ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีลั่นมิลานไม่วิกฤติ

อัลเลกรีลั่นมิลานไม่วิกฤติ

Posted 11/02/2012 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน ประกาศก้อง "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่ได้อยู่ในช่วงวิกฤติ แม้ฟอร์มแย่ติดๆ มาหลายนัด แต่กำชับลูกทีมต้องทำให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ รับงานหินแน่ๆ เกมเยือน อูดิเนเซ่ วันเสาร์นี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่ได้ตกอยู่ในช่วงวิกฤติแต่อย่างใด ถึงแม้ทีมได้รับผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ใน 3 เกมล่าสุดที่ลงแข่งก็ตาม

มิลาน บุกไปแพ้ ลาซิโอ ในเกมลีก 0-2 เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ต่อด้วยการทำได้แค่เปิดรัง ซาน ซิโร่ เสมอ นาโปลี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ก่อนแพ้ ยูเวนตุส คาบ้าน 1-2 เกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ แต่ถึงกระนั้น อัลเลกรี มั่นใจว่า ทีมของตนยังคงมีสมาธิที่ดีอยู่ และพร้อมที่จะเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้ต่อไป

"ผมไม่คิดว่า มิลาน กำลังตกอยู่ในช่วงวิกฤติ เรายังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ในทุกรายการ ถึงแม้ ยูเวนตุส ใกล้ไปถึงรอบชิงฯ โคปปา อิตาเลีย มากกว่าเราแล้วก็ตาม มันยากนะที่จะคาดเดา แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ การพยายามเก็บคะแนนให้ได้อีกครั้ง เราแพ้ 3 จาก 5 เกมหลังสุด เพราะฉะนั้น เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ในเรื่องของผลการแข่งขัน" นายใหญ่ "รอสโซเนรี่" กล่าว

มิลาน มีคิวบุกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง อูดิเนเซ่ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง อัลเลกรี ก็มองว่า จะเป็นงานที่ไม่ง่ายอย่างแน่นอน "มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ แน่นอน เราจะต้องเล่นอย่างอดทน และเราเล่นอย่างระมัดระวังทั้งในเรื่องเกมรุก และรับ ถ้าหากเราไขว้เขว เราเจอปัญหาแน่นอน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »