ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หนึ่งอีทีซี."ปากแข็งมือที่3"กระแต-เกิ้น"รักล่ม

"หนึ่งอีทีซี."ปากแข็งมือที่3"กระแต-เกิ้น"รักล่ม

Posted 24/01/2012 by siamdara

 

เป็นนักร้องหนุ่มมากไปด้วยเสน่ห์ที่สุดคนหนึ่ง สำหรับ ''หนึ่ง'' อภิวัฒน์ พงศ์วาท หรือที่รูจักกันเป็นอย่างดีในชื่อ ''หนึ่ง อีทีซี '' นักร้องหนุ่มชาวเหนือขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ด้วยเสียงนุ่มๆ สุดไพเราะของเค้า แต่เอ๊ะล่าสุดพ่อหนุ่มเจ้า เสน่ห์กำลังตกเป็นข่าวมือที่ 3 ทำความรักของสาวเซ็กซี่ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล และอดีตแฟนหนุ่มเจ้าของรีสอร์ทนามว่า ''พี่เกิ้น'' พังทลายลง เพราะล่าสุดมีคนแอบเห็นว่าทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากๆ จนทำให้คิดกันไปว่านี่อาจจะเป็นต้น เหตุทำให้นาวารักของสาวทรงสะบึมล่มก็เป็นได้


    แต่ทว่าข่าวลือทั้งหมดทั้งมวลก็ยังไม่มีคำตอบออกมาให้หลายคนได้กระจ่างสักที งานนี้ได้แอบไปเจอหนึ่งไปร่วมงานคอนเสิร์ตซีซั่นออฟเลิฟซอง ครั้งที่ 2 ที่จัดขึ้น ณ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ที่ขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงครั้งใดก็เรียกเสียงกรี๊ดจาก

    เหล่าบรรดาสาวๆ ได้อยากกระหึ่มทุกครั้ง แต่เรื่องราวของการตกเป็นผู้ต้องสงสัยเป็นมือที่ 3 นั้นหนุ่มเจ้าเสน่ห์จะตอบว่าไง เรามีบทสัมภาษณ์มาให้หายแคลงใจกันแล้ว..


    ล่าสุดมีข่าวว่าหนึ่งเป็นมือที่ 3 กระแตเลิกเกิ้น?...
    ''ก็แปลกใจนิดนึง เพราะผมกับกระแตรู้จักกัน 4-5 ปีแล้ว ค่อนข้างสนิทกัน ก็เป็นเหมือนพี่น้องกันทั่วไป ไม่ได้เป็นอะไรกันครับ''


    รู้สึกงงไหมมีข่าวออกมาแบบนี้?
    ''ก็น่าแปลกใจเพราะผมก็ไม่ได้เจอกระแตเลย ตั้งแต่เค้ามีแฟนเราก็ไม่ค่อยได้เจอกันเลยนะ''


    หลังจากมีข่าวออกมาแล้วได้มีการพูดคุยกันแล้วรึยัง?...
    ''คุยครับ คุยกันแล้ว เพราะล่าสุดคืองานวันเกิดกระแต ผมก็แวะไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ที่บ้านเค้า''


    รู้จักกับกระแตได้ยังไง?
    ''จริงๆ รู้จักกันมาตั้ง 4-5 ปีแล้วนะคือเราเป็นคนเหนือด้วยกัน เราเจอกันตามงาน เป็นคนเชียงใหม่ด้วยกันก็เลยเหมือนเป็นพี่น้องร่วมวงการเจอกันก็ทักทายกันตามปกติ''


    แต่ตอนนี้กระแสมาแรงมากที่ว่าหนึ่งเป็นมือที่ 3 ?
    ''คงไม่จริง เพราะที่ไปวันเกิด พี่เกิ้นก็อยู่ด้วย ผมก็ไปแป๊บนึง ไปร้องเพลง เล่นกีตาร์แล้วก็กลับ''


    เจอกันล่าสุดนานหรือยัง?
    ''ล่าสุดไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมไปจิตอาสาและมีช่วงที่ของขาดที่ต้องไปแจก กระแตกับพี่เกิ้นก็ช่วยโอนเงินไปให้ ผมก็ยังไม่คิดเลยว่าทั้งคู่เค้าจะเลิกกัน''


    คิดว่าเป็นเพราะอะไรถึงทำให้เราตกเป็นข่าวแบบนี้?
    ''อันนี้ก็ไม่ทราบ อาจจะเป็นเพราะว่าผมเคยมีข่าวเมื่อก่อนว่าเป็นกิ๊กกับกระแต ก็เลยโดนเพ่งเล็งมั้งครับ (ขำ)''


    ทุกวันนี้ก็ยังติดต่อพูดคุยกับกระแตอยู่?
    ''ก็ติดต่อกันอยู่นะครับแต่ไม่ได้บ่อยก็นานมากแล้วครับ เวลาตามงานเทศกาลเป็นพิเศษมากกว่า ปีใหม่ ผมไม่ซีเรียสครับ เพราะคิดว่าทุกฝ่ายเข้าใจ โดยเฉพาะพี่เกิ้น กระแตก็เข้าใจ ไม่มีอะไร''


    โดนเพ่งเล็งแบบนี้จะทำให้ห่างกันกับกระแตมากกว่าเดิมไหม?...
    ''ปกติเราก็ห่างกันอยู่แล้วครับ เป็นคนเหนือด้วยกัน เจอกันเราก็คุย แต่พอไม่เจอกันเราก็ไม่ได้เมสเซจหาหรือติดต่อกันบ่อยอะไร''


    แต่หลายคนก็ทราบมาว่าหนึ่งเองก็มีแฟนอยู่แล้ว?
    ''ใช่ครับ ผมมีแฟนแล้วครับ''


    แล้วจะทำให้มีปัญหากันกับแฟนไหม?
    ''ไม่เป็นไรครับ เค้าเข้าใจครับ''


    สถานการณ์ความรักของหนึ่งกับแฟนตอนนี้เป็นไงบ้าง?
    ''ปกติดีครับ ไม่งั้นผมก็ตาย ตายแน่ๆ'' (หัวเราะ)


    ยืนยันความสัมพันธ์กับกระแตนิดนึง?
    ''ก็เป็นพี่น้องกันครับ ไม่มีอะไรเกินเลยครับผม''


    ยืนยันชัดเจนขนาดนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนคงจะเชื่อแล้วว่า นายหนึ่ง อีทีซี ไม่ได้มีเอี่ยวเป็นมือที่ 3 ความรักของใครทั้งนั้น แถมยังยืดอกแมนๆ บอกชัดว่าตนเองก็มีแฟนอยู่แล้ว ได้ยินแบบนี้บรรดาแฟนคลับคงจะโล่งอกกันแล้วนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พร้อมเคลียร์เลิก''เกิ้น'' ''กระแต''ยกเลิกงาน
    ''กระแต'' ชิ่งสื่อ เบี้ยวงาน อ้างติดธุระ และไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้ คาดหลีกเลี่ยงการให้สัมภาษณ์กรณีรักร้างกับ ''หนุ่มเกิ้น'' อดีตหวานใจเจ้าของรีสอร์ต ที่กำลังตกเป็นข่าวครึกโครมเรื่องความสัมพันธ์ร้าวอยู่ในขณะนี้
  • ‘กระแต’ ยันเสียงแข็ง ยังไม่พร้อมแขวนเต้า
    พักหลังๆ ดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ดูจะหายเงียบไม่ค่อยมีผลงานแนวเซ็กซี่ให้ได้ชมกันสักเท่าไหร่ แต่พอถูกถามถึงเรื่องดังกล่าว สาวกระแตเผยว่า ช่วงนี้ยังไม่พร้อมถ่าย และยังไม่แขวนเต้าอย่างที่เข้าใจแน่นอน“เรื่องถ่ายแบบตอนนี้พักไว้ก่อนค่ะ เพราะมีงานละครและแข่งรถ อีกอย่างรอคอนเซปต์ถูกใจ ถามว่าจะเลิกถ่ายเลยหรือเปล่า ก็ยังไม่ถึงขั้นนั้นนะคะ ไม่แขวนเต้าค่ะ (หัวเราะ) รอทุกอย่างพร้อมก็คงมีให้ชมแน่นอนค่ะ”
  • หนุ่มๆ ออกอาการว้อนท์ อยากเห็นเต้า กระแต(อีก)...
    โดดมารับงานละครมากขึ้นเลยทำให้สาวทรงสะบึมอย่าง กระแต ศุภักษร ติดอกติดใจงานจอแก้วเข้าให้แล้ว งานนี้ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ จิตใจห่อเหี่ยวเป็นแถว เพราะสาวเจ้าไม่ได้แค่โดดมารับงานละครเฉยๆ แต่กลับประกาศแขวนเต้าโนเซ็กซี่ชั่วคราวเพราะกลัวประชาชีเบื่อ จุดนี้ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ครางหงิงๆ ด้วยความเสียด๊ายเสียดาย และแว่วว่าซัมเมอร์ปีหน้าอาจจะมีสาวๆ หลายคนทั้งทรงเล็กทรงโตสลัดผ้าโชว์เต้าโชว์เซ็กซี่กันเ...
  • กระแต เผยซื้อบ้าน 6 ล้านกว่าที่เชียงใหม่ หนีน้ำท่วมกรุงเทพ!
    กระแต เผยซื้อบ้าน 6 ล้านกว่าที่เชียงใหม่ หนีน้ำท่วมกรุงเทพ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »