวดังจาก ฮานอย ทีแอนด์ที ใกล้เป็นนักเตะใหม่ในไทยพรีเมียร์ลีก โดยตรวจร่างกายผ่านแล้ว เหลือเพียงแค่การเซ็นสัญญากับสโมสรที่กำลังทดสอบฝีเท้าอยู่ในขณะนี้


นายไตรสิทธิ์ ทองแดง ผู้จัดการส่วนตัวนักเตะจากไทยสปอร์ต เอเย่นต์ ได้เผยถึงนักเตะรายล่าสุดที่อยู่ในการดูแลและได้ให้เข้ามาทดสอบฝีเท้าในไทยว่า "มัทธีอัส เอดูอาร์โด้ เรซิโอ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ วัย 32 ปี ที่เพิ่งหมดสัญญากับ ฮานอย ทีแอนด์ที ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเพื่อเข้าทดสอบฝีเท้ากับสโมสรหนึ่งในไทยพรีเมียร์ลีกที่ให้ความสนใจในตัวเขา และได้ตรวจร่างกายผ่านกับโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ว่ารายละเอียดเกี่ยวกับสโมสรที่จะเซ็นสัญญายังไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้"

ขณะที่ เรซิโอ ได้ให้สัมภาษณ์ทางสถานีโทรทัศน์ SMMTV ว่าสนใจที่จะเข้ามาค้าแข้งในเมืองไทยเป็นอย่างมาก โดยกล่าวว่า "ผมเคยเดินทางมาเมืองไทยเมื่อปี 2011 เพื่อลงเล่นเอเอฟซี คัพ ในเกมที่ ฮานอย ทีแอนด์ที พ่ายต่อ เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้ว่าไทยพรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่แข็งแกร่งกว่าที่ผมคิด และผมไม่ปฏิเสธที่จะมาเล่นในเมืองไทยหากมีโอกาส อีกทั้งในเรื่องสภาพแวดล้อมก็ไม่ใช่อุปสรรค เพราะผมเคยเล่นที่อินโดนีเซียและเวียดนามมาก่อน ซึ่งทั้งสภาพอากาศ อาหาร ก็ไม่แตกต่างกันมากนัก ผมหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงกับสโมสรที่เจรจาอยู่ในเร็วๆ นี้"

สำหรับ เรซิโอ ย้ายจากลีกคอสตาริกามาเล่นในเอเชียปี 2009 กับเปอร์ซิต้า ก่อนที่ปี 2010 จะมาอยู่กับ ดานัง ทีมดังจากเวียดนาม และในฤดูกาล 2011 อยู่ในชุดรองแชมป์วีลีกกับ ฮานอย ทีแอนด์ที โดยสวมเสื้อหมายเลข 12

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่ชี้ศึกคิงส์คัพวัดผลแข้งไทยก่อนดวลโอมาน
    "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ชี้ชัด 3 เกมดวล เกาหลีใต้,เดนมาร์ก, นอร์เวย์ ในศึก "คิงส์คัพ" และอีกหนึ่งเกมคือนัดชิงเอฟเอ คัพ คือบททดสอบ 11 ตัวจริงก่อนลุย โอมาน ทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 3 นัดสุดท้าย ยันการเรียกแข้งใหม่เสริมทัพ อื้อซ่าทั้งจาก ดิวิชั่น 1 และเยาวชน 19 ปี เป็นการส่งสัญญาณถึงนักเตะตัวเก๋า ถ้าไม่เอาจริงมีสิทธิ์หลุด บอกเข็ดกับเกมเจอ ซาอุดีอาระเบีย ถ้าหากฟิตคงไม่ต้องมาลุ้นลำบากกับการเข้ารอบ 10 ทีม
  • ลุงซูมออกโรงไม่เห็นด้วยบุรีรัมย์เอฟซีขายสิทธิ์ให้สงขลา
    "ลุงซูม" หรือ "จ่าแฉ่ง" คอลัมนิสต์อาวุโสไทยรัฐ และนักจัดรายการกีฬา สปอร์ตเรดิโอ เอฟเอ็ม 96 ออกโรงไม่เห็นด้วยกรณีที่บุรีรัมย์เอฟซี.ขายสิทธิ์ให้กับทีม สงขลาเอฟซี.จากดวิชั่น 1เพื่อมาเล่นไทยลีกในฤดูกาลหน้าด้วยเหตุผล ไม่เกิดความยุติธรรมสำหรับทีมด. 1อย่างน้อยๆน่าจะให้ทีมอันดับ 4ขึ้นมาแทน ไม่ใช่ขายให้กับทีมที่ตัวเองพอใจ มองอนาคตต่อไปนี้ฟุตบอลลีกอาจจะย่ำแย่ลง เพราะมีการแข่งขันแต่ไม่มีความหมาย
  • กิเลนชีช้ำมือเปล่า!โดนปราสาทย้ำแค้นต่อเวลาซิวแชมป์เอฟเอถ้วยที่ 2
    บุรีรัมย์ พีอีเอ ย้ำแค้นเมืองทอง ยูไนเต็ด ใอีกครั้ง หลังเฉือนเอาชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 จากประตูชัยของ แฟร้งค์ อาชีมปอง ทำให้ ปราสาทสายฟ้า คว้าแชมป์เอฟเอคัพเป็นรายการที่ 2 ในปีนี้ พร้อมส่ง ชลบุรี เอฟซี ไปเล่นถ้วยเอเชีย ส่วน กิเลนผยอง จบซีซั่นด้วยมือเปล่า
  • แข้งไทยเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์วินนี่ครบ 62 ขวบ ชนาธิป-ฉัตรชัย ตบเท้าเข้าแคมป์เพิ่ม
    ขุนพลทีมชาติไทยทำเซอร์ไพรส์มอบเค้กวันเกิดแฮปปี้เบิร์ดเดย์ วินฟรีด เชเฟอร์ อายุครบ 62 ปี พร้อมเรียก ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ฉัตรชัย บุตรพรม เข้าแคมป์เพิ่ม ส่วน 3 แข้งฉลามชล พิภพ อ่อนโม้, อดุล หละโสะ, ณัฐพงษ์ สมณะ โดนหั่นชื่อทิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »