ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่า ท้าพิสูจน์ความน่ารัก สดชื่นแบบญาญ่าของจริง...

ญาญ่า ท้าพิสูจน์ความน่ารัก สดชื่นแบบญาญ่าของจริง...

Posted 10/02/2012 by Gossip Star

          มาเซอร์ไพร์ซกันอีกแล้วกันผลงานใหม่ล่าสุดของน้อง ญาญ่า อุรัสญ่า นางเอกดาวรุ่งคนสวย ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะหยิบจับ ขยับไปทางไหน ก็มีแต่ผลงานดังๆ มาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมตลอดๆ และล่าสุดกับสุดคูลกับ Lipton Ice Tea ที่คว้าตัวสาวญาญ่ามา สร้างความเซอร์ไพร์ซเขย่าวงการอีกครั้ง กับ Lipton Live AR (Augmented Reality) ประสบการณ์ความสดชื่นทะลุจอสุดไฮเทค ดิจิตอลมีเดียแนวใหม่ที่ให้คุณเสมือนได้สัมผัส ‘ญาญ่า’ ตัวเป็นๆ 
 

           ถ้าอยากรู้ว่าจะสนุก สดชื่น สุดคูลขนาดไหน คลิกดูตัวอย่างวิดีโอ แล้วมาพบกันวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้ ที่บริเวณลานลิฟท์แก้ว เซ็นทรัล เวิลด์ ผู้ร่วมสนุกกับ Lipton Live AR ในงานยังได้ลุ้น iPhone 4S ถึง 5 เครื่อง แต่ใครที่พลาดงานนี้ ไม่ต้องเสียใจ แค่เข้าไปกด Like VDO ที่ www.facebook.com/LiptonThailand ก็มีสิทธิลุ้นรับรางวัลตั๋วหนังและเสื้อสุดคูล พร้อมลายเซ็นต์ญาญ่าได้ง่ายๆตลอดเดือน ก.พ.นี้ติดตามความสดชื่นไม่หลุดคูล


           ได้ที่www.facebook.com/LiptonThailand ร้อนนี้ นอกจากดื่ม ลิปตัน ไอซ์ที คลายร้อนแล้ว  อย่าลืม!! ไปสัมผัสปรากฏการณ์ความสดชื่นทะลุจอกับลิปตันและญาญ่า 12 ก.พ. นี้เท่านั้นที่ CTW

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่าออกตัวแทนแฟนคลับเหยียบตีน"วิว"
    ลูกครึ่ง ''ญาญ่า-อุรัสยา'' โร่ขอโทษแทนแฟนคลับหลังวิ่งตามถ่ายรูปตนจนบังเอิญไปเหยียบเท้านางเอกต่างช่อง ''วิว-วรรณรท'' ปลื้มถูกเสนอเข้าชิงรางวัลโทรทัศน์ทองคำ รับอยากร่วมงาน ''นก-ฉัตรชัย'' ในละครเรื่อง ''ปริศนา''เรียกว่าเป็นนางเอกสาวคิวทองแถมยังมีแฟนคลับและแฟนละครล้นทะลักจริงๆสำหรับนางเอกสาวลูกครึ่ง ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ แต่เพราะความนิยมอันล้นหลามทำให้เธอไม่สามารถคอนโทรลแฟนๆ ได้จนเป็นให้เกิดเห...
  • ญาญ่า หวั่นประกบพระเอกอื่นไม่ดังเท่า ณเดชน์...
    นางเอกหน้าใส ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ฮอตข้ามปี! คิวละครแน่นเอี๊ยด แต่ไม่กระทบเรื่องเรียน คาดจบภายใน 5 ปี ออกปากหวั่นประกบพระเอกคนอื่นไม่ดังเท่าพระเอกคู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ ปัดไม่รู้ผู้ใหญ่วางตัวเล่น สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คู่พระเอกหน้าใหม่ เคน ภูภูมิ!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงละครเรื่องใหม่ มายาตะวัน ที่ต้องประกบพระเอกรุ่นพี่ อั้ม อธิชาติ คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ญาญ่า อุรัสยา โบ้ยว่า''ยังรอสรุปทุกอย่างก่อนค่ะ...
  • เผยดวง นางเอกกระแสแรง2555 ใครดวงเลิศที่สุดในปีนี้...
    อีกครั้งกับการเผยดวงเหล่าซุป’ตาร์ระดับนางเอกแถวหน้าของวงการ โดยหมอดูชื่อดัง อาจารย์หนุ่ม หมอดูเทวดา ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันศึกชิงเจ้าหมอดูซีซั่น 2 ที่งานนี้หมอหนุ่มขอมาเผยดวง 6 นางเอกซุป’ตาร์ ที่มีกระแสแรงที่สุดในยุคนี้ และในปี 2555 ดวงของนางเอกคนไหนจะเลิศที่สุด หมอหนุ่มมีคำตอบแบบชัดเจน และถ้าคุณอยากรู้ดวงของคุณในปีมังกรทองนี้ สามารถติดต่อสอบถาม ให้หมอหนุ่มเช็คดวงชะตาคุณได้ที่ 084-361-8831 หรือ www...
  • ญาญ่า ไม่สนหมอดูทัก ดวงไร้เนื้อคู่ ปลื้ม เทย่า อยากร่วมงาน...
    เริ่มต้นเข้าสู่ปีมังกรทอง ก็ยังไม่วายโดนหมอดูมาทักนางเอกสาวดาวรุ่งพุ่งแรง ญาญ่า อุรัสยา ว่ามีดวงไร้เนื้อคู่ งานนี้เจ้าตัว เปรยว่าเชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่ง แต่บอกเชื่อในพรมลิขิตมากกว่า ปลื้มใจนางเอกรุ่นพี่ เทย่า โรเจอร์ อยากร่วมงานด้วย!!เมื่อถามถึงความรู้สึกของนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา หลังมีหมอดูออกมาทักว่าไม่มีดวงเนื้อคู่ เจ้าตัว เผยว่า"คือหนูก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แต่ก็ฟังไว้บ้าง ไม่ได้เอามาใส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »