ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จุ้มจิ้ม'' วรนันท์ จันทรัศมี ''ดารา-ไฮโซ'' ดาวรุ่งที่ต้องจับตามอง

''จุ้มจิ้ม'' วรนันท์ จันทรัศมี ''ดารา-ไฮโซ'' ดาวรุ่งที่ต้องจับตามอง

Posted 01/02/2012 by siamdara

    ''จุ้มจิ้ม'' วรนันท์ จันทรัศมี ดารา-ไฮโซสาว ทายาทตระกูลธุรกิจยักษ์ใหญ่ภาคใต้ ดาวรุ่งดวงใหม่ที่ต้องจับตามอง ความสามารถรอบตัว นักแสดง-พิธีกร-ผู้บริหาร ใจธรรมะ

    จุ้มจิ้ม กำลังมีผลงานการแสดงละครเรื่อง ต้มยำลำซิ่ง ทางช่อง 3 ประกบ ชมพู่-ปอ-รอน AF5 เปิดเผยว่า ''เส้นทางการแสดง ต้องขอบคุณ ''พี่หน่อง-อรุโณชา'' ที่เมตตาให้โอกาสจุ้มจิ้มมาตลอด เมื่อรู้ว่าได้เล่น ''ต้มยำลำซิ่ง'' ก็ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะต้องเจอดาราแถวหน้าเยอะมาก และเป็นละครฟอร์มยักษ์ที่มีครบทุกอารมณ์ จุ้มจิ้มรับบทเป็นมะปราง สาวอายุ 18 ที่ทำหน้าที่ผู้ดูแลศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง และได้พบรักกับน้องชายพระเอก ซึ่งจะมีเรื่องรักสามเส้ากับเพื่อนในวัยเด็กมาเกี่ยวข้องด้วย อยากให้ติดตามชมกัน รับรองว่าสนุกครบรสสมชื่อต้มยำ''
     
    นอกจากนี้อีกบทบาทสำคัญ จุ้มจิ้มเป็นทายาทธุรกิจเครือ ''พิธานพาณิชย์'' บริษัทยักษ์ใหญ่ของภาคใต้ ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 100 ปี ประกอบหลากหลายธุรกิจ ทั้งรถยนต์ ค้าปลีก อสังหาริมทรัพย์ น้ำมัน รังนก ฯลฯ โดยครอบครัวของจุ้มจิ้มนั่งแท่นบริหาร ''ศูนย์การค้าไดอาน่า'' ซึ่งเป็นห้างใหญ่แห่งแรกของภาคใต้ จุ้มจิ้มเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ''ทุกวันนี้ จันทร์-พุธ จะให้เป็นเวลาของงานในวงการบันเทิง พฤหัส-อาทิตย์ จะบินไปหาดใหญ่ โดยตอนนี้จุ้มจิ้มดูงานการตลาดเป็นหลักค่ะ ไดอาน่า มี 7 สาขาในหาดใหญ่ ปัตตานี และชายแดนไทย-มาเลเซีย มีหลายโมเดลทั้งศูนย์การค้าใหญ่, มินิมาร์ต และห้างขนาดเล็ก โจทย์คือเราต้องครองใจคนท้องถิ่นให้ได้ ในยุคการแข่งขันที่รุนแรง โดยการคืนกำไรมากที่สุด และเรามีจุดยืนชัดเจนในการเป็นห้างไทย ที่ส่งเสริมเอกลักษณ์วัฒนธรรมไทย ก้าวต่อไปจะพยายามทำให้ไดอาน่าเป็น landmark ของภาคใต้ล่าง ใครมาก็ต้องแวะที่นี่ค่ะ''
     
    แม้ต้องแบกภาระหนักด้านหน้าที่การงาน จุ้มจิ้มเปิดเผยว่า สร้างพลังใจให้ตนเองโดยใช้ธรรมะเป็นหลัก ''จุ้มจิ้ม เป็นคนที่มีทั้งความเป็นพุทธและคริสต์ในตนเองค่ะ วิถีพุทธในเรื่องการปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน ช่วยได้มากในเรื่องของสติ เมื่อเรามีสติรู้เท่าทันทุกการกระทำ เราจะไม่ทำผิดทำบาป และจะพูดดี คิดดี ทำดีเสมอ และยังทำให้ใจสงบ มีสมาธิ และถือเป็นบุญสูงสุดด้วย ส่วนวิถีคริสต์จะเน้นเรื่องความเชื่อและความรัก ถ้าเรามีความเชื่อมั่นในสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากๆ เราจะมีพลังมหาศาลในการไปให้ถึงจุดหมาย โดยไม่เอาเปรียบเบียดเบียนใคร เพราะทั้งหมดต้องทำภายใต้ความรักเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน'' จุ้มจิ้ม กล่าว
     
    ด้วยความเป็นนักแสดงดาวรุ่งบวกกับเป็นทายาทธุรกิจบิ๊กไซส์ Hi magazine จึงคว้าตัว ''จุ้มจิ้ม'' มาขึ้นปกรับปีใหม่ คู่พระเอกฮอตแห่งยุค ''เป้-อารักษ์''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »