ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานใจไมเคิ่ล เบย์ "ลอเรน สโตนเนอร์"โชว์หุ่น

หวานใจไมเคิ่ล เบย์ "ลอเรน สโตนเนอร์"โชว์หุ่น

Posted 15/01/2012 by siamdara

ชีวิตนี้สบายแล้วสำหรับน้องหนูลอเรน สโตนเนอร์ เพราะปัจจุบันเธอกำลังอินเลิฟกับ ไมเคิ่ล เบย์ ผู้กำกับหนังบ้าพลังคนดัง เจ้าของหนังแอ็กชั่นบู๊ระห่ำทะลุจออย่าง ''Bad Boys'', ''The Rock'', ''The Island'', ''Armageddon'', ''Pearl Harbor'' และ ''Transformers'' นี่ยังไม่รวมหนังที่คุณพี่เค้าเป็นโปรดิวเซอร์ด้วยนะ สวยๆ แบบนี้ก็ได้แต่หวังว่าจะไม่โดนหลอกเคลมฟรีๆ ละกัน วงการนี้เดาใจยากซะด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เวียร์’ จูบ ‘แพน’ หวาม ปิดฉาก ‘นางฟ้ามาเฟีย’
    ปิดฉากแล้วสำหรับละคร “นางฟ้ากับมาเฟีย” ทางช่อง 7 ที่จะเดินเรื่องมาถึงตอนจบในสัปดาห์นี้แล้ว ขอบอกว่าเข้มข้นจนหยดสุดท้ายจริงๆ ซึ่งฉากจบทีมงานยกกองไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลี เอาบรรยากาศสวยๆ บวกกับความหวานของคู่พระนางเวียร์แพนมาฝากแฟนๆ ละคร ช่อง 7 โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เมื่อเมขลา (แพนเค้ก-เขมนิจ) งอน และคิดว่าราม (เวียร์-ศุกลวัฒน์) ไม่ได้รักตน เมขลาหนีไปทำใจถึงประเทศเกาหลี ที่ที่เคยเจอและมีความทรงจำกับรามใ...
  • เบสท์ ช็อก พีช เกี่ยวสาวท่องเขาใหญ่...
    กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่มีสาวน้อยสาวใหญ่จ้องงาบอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับไฮโซหนุ่ม พีช พชร ทายาทห้างเซ็นทรัล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีสาวใหญ่อย่าง...ครี พัสวีพิชญ์ จ้องอยากจะขม่ำหนุ่มพีช แต่ติดอยู่ที่สาวเบทส์ จากวงโอลีฟ เป็นก้างชิ้นโตคอยขวางคออยู่แหม... แต่เห็นทีงานนี้สาวเบสท์ช็อกจนต้องปรี๊ดแตกแล้วล่ะค๊า โถ...ก็ถ้าได้มาเห็นตำตาว่าหวานใจอย่างหนุ่มพีชที่หวงนักหวงหนา แอบมาเกี่ยวก้อยสาวนิรนาม แถมยังมาสวีทหวา...
  • ขอวิวาห์ที่นิวยอร์ก"ชาคริต-วุ้นเส้น"เผยฤกษ์21เม.ย.ปั้มลูกเลย
    ''ชาคริต'' ควง ''วุ้นเส้น'' แถลงยืนยัน 21 เม.ย. 55 ฤกษ์ดีแต่งแน่ ณ พลาซ่า แอทธินี เผยสินสอดแหวนเพชร 3 กะรัต เตรียมฮันนีมูนฝรั่งเศส ประกาศพร้อมมีลูกเลย เมินหมอดูทักรักล่มควงกันออกมาเปิดใจอย่างเป็นเรื่องเป็นราวสักที สำหรับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับแฟนสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจะจูงมือวิวาห์ในวันที่ 21 เมษายน นี้ โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ไปร่วมงาน ''แคนดี้ เวิลด์'' ...
  • จับเจ่าอยู่กองถ่าย ‘แซมมี่’ ห่างอีเว้นท์
    เคยเห็นหน้าในงานอีเว้นท์อยู่บ่อยๆ แต่พักหลังนางเอกสาว “แซมมี่” ปัณฑิตา ภูวิจารณ์ เคาว์เวลล์ กลับไม่ค่อยได้ออกงานอีเว้นท์มากนัก แต่ล่าสุดเธอออกมาปรากฏโฉมสวยหุ่นสวยๆ ในงานเปิดตัวน้ำดื่ม น้ำทิพย์ พร้อมกับเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุที่ออกงานอีเว้นท์น้อยลง เป็นเพราะตอนนี้ถ่ายทำละครถึง 4 เรื่อง คือ ฉันรักเธอนะ, ดุจตะวันดั่งภูผา, นางแบบโคกกระโดน และ ฟ้าจรดทราย ทำให้ชีวิตการทำงานส่วนใหญ่จะอยู่แต่ในกองถ่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »