ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ยิปโซ'' ก๋ากั่นโน้มคอจูบ ''โทนี่''

''ยิปโซ'' ก๋ากั่นโน้มคอจูบ ''โทนี่''

Posted 21/01/2012 by siamdara

 

''ยิปโซ-รมิตา'' เปิดซิงจูบ ''โทนี่'' ชนิดยังไม่ให้ตั้งตัวแบบปากประกบปากจริง! ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับอึ้งและออกอาการงงอย่างชัดเจน ด้านนางเอกสาวรับเกร็งเพราะถือว่าเป็นเลิฟซีนครั้งแรกในชีวิต!

 

ถือเป็นพระ-นางคู่ขวัญเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ''โทนี่ รากแก่น'' และ ''ยิปโซ'' รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ต้องมาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง ''วาเลนไทน์ สวีทตี้'' ซึ่งเป็นภาคต่อของ ''ส.ค.ส. สวีทตี้'' ค่าย M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) โดยผู้กำกับฯ มือดี ''ยอร์ช'' ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ที่จับ 11 นักแสดงมาถ่ายทอดแคแรกเตอร์กวนแปลกแตกต่างแถมจับคู่ไขว้กันสร้างเรื่องราวความรักที่ชวนให้ปวดหัวแกมกระตุกต่อมจี๊ดที่ใจอย่างจัง จนได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามและคู่ที่มาแรงที่สุด
กลับกลายเป็น 4 คนอลเวง ''ยิปโซ'' รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, ''โทนี่ รากแก่น'', ''ว่าน'' ธนกฤต พานิชวิทย์ และ ''เทพ'' ที่งานนี้ ''พี่ยอร์ช'' ยังไม่ยอมเฉลยว่าเรื่องจะจบอย่างไรแต่กลับยิ่งเพิ่มดีกรีอลเวงมากขึ้นด้วยการให้ ''ยิบโซ'' เปิดซิง ''จุ๊บ'' ครั้งแรกทั้งในจอ และ นอกจอ กับ ''โทนี่'' ซะงั้น!
 
งานนี้เลยกลายเป็นงานหนักของฉากรักหักดิบของสาวตัว ''ง'' ที่ทั้ง งอแง งี่เง่า หน้าหงิก หน้างอ ฉากนี้ตกอยู่ที่ ''ยิปโซ'' เพราะนอกจากบทพูดที่ยาวแล้วเรื่องอารมณ์ก็ต้องเปลี่ยนหลายตลบในหนึ่งฉากให้พูดยาวๆ ''ยิปโซ'' บอกไม่มีปัญหาแต่ที่มีปัญหาก็คือฉากที่ต้อง ''จุ๊บ'' กับ ''โทนี่'' ซึ่ง ''ยิปโซ'' ขอเดินไปทำใจทำสมาธิเพราะสุดเกร็ง ฟาก ''โทนี่'' ก็สุดเขินเพราะงานนี้...มีคุณพ่อสุดหล่อของ ''ยิปโซ'' มานั่งคุมเข้มไม่ห่าง ส่วน ''ว่าน-เทพ'' แทนที่จะให้กำลังใจ กลับแซวไม่เลิก กว่าจะได้เริ่มถ่ายทำทั้ง ''ว่าน-เทพ'' ก็อำ ''โทนี่-ยิปโซ'' จนเหนื่อยก่อนเริ่มต้นซีนเด็ด ''โทนี่'' เดินไปยกมือไหว้ขอโทษขอโพย ''ยิปโซ'' กับ ''คุณพ่อ'' ก่อนที่จะเดินทำหน้าเขินๆ มาเข้าฉาก สิ้นเสียงแอ็กชั่น...''ยิปโซ''
 
เปิดฉากปะทะอารมณ์กับ ''เทพ'' ไม่มียั้ง ต่อเนื่องฉากนี้หันไปคว้าคอ ''โทนี่'' ดึงเข้ามา ''จุ๊บ'' แบบไม่ให้ตั้งตัวเสร็จฉากจุ๊บทั้งคู่หน้าแดงท่ามกลางเสียงปรบมือของทุกคน
 
หลังจากที่จบการทำงาน ''ยิปโซ'' ก็ได้เปิดใจว่า ''ตอนที่รู้ว่าจะมีบทแบบนี้ พี่ยอร์ชก็ไม่ได้บอกหนู แกให้ผู้ช่วยมาบอกสงสัยแกกลัวหนูโวยวายไม่ยอมเล่น แต่เราก็โอเคนะคะ เชื่อใจพี่ยอร์ช
 
แกกล้าเขียนให้หนูก็กล้าเล่นแต่ยอมรับว่าเกร็งมากปกติก็จะมีคุยเล่นกับพี่โทนี่ แต่วันที่ต้องถ่ายฉากนี้เนี่ยไม่คุยกันถึงฉากนี้เลย พี่โทนี่ก็คงเขิน เล่นเสร็จแล้วก็ยังไม่คุยไม่ขอดูฟุตเตจ พี่ยอร์ช บอกโอเค ก็โอเค ไม่มีใครออกความเห็นอะไร (หัวเราะ) แยกกันไปคนละทางเลย คือมันเขินมาก เกร็งมาก
 
คุณพ่อก็ทั้งขำทั้งหัวเราะพูดประโยคเดียวว่า โชคดีนะ รมิตาหนูว่าพี่โทนี่ก็คงเขินค่ะ'' ยิปโซกล่าว
 
ติดตามชมเรื่องราวความรักในรูปแบบต่างๆ ที่ ผู้กำกับฯ ''ยอร์ช-ฤกษ์ชัย'' นำมาเล่าในภาพยนตร์รสหวานฉ่ำของขวัญความสุขบนจออภาพยนตร์กันอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ใน ''วาเลนไทน์ สวีทตี้'' ชมฉากยากๆ แต่แสนจะฮาของสาว ''ยิปโซ-รมิตา'' ได้พร้อมๆ กัน ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก 9 กุมภาพันธ์ 2555 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »