ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทำการบ้านหนัก‘ใหม่’พลิกบทใน‘ตะวันทอแสง’

ทำการบ้านหนัก‘ใหม่’พลิกบทใน‘ตะวันทอแสง’

Posted 08/02/2012 by สยามบันเทิง

        ได้แต่งตัวเป็นตัวเองสำหรับนางเอกน้องใหม่ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เรียกว่ามารับบทเป็นสาวทันสมัยในละครรีเมค “ตะวันทอแสง” งานนี้สาวใหม่เปิดเผยว่าได้เป็นผู้หญิงยุคใหม่อย่างที่ตัวเองต้องการ แต่ก็มีแอบหนักใจตรงที่พลิกคาแรคเตอร์ ใหม่เผย


        “คือใหม่อ่านบทเยอะค่ะ คุยกับผู้กำกับเยอะ ถามว่าเกร็งมั้ย ก็เกร็งค่ะ เรื่องบทมากกว่า อยากให้พี่ปลา ยอมรับคาแรคเตอร์ของเราว่าเราตรงตามที่ผู้กำกับต้องการ (มีเรียนแอ๊กติ้งเพิ่มมั้ย) ไม่มีค่ะ แต่พูดคุยกับผู้กำกับเยอะมาก (หนักใจอะไรที่สุด) น่าจะเป็นการพลิกบทบาทค่ะ จากที่เราเป็นคนร้องไห้ เล่นดราม่ามาตลอดแต่พลิกมาเป็นไลฟ์ลี่มากๆ เป็นผู้หญิงทำงาน เป็นสาวมั่น ดังนั้นมันแตกต่าง (ตรงกับตัวเองมั้ย) ค่อนข้างตรงนะคะ คือตรงในส่วนนึงแต่ไม่ทั้งหมด เรื่องนี้ชอบนะคะ เป็นผู้หญิงยุคใหม่ เท่ เราชอบใส่กางเกงยีนส์อยู่แล้ว รู้สึกเราเป็นตัวเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พอร์ช"ปัดเปิดศึกชิงนางแข่ง"ณเดชน์"จีบ"มิ้นท์"
    ''พอร์ช'' โต้เปิดศึกชิงนาง ''ณเดชน์'' แข่งกันจีบไฮโซ ''มิ้น'' ปัดไม่รู้พระเอกลูกครึ่งตามจีบอยู่หรือเปล่า? รับควงฝ่ายหญิงไปเดินห้างจริง แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน เผยรู้จักกันมานานแล้ว ความสัมพันธ์ยังคงแต่เพื่อนเท่านั้น ยันไม่เชื่อ ''หมาก'' ไม่พอใจถ่ายแฟชั่นแนบชิด ''มิ้นท์-ณัฐวรา''เรียกว่าเป็นหนุ่มเสน่ห์แรงอีกคนเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพหลุดถ่ายคู่กับไฮโซ...
  • ว้าว ว้าว เมเปิ้ล โชว์เซ็กซี่ร้อนฉ่าถึงใจ(อีกแล้ว) ...
    ว้าว ว้าว ว้าว! เต็มอิ่มกับลีลาเซ็กซี่ของดาราสาวน้องใหม่ เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ กันอีกครั้ง หลัง she ร่วมเดินแบบ โชว์อึ๋ม แถมอวดความขาวโบ๊ะให้หนุ่มๆ น้ำลายหกกันซะงั้น! แหม่...ดูจากชุดแหวกอกโชว์สะดือแล้วพูดได้คำเดียวว่าแซ่บสะเด็ด!! แต่พอเห็นลีลาเดินแบบของ สาวเมเปิ้ล ยิ่งแซ่บยกกำลังสองเลยนะเนี่ย
  • ควานหามือแพร่คลิปโคโยตี้ฟองสบู่ ย้ำส่งต่อผิดกฎหมาย
    ตำรวจเร่งควานหามือโพสต์คลิปโคโยตี้เปลือยอกอาบน้ำถูสบู่กลางเวที พร้อมย้ำใครส่งต่อคลิปมีความผิดตามกฏหมาย โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปีจากกรณีที่มีคลิปโคโยตี้สาวกว่า 10 คน เปลือยกายอาบน้ำโชว์เรือนร่างกลางเวทีการแสดงในสถานที่แห่งหนึ่งถูกเผยแพร่ผ่านทางเว็บเฟซบุ๊กนั้น ล่าสุด วันนี้ (7 กุมภาพันธ์) พันตำรวจเอกสมพร แดงดี ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ได้ออกมาเผยถึงค...
  • ฮือฮาใบเตยลิงโผล่
    กลายเป็นจุดสนใจขึ้นมาทันทีในงานฉลองมงคลสมรสของพระเอก เขตต์ ฐานทัพ และสาวแนท-เปมิการ์ สำหรับ สาวใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ที่ตอนนี้มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกคาสโนว่า “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่สาวใบเตยมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว ซึ่งงานนี้นักร้องสาวมาพร้อมชุดที่เธอการันตีความเรียบร้อยว่า เป็นชุดที่เรียบร้อยที่สุดเท่าที่เคยใส่มา เพราะต้องการให้เกียรติคู่บ่าวสาว แต่ดูเหมือนว่าชุดที่สา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »