ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พิ้งกี้" เต้นระเบิด เต้าทะลัก

"พิ้งกี้" เต้นระเบิด เต้าทะลัก

Posted 04/02/2012 by สยามบันเทิง

        โชว์สเต็ปแดนซ์กระจายเลยทีเดียว สำหรับ นางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ที่อวดอึ๋มทะลักทลายกลางงานแถลงข่าวเปิดตัว ศูนย์ความงาม หนึ่ง โนแอล เลยทีเดียว โดยงานนี้ สาวพิ้งกี้ มาร่วมแสดงความยินดีในฐานะพรีเซ็นเตอร์ พร้อมทั้งยังจัดโชว์ชุดพิเศษมาเป็นของขวัญให้ผู้ที่มาร่วมงาน และสื่อมวลชน ได้ชมกันแบบเต็มที่ กับการเต้นลีลาศ และโชว์ร้องและเต้นสไตล์ลาติน ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแขกที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี


        และสำหรับโชว์ชุดพิเศษอย่างการเต้นลาตินนั้น นางเอกสาวพิ้งกี้-สาวิกา มาในชุดคอร์เซ็ตสีดำ โชว์เนินอกอวบอิ่ม กระโปรงพลิ้วยาว พร้อมทั้งทาลิปติกสีแดงแปร๊ด เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับใบหน้า โดยงานนี้ พิ้งกี้-สาวิกา ได้โชว์ทั้งการร้องและเต้น ได้ไม่แพ้มืออาชีพเลยทีเดียว และนอกจากลีลาการแสดงแบบจัดเต็มแล้ว ยังมีช็อตเด็ดเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้ไม่น้อย กับการที่หันหน้าเข้าเกาะคอแดนเซอร์ชาย แล้วเอนหลังลงมา ทั้งยังเหวี่ยงอวดร่องอกให้ชมแบบจะจะเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นโชว์ที่ดูเซ็กซี่ไม่น้อยเลย


        อย่างไรก็ตาม เมื่อเสร็จสิ้นการโชว์เต้นลาตินแล้ว ก็ได้สอบถามถึงโชว์ชุดดังกล่าวที่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเซ็กซี่มาก ซึ่งงานนี้ นางเอกสาวก็ยิ้มรับ แต่ยังได้เผยว่า ครั้งนี้ถือว่ายังออกสเต็ปไม่ได้เยอะ เพราะพื้นเวทีลื่นมาก ทำให้ต้องระวังตัวมากขึ้น


        “หนูเต้นน้อยนะคะ เก็บอาการเล็กน้อย ด้วยชุดค่ะ ทำให้เต้นเยอะไม่ได้ อันนี้เบาค่ะ ด้วยความที่ไม่ได้กินข้าวด้วย หนูเหยียบกุหลาบบนเวทีด้วย เลยต้องซอฟท์นิดนึง โชว์นี้ฝึกไม่นานค่ะ 3-4 ครั้ง คือเรากับกลุ่มนี้ก็เต้นกันอยู่แล้วค่ะ ก็สนิทกันอยู่แล้ว มันเหมือนเรามาสนุกๆ กันปกติค่ะ นี่ยังมีอีกเยอะที่ไม่ได้เอาออกมา อันนี้เป็นเต้นแนวลาตินค่ะ เอาเพลงฝรั่งมาเต้น (คนมองว่าเซ็กซี่มาก) จริงเหรอคะ แต่ว่าอันนี้เราใส่คอร์เซ็ตอ่ะ ตัวมันจะแข็งนิดหน่อย มันยืดหยุ่นไม่ได้ซักเท่าไหร่ แต่ก็พยายามให้เต็มที่ค่ะ ชุดนี้ก็ไม่ได้ลองมาก่อนด้วย แต่มันก็ทำให้เรารู้ว่าชุดอย่างนี้น่ะมันใส่เต้นไม่ค่อยดี (กังวลกับท่าเต้นบางท่ามั้ย?) อยู่บนเวทีหนูก็เต้นไปตามความรู้สึก จะฉีกขาแล้วใครถ่ายหนูก็ไม่รู้ (หัวเราะ) แต่ว่ามันก็สนุกอ่ะค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิงกี้ สาวิกา ร่วมงานเอ็กแซ็กท์ ยังไม่คืบ รอผู้ใหญ่ให้คำตอบ
    พิงกี้ สาวิกา ร่วมงานเอ็กแซ็กท์ ยังไม่คืบ รอผู้ใหญ่ให้คำตอบ
  • เผยดวง นางเอกกระแสแรง2555 ใครดวงเลิศที่สุดในปีนี้...
    อีกครั้งกับการเผยดวงเหล่าซุป’ตาร์ระดับนางเอกแถวหน้าของวงการ โดยหมอดูชื่อดัง อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันศึกชิงเจ้าหมอดูซีซั่น 2 ที่งานนี้หมอหนุ่มขอมาเผยดวง 6 นางเอกซุป’ตาร์ ที่มีกระแสแรงที่สุดในยุคนี้ และในปี 2555 ดวงของนางเอกคนไหนจะเลิศที่สุด หมอหนุ่มมีคำตอบแบบชัดเจน และถ้าคุณอยากรู้ดวงของคุณในปีมังกรทองนี้ สามารถติดต่อสอบถาม ให้หมอหนุ่มเช็คดวงชะตาคุณได้ที่ 084-361-8831 หรือ www...
  • ‘พิ้งกี้’หวนคืนวงการ ทุ่มให้งาน-ครอบครัว
    หลังจากที่สาวหน้าคมอย่าง “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช เจอมรสุมหนักในชีวิตเมื่อปีที่ผ่านมา วันนี้สาวน้อยหน้าคมกลับเข้าสู่วงการอีกครั้ง ประเดิมละครเรื่องแรก “ทองประกายแสด” ที่ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว เราคงจะได้ดูกันในเร็วๆ นี้ ล่าสุดเราเจอสาวพิ้งกี้ในงานเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเทศกาลวันโคนมแห่งชาติ เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา งานนี้เราได้สอบถามเรื่องที่มีหมอดูมาทักว่าดวงจะเจอแต่คนมีเจ้าของ พิ้งกี้จะรู้สึกยังไง แล...
  • พิ้งกี้ ไม่แคร์ หมอดูทัก ดวงสมพงษ์คนมีเจ้าของ
    หลังมีหมอดูมาทำนายทายทักเรื่องความรักให้นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา เป็นขวัญรับปีมังกรทอง ทำเอานางเอกสาว รีบส่ายหัวทันที เพราะหนีไม่พ้นดวงพัวพันกับคนมีเจ้าของอีกแล้ว แต่สาวพิ้งกี้ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะตอนนี้ปิดประตูใจเอาไว้แล้ว เผยขอมุ่งกับงานอย่างเดียวจ้า!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »