ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพนเค้ก’ยันเลิก‘เป้’ไม่เกี่ยวกับแม่

‘แพนเค้ก’ยันเลิก‘เป้’ไม่เกี่ยวกับแม่

Posted 07/02/2012 by สยามบันเทิง

       หลังจากที่ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับหนุ่ม “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดมาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ Beauty Surprises เมื่อวานก่อน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามสาวแพนในกรณีที่แฟนคลับ เป้-แพน ต้องปิดเว็บไซต์ลง เพราะทั้งคู่เลิกรากัน สาวแพน เผยว่า
 

        “เพื่อความสบายใจมากกว่า เอาไว้ติดตามผลงานกันในรูปแบบอื่นดีกว่าค่ะ (ใครเป็นคนตัดสนใจ) ก็ทุกคนลงความเห็นด้วยกันค่ะ (เลิกกันแต่ก็ยังต้องคอยตอบคำถาม) ก็ไม่เป็นไรค่ะ โอ.เค. ดูความเคลื่อนไหวว่าเป็นอย่างไร ก็เท่าที่ทำได้แล้วกันนะคะ (หลายคนมองว่าที่เลิกกันเพราะแม่) อย่าพาดพิงถึงคุณแม่เลยนะคะ คุณแม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เราตัดสินใจเองตั้งแต่เริ่มต้นอยู่แล้ว ฉะนั้นเมื่อมันจะมีทางออกที่เป็นแบบนี้ มันก็คือการตัดสินใจของเราเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก ปิดเว็บแฟนคลับคู่ เป้ เพื่อความสบายใจ
    แพนเค้ก ปิดเว็บแฟนคลับคู่ เป้ เพื่อความสบายใจ
  • หยุดรถ-ดูนม"อั้ม" สีลมสลบ อัมพาตทั้งเส้น
    ถนนสีลมในวันทำการที่มีการจราจรหนาแน่น รถติดวินาศสันตะโรเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่เมื่อบ่ายวันนี้ (25 ม.ค.2555) ปรากฏว่าถนนสีลมทั้งเส้นกลายเป็นอัมพาตไปทันที เมื่อคอนโดมิเนียม AP Ready To Move In ได้นำซูเปอร์สตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ มาประชัน “เป้” อารักษ์ อมรศุภศิริ ด้วยการปิดถนนสีลมส่วนหนึ่งเพื่อจัดคาราวานรถเคลื่อนขบวนโปรโมทคอนโดฯ ซึ่งถนนเส้นนี้เองที่ปกติรถติดมากอยู่แล้ว ก็ยิ่งทำให้การจราจรติดขัด...
  • "แพนเค้ก"ปัดคั่ว"กึ้ง"แจงสัมพันธ์นายตำรวจ
    นางเอกสาว "แพนเค้ก" ไม่แคร์ "เป้" ส่งเอสเอ็มเอสหา ย้ำอีกรอบ! รักร้าวไม่เกี่ยวกับแม่ คลุมเคลือสัมพันธ์นายตำรวจ เปรยอาจเป็นเพราะมีโอกาสร่วมงานกับคนมีสี ด้านสัมพันธ์ "กึ้ง" ทายาทเนสท์กาแฟ แค่เจอตามงาน ด้าน "เป้-อารักษ์" พร้อมตัดใจหากฝ่ายหญิงสิ้นรักแล้ว แอ่นอกไม่หวงก้างหากเจอคนใหม่ที่ดีกว่า
  • ปัดทวีตคิดถึง"เป้" "แพนเค้ก" ยันโนรีเทิร์นชัวร์
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' งงข่าวโพสต์ทวิตเตอร์ว่าคิดถึง ''เป้-อารักษ์'' ยันไม่เคยเล่นและโพสต์ข้อความใดๆ ทั้งสิ้น ย้ำชัดความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจไม่มีการรีเทิร์นอย่างแน่นอน เพราะชีวิตต้องเดินต่อไปข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »