ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่งเมียเก่า"จิน"ตามราวี"หนิง"อดทนไม่แยแส

หึ่งเมียเก่า"จิน"ตามราวี"หนิง"อดทนไม่แยแส

Posted 08/02/2012 by siamdara

    ''หนิง-ปณิตา'' อึกอัก! โดนภรรยาเก่า ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ตามราวี อ้างเป็นเรื่องของสามี ตนไม่เกี่ยว หากไม่รู้มีการฟ้องร้อง เผยหากเป็นเช่นนั้นคงต้องปล่อยให้ฝ่ายชายจัดการเอง ขอไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว โบ้ยให้ไปถามหนุ่มจินเอง ลั่นชีวิตแต่งงานต้องหนักแน่นสำคัญที่สุด โวหลังวิวาห์รักและเป็นห่วงกันมากขึ้น พร้อมโชว์หน้าท้องแบนราบลบครหา ''ท้องก่อนแต่ง'' เผยมีลูกเมื่อไหร่บอกแน่


    แต่งงานด้วยบรรยากาศสุดหวานไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว นางร้ายสาว ''หนิง'' ปณิตา พัฒนาหิรัญ ควงสามี ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ไปฮันนีมูนไกลถึงยุโรป หลายคนคิดว่าอาจจะได้ข่าวดีติดท้อง แต่ล่าสุดสาวหนิงออกงานโดยรูปร่างที่ยังสวยเช้ง หน้าท้องแบนราบ เลยลบครหาที่เม้าท์กันว่า ''ท้องก่อนแต่ง'' ไปโดยปริยาย  อย่างไรก็ตาม ข่าวร้ายๆ ยังไม่หมด เมื่อมีกระแสข่าวออกมาด้วยว่า อดีตภรรยาของ ''จิน'' จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ยังตามราวีไม่เลิก จนถึงขั้นจะฟ้องร้อง โดยเรื่องนี้ดาราสาวอึกอักบอกว่าตนไม่ทราบเรื่องนี้จริงๆ เพราะไม่ใช่ปัญหาของตน คงต้องให้หนุ่มจินจัดการเรื่องนี้เอง
    

    ''ส่วนตัวถ้ามีปัญหากับหนิงก็คงจะเคลียร์เองค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถ้าเป็นเรื่องของคุณจิน หนิงก็ตอบแทนใครไม่ได้ ก็ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ แม้ว่าวันนี้เราจะเป็นสามี-ภรรยากันถูกต้องตามกฎหมายแล้วก็ตาม แต่เรื่องบางเรื่องมันเป็นสิ่งที่ต้องให้เกียรติเขา ให้เขาเป็นคนตัดสินใจ ให้เป็นคนจัดการและดูแลเองค่ะ เราในฐานะที่เป็นภรรยาก็ไม่ควรก้าวก่ายเรื่องของเขา''
    

    ต่อข้อถามว่าเจอเรื่องแบบนี้แล้วรู้สึกแย่บ้างไหม เรื่องนี้หนิงบอกว่า ไม่เลย พร้อมย้ำว่าชีวิตคนแต่งงานต้องหนักแน่น
    

    ''ถ้าคุณจินไม่น่ารักกับหนิงอาจจะทำให้รู้สึกว่าอะไรยังไง แต่หลังจากแต่งงานแล้วเขาก็ยิ่งน่ารักมากขึ้น ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่ามันจะมีผลกระทบอะไร ต้องบอกว่า ชีวิตของคนที่แต่งงานกัน สามี-ภรรยาต้องหนักแน่น ถามว่าเขามีการคุยเรื่องนี้กับหนิงไหม หนิงบอกเลยว่าคุณจินก็ไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาคุยกับหนิง หนิงก็เช่นกัน ที่จะไม่ก้าวก่ายให้เขาลำบากใจ หนิงก็ทำงานและดูแลครอบครัวไปให้ดีที่สุดค่ะ''
    

    อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถาม เห็นว่าทางอดีตภรรยาจะมีการฟ้องร้อง เรื่องนี้นางร้ายก็ตอบเหมือนเดิมว่า เป็นเรื่องของฝ่ายชาย
        

    ''อันนี้หนิงคงให้คุณจินเป็นคนตอบเองจะดีกว่าค่ะ จะเป็นเรื่องการพูดคุยหรือเจรจากัน อันนี้ก็เป็นเรื่องของเขานะค่ะ ที่เขาไม่คุยไม่บอกให้หนิงฟังเขาให้เกียรติเรา เราก็ไม่อยากไปเซ้าซี้เขาให้ไม่สบายใจ เราก็ดูแลบ้านและครอบครัวไป เพราะยังต้องมีพ่อ-แม่ที่ต้องดูแลอีก''
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า หลังจากแต่งงานกันไปแล้ว ชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้าง เรื่องนี้หนิงเผยว่า
    

    ''หลังแต่งงานแล้วมันดีมากจริงๆ ห่วงกันมากขึ้น ทำอะไรเพื่อกันและกันมากขึ้น บรรยากาศไปฮันนีมูนพอดีว่าหนิงป่วย ไม่ค่อยสบายปวดท้อง ก็ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ คุณจินก็น่ารัก ทำนู่นนี่ให้ จนเราเกรงใจ เขาดูแลดีมาก''


    ''ไปฮันนีมูนมาก็ยังไม่มีข่าวดีค่ะ เพราะหนิงป่วยด้วย เลยยังไม่มี พอดีว่าแอ็กซิเดนต์ด้วยก็ไม่สามารถมีได้อยู่แล้ว จะมาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นค่ะ ไม่รีบเลย แต่ ณ วันนี้ก็เคลียร์ข่าวท้องก่อนแต่งได้พันเปอร์เซ็นต์แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกไปแล้ว เราก็โดนเยอะเหมือนกัน หนิงยืนยันก่อนแต่งแล้วว่ายังไงก็ไม่ท้องแน่นอน ถ้ามีแล้วจะบอกค่ะ'' หนิงกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »